Lần đầu tiên, Volvo tự làm triển lãm riêng tại Việt Nam, nơi hãng xe Thuỵ Điển vừa gửi gắm lời cảm ơn khách hàng sau 8 năm thành công tại đây, vừa nhẹ nhàng gửi đi những thông điệp mang tính bản lề cho một năm 2024 "tái tạo năng lượng".
Ngày 14/3 đánh dấu một cột mốc quan trọng với Volvo tại Việt Nam khi hãng xe Thuỵ Điển tự tổ chức một triển lãm riêng - điều mà họ chưa từng làm trong suốt 8 năm có mặt tại Việt Nam. Suốt thời gian đó, từ một hãng xe chưa quen mặt, chưa biết logo, bị hiểu nhầm nhiều khía cạnh, giờ đây, Volvo không chỉ được định hình trong tâm trí khách hàng là thương hiệu xe sang an toàn bậc nhất mà còn lọt top 3 doanh số tại Việt Nam, ghi tên mình là thị trường tăng trưởng mạnh nhất trên toàn cầu.
Biết tạm dừng lại để tận hưởng, để cho nhau những phút giây trò chuyện, thưởng thức cuộc sống, Volvo Việt Nam mang lối sống Lagom về nước, thể hiện trên khuôn viên xanh mướt lẫn trong tiếng nhạc nước chảy tí tách, chim hót líu lo của tầng thượng GEM Center - nơi họ không phô trương xe quá nhiều như một triển lãm xe cần phải làm. Thay vào đó là các hoạt động "fika" - một thuật ngữ của người Thuỵ Điển thể hiện sự vừa đủ, dừng lại để tận hưởng, trò chuyện, đọc sách hay thưởng thức ly cà phê bên nhau.
Cuốn sách có giá bán 599.000 đồng - được cho là chỉ bao gồm chi phí in ấn. Nếu có phát sinh lãi, Volvo Việt Nam cho biết sẽ dành ra để thực hiện các dự án thiện nguyện, làm khu vui chơi cho trẻ em. Hiện tại, cuốn sách cho 2 bản: 1 bản cho người lớn và 1 bản cho trẻ em và sắp tới sẽ có 1 bản tiếng Anh.
Link bài gốcLấy link!
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/toi-dung-lai-i-trien-lam-au-tien-cua-volvo-tai-viet-nam-vua-u-cua-nguoi-thanh-cong-hoa-ra-la-vay-a406922.html