Another Saigon: Trải nghiệm truyền cảm hứng về phong cách sống đầy tính sáng tạo từ LG Vietnam
Không chỉ trưng bày sản phẩm, “Another Saigon” là một hành trình cảm xúc giúp người dùng hiện đại tìm thấy định nghĩa riêng về một không gian sống lý tưởng.
Kỷ nguyên kỹ thuật số mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp, startup tiếp cận dễ dàng hơn với nhóm khách hàng mục tiêu. Do đó, người dùng hiện đại cũng có nhiều lựa chọn sản phẩm hơn từ trong đến ngoài nước để phụ vụ cho sở thích, mong muốn của chính bản thân mình.
Vì vậy, những chiến lược cạnh tranh về giá, khuyến mãi, truyền thông theo xu hướng… được nhận định chỉ góp phần giúp các doanh nghiệp tăng doanh số trong ngắn hạn. Để tăng trưởng bền vững, các thương hiệu cần những điểm chạm cảm xúc liền mạch, kết nối chặt chẽ với khách hàng để xây dựng lòng trung thành thông qua mô hình kinh doanh online đến offline hay còn gọi là O2O (Online to offline).
Theo một nghiên cứu, 70% người dùng thuộc thế hệ Millennials đều có xu hướng ghé thăm các cửa hàng để mua sản phẩm, mặc dù họ đã dành 7,5 giờ mỗi ngày để tham khảo trực tuyến. Mặt khác, 87% khách hàng khác cũng nghiên cứu sản phẩm trực tuyến trước khi mua hàng tại các cửa hàng ngoại tuyến.
Những số liệu về hành vi tiêu dùng này có tính thống nhất cao với chiến lược gia tăng điểm chạm cảm xúc ở trên. Thực tế, bên cạnh các chiến dịch truyền thông online lan tỏa mạnh mẽ, các thương hiệu mang tính biểu tượng cũng đẩy mạnh hoạt động các cửa hàng vật lý để mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.
Đơn cử có thể kể đến cửa hàng của Louis Vuitton nổi bật tại Nhật Bản với thiết kế Hologram hiện đại, cửa hàng Cartier tại Úc thiết lập tiêu chuẩn mới trong "trải nghiệm bán lẻ" với quầy bar ăn trưa hay cửa hàng Nike Live mang đến không gian mua sắm "bản địa hóa" cho khách hàng địa phương…
Và gần nhất là thương hiệu LG tại thị trường Việt Nam khi ghi dấu ấn đặc biệt với người dùng hiện đại thông qua sự kiện ra mắt Không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm LG mang tên "Another Saigon". Không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm công nghệ hiện đại, dẫn đầu xu hướng, LG còn truyền cảm hứng về phong cách sống thời thượng, liền mạch, tiện nghi mà người dùng hiện đại xứng đáng được tận hưởng. Đây cũng chính là điểm chạm cảm xúc đặc biệt mà khách tham quan sẽ tìm thấy được khi tự mình trải nghiệm "Another Saigon".
Ông Song Ikhwan - Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing chia sẻ về mục tiêu của thương hiệu mong muốn mang đến cho người dùng Việt trong thời gian tới.
Trải nghiệm chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao là ngay từ khi bước vào tầng G khách tham quan có thể sử dụng thiết bị làm sạch đồ dùng cá nhân (quần áo, giày dép) chuyên dụng của LG, lựa chọn một loại thức uống hợp khẩu vị và bắt đầu cho chuyến hành trình trải nghiệm đầy thư thái như "về nhà".
Hành trình thiết lập tổ ấm yêu thương luôn bắt đầu với nhiều câu hỏi, hãy để LG đáp hồi về một không gian sống lý tưởng ngay trước mắt bạn khi đặt chân đến khu vực "The Curation of Good Life" tại tầng 1, nơi trưng bày Bộ sưu tập LG Objet – Biểu tượng của thiết bị công nghệ mỹ thuật đang được "săn đón" trên toàn cầu.
Đặc biệt, "Another Saigon" chính là nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm độc đáo được tiên phong trình làng giới công nghệ Việt.
Điển hình là các thiết bị nhà bếp lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam giúp người dùng hiện đại thuận tiện hơn trong việc chuẩn bị các bữa ăn dinh dưỡng, ngon miệng để sống khỏe hơn mỗi ngày. Cũng ngay tại tầng này, bạn có thể "tạm nghỉ" và thư giãn một chút bên trong không gian phòng game được lắp đặt bởi đầy đủ các thiết bị màn hình giải trí từ LG.
Nếu là fan của những món đồ tí hon, khu vực "The Solution of Good Life" tại tầng 3 là không gian nhất định bạn phải ghé qua.
Thế giới thu nhỏ của hệ sinh thái các thiết bị LG tại đây mở ra cho khách tham quan cơ hội được hiểu tường tận từng tính năng của sản phẩm, cấu tạo của máy nén và cách thức động cơ vận hành của máy giặt, tủ lạnh và điều hòa không khí... Khi tính trải nghiệm được đẩy lên cao nhất, đó cũng là lúc bạn chạm đến không gian tương tác "cực mê" được LG tinh ý lồng ghép trong "Another Saigon".
Chẳng cần phải đi những triển lãm nghệ thuật vì sự kết hợp của những bức tường ánh sáng và hình ảnh sống động chính là gợi ý thú vị để khách tham quan có những tấm ảnh check-in cực nghệ để khoe cùng hội bạn.
Từ khung cảnh thiên nhiên đến không gian bếp sang trọng, người tham quan sẽ được trải nghiệm đa tầng cảm xúc với sự hiện diện của thiết bị công nghệ đa sắc từ BST Mood-Up.
Không chỉ trưng bày sản phẩm, "Another Saigon" thực tế là một hành trình trải nghiệm liền mạch giúp khơi gợi mọi ý niệm của người tham quan về một không gian sống trong mơ mà bạn xứng đáng được tận hưởng. Một ngôi nhà kiểu mẫu với sự hiện diện của đầy đủ các thiết bị thông minh, giúp cho bản thân tiết kiệm thời gian hoàn tất công việc nhà, thoải mái tận hưởng từng khoảnh khắc thư giãn, giải trí chính là điều mà bất kỳ một cư dân hiện đại nào cũng mơ đến.
Và nếu như bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu để tìm hiểu về những mảnh ghép tạo nên một ngôi nhà đáng ao ước như thế, hãy đến trải nghiệm tại "Another Saigon" số 96 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM!
Tổ Quốc