TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

App của VPBank bị lỗi, khách hàng không thể giao dịch được

10-05-2021 - 15:10 PM | Tài chính - ngân hàng

Nhiều khách hàng cho biết không thể giao dịch được trên App của ngân hàng VPBank từ 9h sáng tới giờ.

Phản ánh với chúng tôi, nhiều khách hàng sử dụng ngân hàng VPBank cho biết không thể thực hiện được giao dịch ngân hàng trong ngày hôm nay 10/5.

Chị Nguyễn Thị H., một khách hàng cho biết, lúc 9h chị thực hiện 2 lệnh chuyển khoản để trả nợ tiền hàng, lệnh đầu tiên thì thực hiện suôn sẻ, nhưng đến lệnh thứ hai không thể thao thác được và sau đó báo hết thời gian giao dịch. Sau đó chị đăng nhập trở lại nhưng không thể nhập được mật khẩu còn app trong tình trạng bị "đơ".

"Tôi nghĩ rằng điện thoại của mình có vấn đề nên tôi khởi động lại máy để vào App ngân hàng chuyển khoản tiếp nhưng vẫn không được, khi đó tôi nghĩ rằng chắc bị lỗi tạm thời. Đến 10h tôi vào lại và vẫn bị như vậy, đến giờ là 3h chiều tôi vào vẫn không được để trả nốt tiền hàng cho khách"  - chị H chia sẻ thêm.

App của VPBank bị lỗi, khách hàng không thể giao dịch được - Ảnh 1.

Màn hình chị H chụp lại khi app không thể giao dịch

Anh Nguyễn Đức M, một khách hàng VIP của VPBank trong khi đó cho biết anh cũng gặp tình trạng lỗi khi không giao dịch được trên App của VPBank ngày hôm nay. Khi anh gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng VIP là 1800545415 thì không liên lạc được mà chỉ có trả lời tự động từ tổng đài là "hướng cuộc gọi hiện không thực hiện được...", anh gọi tiếp tổng đài 1900545415 cho khách hàng thông thường của ngân hàng cũng chỉ được nghe tổng đài tự động báo bấm các phím nghe trả lời tự động chứ không thể gặp tổng đài viên để hỏi.

"Ngân hàng chỉ thông báo bảo trì trên app khi gặp lỗi sáng nay, mà không báo thời gian nào sẽ hết bị lỗi, tôi rất sốt ruột vì nhiều giao dịch không thực hiện được", anh M. chia sẻ.

Khảo sát của chúng tôi về hiện trạng App của VPBank cũng cho kết quả tương tự khách hàng phản ánh. 

Liên hệ với bộ phận truyền thông của ngân hàng, đại diện cơ quan này cho biết hiện bộ phận IT của VPBank vẫn đang thực hiện khắc phục lỗi, dự kiến khoảng 30 phút nữa (tức khoảng 15h40) hệ thống sẽ hoạt động trở lại.

Chúng tôi sẽ tiếp tục phản ánh thông tin tới độc giả.


H. K

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên