TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Bao bì Thuận Đức đặt mục tiêu tăng trưởng kép năm 2020 bất chấp COVID-19

08-07-2020 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Bao bì Thuận Đức đặt mục tiêu tăng trưởng kép năm 2020 bất chấp COVID-19

Công ty Cổ phần Thuận Đức, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bao bì PP, đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trên 2 con số năm 2020 bất chấp đại dịch COVID-19.

Ngày 28/6, Công ty Cổ phần Thuận Đức đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020. Các cổ đông đã thống nhất, đồng thuận cao với tất cả nội dung của Đại hội; thông qua các chỉ số sản xuất kinh doanh, phân chia cổ tức năm 2019, cũng như các chỉ tiêu kinh doanh hợp nhất dự kiến trong năm 2020.

Bao bì Thuận Đức đặt mục tiêu tăng trưởng kép năm 2020 bất chấp COVID-19 - Ảnh 1.

Đại hội đồng thường niên Công ty Cổ phần Thuận Đức

Dấu ấn nổi bật

Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, Thuận Đức giữ vững vị thế số 1 trong lĩnh vực bao bì PP tại Việt Nam, gắn liền các dòng sản phẩm bao bì thân thiện với môi trường cung ứng cho thị trường nội địa và quốc tế như túi xách siêu thị (shopping bags), bao bì phục vụ ngành chế biến thức ăn chăn nuôi, phân bón, mía đường... (B2B) và bao bì đựng nông sản như lúa, ngô, khoai sắn, chè, tiêu… (B2C).

Bao bì Thuận Đức đặt mục tiêu tăng trưởng kép năm 2020 bất chấp COVID-19 - Ảnh 2.

Một số sản phẩm Công ty Cổ phần Thuận Đức đang cung cấp

Năm 2020, Thuận Đức lọt TOP 5 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500). Các chỉ tiêu về sản xuất, kinh doanh của Công ty đều tăng trưởng cao so với kế hoạch.

Cụ thể, năm 2019 doanh thu của Công ty mẹ đạt 1.152 tỷ đồng, tăng hơn 54% so với 2018, lợi nhuận sau thuế đạt 62,4 tỷ đồng và doanh thu hợp nhất đạt 1.197 tỷ đồng với lợi nhuận sau thuế đạt 62 tỷ đồng. Chỉ số EPS năm 2019 đạt 1.902 (đồng/cổ phiếu).

Quy mô của hệ thống Thuận Đức hiện nay bao gồm 6 nhà máy và 2 chi nhánh tại Thanh Hóa và Long An. Trong đó, 4 nhà máy đã đi vào sản xuất ổn định, 2 nhà máy đang được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích hơn 10,4 ha.

Hệ thống khách hàng của Thuận Đức không chỉ trải dài khắp cả nước với hơn 200 đại lý, mà còn vươn rộng khắp trên thế giới với trên 50 nước xuất khẩu.

Việc sở hữu chuỗi sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại, cho phép Thuận Đức chủ động, linh hoạt khi tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Nhờ vậy, doanh nghiệp nhanh chóng giành vị trí top 3 trong lĩnh vực xuất khẩu túi xách siêu thị (shopping bags) tại Việt Nam. Riêng thị trường nội địa, Thuận Đức luôn đứng đầu trong mảng nhựa tái sinh & bao bì dệt PP.

Mục tiêu mới - giải pháp mới

Công ty đặt mục tiêu doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ trong năm 2020 là 1.450 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế TNDN là 94 tỷ đồng, cổ tức bằng tiền mặt là 12%, và nhiều chỉ tiêu tăng trưởng quan trọng khác.

Để đạt được những chỉ tiêu kế hoạch năm 2020 đã đề ra, Công ty sẽ tập trung vào các giải pháp như mở rộng thị trường nội địa đến khu vực miền Trung và Tây Nguyên, tận dụng triệt để những ứng dụng công nghệ vào trong sản xuất kinh doanh, tiết giảm chi phí ở tất cả các công đoạn, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu trên sóng phát thanh VOV giao thông và trên sóng truyền hình…

Bao bì Thuận Đức đặt mục tiêu tăng trưởng kép năm 2020 bất chấp COVID-19 - Ảnh 3.

Cải tiến và ứng dụng công nghệ trong sản xuất

Với những giải pháp linh động, phù hợp cộng với nền tảng có sẵn, dự báo 2020 sẽ là năm tăng trưởng ổn định của Công ty Cổ phần Thuận Đức, dù trong hoàn cảnh COVID-19 nhiều khó khăn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Công ty, truy cập website: https://thuanducjsc.vn/

Bao bì Thuận Đức đặt mục tiêu tăng trưởng kép năm 2020 bất chấp COVID-19 - Ảnh 4.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên