Bát cơm trộn "tiểu cường" trong một nhà hàng ở quận 1 khiến 2 mẹ con "điếng người": Phục vụ xin lỗi nhưng người có trách nhiệm lại im re
Ăn gần hết bát cơm, chị T.V. mới tá hỏa khi phát hiện trong bát có con gián.
- 15-03-2024Tôi dừng lại, đi triển lãm đầu tiên của Volvo tại Việt Nam: Vừa đủ của người thành công hóa ra là vậy
- 15-03-2024"Pháp sư Trung Hoa" chế tạo thành công AirPods Pro nhái tích hợp màn hình OLED cảm ứng: Đến Apple cũng phải chào thua!
- 15-03-2024'Bội thu' nhờ Ranger, Everest - Ford đưa thêm 2 phiên bản cao cấp về Việt Nam, giá bao nhiêu?
Với những hàng quán lề đường đã đành, đây rõ ràng là tại một nhà hàng với không gian sang trọng ở ngay đường Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 1, vậy mà khách hàng đến ăn cơm lại gặp ngay cảnh bát cơm có nguyên con gián chình ình. Sự việc được chị T.V. chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình, khiến nhiều người phải giật mình, sợ hãi.
Theo lời kể của chị T.V., tối ngày 14/3, chị đưa con gái đi ăn tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Khi ăn gần hết chén cơm thì chị T.V. phát hiện ra trong bát cơm mình đang ăn có gián. Thậm chí còn nguyên một con gián to chứ không phải chỉ chân hay râu gián.
Bát cơm có gián tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Đoạn clip chị T.V. ghi lại. |
Chị T.V. cũng chia sẻ thêm, ngay khi phát hiện ra con gián trong bát cơm, chị có trao đổi với nhân viên phục vụ, 2 bạn lập tức xin lỗi. " Nhưng rõ ràng đây không phải lỗi của 2 bạn phục vụ, nên tôi cũng không làm khó cho hai bạn. Người cần xin lỗi là bếp trưởng hoặc các bạn làm bát cơm này cho tôi, nhưng không hề có ai ra xin lỗi hay giải quyết vấn đề này " - chị T.V. kể lại.
Theo lời chia sẻ của chị T.V., bếp trưởng hay bạn làm cơm và cả quản lý cũng không hề ra xin lỗi, chỉ có 2 bạn phục vụ đang phải "đứng mũi chịu sào". Chính. vì vậy chị T.V. càng bức xúc với các giải quyết vấn đề của nhà hàng này.
" Hai bạn phục vụ có xin lỗi và nói sẽ không tính tiền nhưng tôi vẫn thanh toán đầy đủ hóa đơn của hai mẹ con. Trước khi ra về, bạn nhân viên vẫn xin lỗi nhưng tôi vẫn khẳng định lỗi không phải của hai bạn, nên người cần xin lỗi không phải là hai bạn. Mãi sau khi tôi ra về, mới có bạn ở trong bếp ra và xin lỗi tôi. Rõ ràng đây là trách nhiệm của bạn, mà đến giờ khi tôi ra về và phản ánh như vậy, bạn ấy mới ra nói một câu xin lỗi. Tôi cảm thấy lời xin lỗi lúc ấy không có giá trị nữa" - chị T.V. kể lại.
Chị T.V. cũng chia sẻ thêm: " Trước khi quyết định phản ánh sự việc lên mạng xã hội, tôi cũng đắn đo, có thể sự việc này có ảnh hưởng đến công việc của bạn bếp hay nhân viên ở quán. Nhưng tôi nghĩ mình cần phải nói, để các bạn chú tâm hơn vào công việc, không thể chế biến qua loa để khách hàng ăn phải những món ăn như vậy được".
Phụ nữ mới