TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Bất động sản hàng hiệu ven mặt nước thu hút bởi vị trí hiếm có

18-11-2021 - 15:30 PM | Bất động sản

Bất động sản hàng hiệu ven mặt nước thu hút bởi vị trí hiếm có

Những dự án ven sông, hồ, cảng hay vịnh biển không chỉ mang đến cho cư dân tầm nhìn rộng mở đẹp mắt, mà còn mang đến cảm nhận thư thái thanh bình trong không gian sang trọng, đẳng cấp của những căn hộ hàng hiệu đắt tiền. Hãy cùng điểm qua những bất động sản hàng hiệu ven mặt nước thu hút khách hàng nhất trên khắp thế giới.

The St. Regis Residences, Boston (Mỹ) – Ngôi nhà của một cuộc sống đích thực

The St. Regis Residences, Boston là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của thương hiêu St. Regis, dự kiến hoàn thành vào năm 2022.

Vị trí thuận lợi sát cảng biển Boston không chỉ mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp cho các căn hộ, mà còn là bối cảnh cho những dịch vụ tiện ích độc đáo như tham gia lướt ván, được gặp gỡ với đội du thuyền danh tiếng Hinckley của Barton & Grey và tận hưởng dịch vụ đưa đón dã ngoại bằng du thuyền, hay đưa đón tận nhà đến các địa điểm nổi bật trong thành phố bằng taxi nước.

Mỗi căn hộ tại đây có giá trung bình từ 45 tỷ đến 200 tỷ đồng.

The Residences at Mandarin Oriental Bangkok (Thái Lan) – Khu phức hợp sang trọng giữa trái tim Bangkok

Bất động sản hàng hiệu ven mặt nước thu hút bởi vị trí hiếm có - Ảnh 1.

The Residences at Mandarin Oriental Bangkok tại khu ICONSIAM bên sông. Ảnh: Mandarin Oriental Bangkok

The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của thương hiệu Mandarin Oriental trong khu vực Đông Nam Á. Nằm trong khu ICONSIAM sầm uất, 146 căn hộ tại đây sở hữu một tầm nhìn thoáng đãi, ôm trọn dòng sông Chao Phraya. Mỗi căn hộ tại đây đều được coi là một địa chỉ sống dành cho những con mắt tinh tường.

Khu căn hộ hàng hiệu Mandarin Oriental có giá trung bình 250 triệu đồng/mét vuông cho một căn hộ 3 phòng ngủ và tầm 475.5 triệu đồng/ m2 cho một căn penthouse, tương đương trung bình 34 tỷ đồng cho mỗi căn hộ (theo Thailand Property). Tuy vậy, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, 85% căn hộ đã được sở hữu.

Four Seasons Abu Dhabi tại đảo Al Maryah (UAE) – Trải nghiệm sống sang trọng giữa trung tâm vùng Vịnh Ả Rập

Bất động sản hàng hiệu ven mặt nước thu hút bởi vị trí hiếm có - Ảnh 2.

Four Seasons Abu Dhabi tại đảo Al Maryah nằm bên bở vịnh Ả Rập. Ảnh: Four Seasons

Khu phức hợp khách sạn - căn hộ hàng hiệu Four Seasons Abu Dhabi tại đảo Al Maryah sở hữu một vị trí hiếm có: ngay bên bờ Vịnh Ả Rập, giữa lòng trung tâm xa xỉ và năng động nhất vùng vịnh, chỉ cần mất chút ít thời gian tản bộ để có thể khám phá thủ đô xa hoa của UAE.

Dự án này gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế tháp kính 34 tầng, đem đến không gian sống mở, tràn ngập ánh sáng và tầm nhìn bao quát ra đường chân trời của thành phố và những con sóng của Vịnh Ả Rập. Đây là một trong những dự án góp phần vào sự bùng nổ của mô hình BĐS hàng hiệu tại UAE – quốc gia trong top 3 trên toàn thế giới về số lượng dự án đang hình thành theo thống kê của Savills.

Crown Residences, Sydney (Úc) – sự lựa chọn của phong cách sống

Bất động sản hàng hiệu ven mặt nước thu hút bởi vị trí hiếm có - Ảnh 3.

Crown Residences, Sydney tại cảng Sydney. Ảnh: One Barangaroo

Crown Residences tại One Barangaroo chỉ gồm 82 căn hộ hàng hiệu. Sự xuất hiện của dự án không chỉ khiến khu cảng Sydney trở nên đắt giá hơn mà còn trở thành một biểu tượng của thành phố, bên cạnh cầu cảng Sydney danh tiếng. Chủ nhân các căn hộ tại đây được thừa hưởng tầm nhìn rộng mở hướng ra bờ biển Sydney và mọi đặc quyền từ tập đoàn giải trí và resort hàng đầu nước Úc – Crown Resorts.

Theo Knight Frank, căn penthouse diện tích hơn 200m2 tại bất động sản hàng hiệu này có giá lên đến 300 tỷ đồng.

Grand Marina, Saigon (Việt Nam) – Quảng trường mới ven sông

Bất động sản hàng hiệu ven mặt nước thu hút bởi vị trí hiếm có - Ảnh 4.

Grand Marina, Saigon tọa lạc bên bờ sông quận 1, TP.HCM. Ảnh: Masterise Homes

Với vị trí thuận lợi ở trung tâm quận 1, bên bờ sông Sài Gòn, cùng sự đồng hành của 2 thương hiệu danh tiếng Marriott và JW Marriott, Grand Marina, Saigon đang lấp đầy nhu cầu sở hữu bất động sản đắt giá như một biểu tượng cho địa vị và thành công của tầng lớp tinh hoa tại Việt Nam. Dự án được kì vọng trở thành một biểu tượng mới của thành phố, là "điểm đến và công trình biểu tượng quốc gia" với quảng trường ven sông và kiến trúc ấn tượng của mình.

Tại tọa đàm chuyên đề "Tương lai Bất động sản hàng hiệu trong đô thị Việt Nam", bà Dương Thùy Dung – Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam nhận định rằng vị trí đẹp, tầm nhìn hướng sông đồng thời kết nối với tuyến metro hay bến du thuyền là một phần lý do đưa mức giá của Grand Marina, Saigon lên mức cao kỷ lục. Bên cạnh đó, sự bảo chứng của thương hiệu trong tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng, tiện ích, công năng, dịch vụ cũng góp phần làm nên mức chênh lệch 61% khi so sánh với các dự án cao cấp hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên