Anheuser-Busch InBev ‘kết nối mọi người’ qua từng ngụm bia
Nối dài hành trình lan tỏa Ước mơ ‘Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn’, Anheuser-Busch InBev chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo vào năm 2015. Đến nay, Anheuser-Busch InBev tiếp tục ‘kết nối’ các quốc gia trong khu vực, ‘kết nối’ từ những thành viên trong nhà máy và lan tỏa ra khắp nơi.
Tại Việt Nam, Anheuser-Busch InBev hiện đang sản xuất nhãn hiệu bia toàn cầu Budweiser®, một số nhãn hiệu khác như: Beck’s® và Hoegaarden® phục vụ cho thị trường trong nước và xuất khẩu cho khu vực Đông Nam Á, đảm bảo đồng nhất chất lượng trên toàn thế giới. Đồng thời việc thực hiện các hoạt động để xây dựng một cộng đồng có chung ý thức trách nhiệm và niềm đam mê với bia đã trở thành minh chứng cho Ước mơ ‘Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn’.
Tại nhà máy, các nghệ nhân nấu bia chuyên nghiệp hàng đầu, thông qua 5 giác quan: thị giác, khứu giác, vị giác, xúc giác, thính giác, họ sẽ cảm nhận được mùi hương từ bên ngoài và sự hài hòa qua vị đắng, vị ngọt từ bên trong của từng giọt bia. Qua các nghệ nhân, tình yêu bia lan tỏa từ nhà máy đến với thực khách khi họ cầm trên tay sản phẩm từ Anheuser-Busch InBev và thưởng thức nó.
Đó là sự kết tinh của công nghệ và sự "kết nối" tình yêu với bia của chính những người sản xuất. Anheuser-Busch InBev Việt Nam cam kết, tự hào, giữ gìn và nâng cao tiêu chuẩn để tạo ra những chai bia chất lượng ngang tầm thế giới, mang đến những trải nghiệm đa dạng cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực.
Đây không chỉ là trọng tâm tăng trưởng lâu dài, bền vững mà còn giữ vai trò "kết nối" và chia sẻ Ước mơ của Anheuser-Busch InBev với người dùng khắp thế giới.