Bí quyết tăng cường “kháng thể số” để kinh doanh không bị gián đoạn trong thời dịch, doanh nghiệp đạt tối thiểu 90% hiệu suất
Làm việc tại nhà không chỉ để ứng phó với giãn cách mà còn là chiến lược lâu dài của mỗi doanh nghiệp. Để đảm bảo kinh doanh không bị gián đoạn, doanh nghiệp cần phải nhanh chóng áp dụng các giải pháp Marketing và bán hàng online cùng kế hoạch cụ thể để thích ứng với mọi tình huống.
Theo Tổng cục Thống kê, khoảng 87,2% doanh nghiệp chịu ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch và ước tính có hơn 70.200 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng 24,9% so với cùng kỳ năm ngoái, dự đoán sẽ tiếp tục gia tăng dưới tình hình hiện tại. Lúc này, doanh nghiệp buộc phải điều chỉnh mô hình hoạt động cũng như có các phương án áp dụng các giải pháp công nghệ để hỗ trợ duy trì hoạt động kinh doanh từ xa nếu không muốn bị đào thải khỏi cuộc chơi.
Giải bài toán bán hàng và chăm sóc khách hàng ngay tại nhà - "Liều vacxin tăng sức đề kháng" và đảm bảo hiệu suất cho doanh nghiệp
Ngay khi tình hình dịch bệnh có những diễn biến phức tạp, Work From Home là biện pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thực hiện mục tiêu kép: Vừa đảm bảo thực hiện theo yêu cầu của Chính phủ trong việc hạn chế tiếp xúc nơi đông người, đồng thời đảm bảo được hoạt động kinh doanh không bị ngưng trệ. Tuy nhiên kèm theo đó là những thách thức và khó khăn mà doanh nghiệp phải đối mặt:
- Làm cách nào để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả, không bị gián đoạn khi toàn bộ hệ thống chuyển sang làm tại nhà?
- Làm thế nào để đảm bảo việc tư vấn và chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả kể cả khi nhân sự làm ở nhà và không thể trực tiếp gặp mặt khách hàng?
- Cần áp dụng giải pháp nào để duy trì các hoạt động tìm kiếm, chăm sóc và nuôi dưỡng khác hàng cũ để đảm bảo doanh thu?
- Đâu là giải pháp quản trị dữ liệu khách hàng tập trung, giúp phân quyền truy cập dữ liệu thông suốt cho nhân sự khi làm việc tại nhà?
- Giải pháp CRM tích hợp tổng đài ảo Call Center giúp lưu trữ tập trung, quản trị dữ liệu khách hàng và hoạt động bán hàng thông suốt; liên lạc, tư vấn và chốt deal ngay tại nhà và quản lý hoạt động kinh doanh của đội ngũ sale từ xa
- Tối ưu và nâng cấp website để chuyển dịch khách hàng sang kênh website - "cửa hàng số" uy tín cho doanh nghiệp
- Chăm sóc KH trên mọi nền tảng social, website nhanh chóng. tiết kiệm chi phí và tự động với nhân viên trực chat 24/7 Chatbot
- Duy trì tương tác, chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng cũ để tăng tỉ lệ chuyển đổi, nâng cao giá trị đơn hàng với các giải pháp Marketing tự động: Email Marketing, Chatbot, SMS,...
Để giúp doanh nghiệp có câu trả lời cụ thể hơn, Bizfly Martech & Salestech tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề "Kinh doanh trong thời dịch không gián đoạn bằng các công cụ MarTech & SalesTech" với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp phản ứng nhanh trước đại dịch, đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh
Sự kiện có sự tham gia của diễn giả Tuấn Nguyễn - Phó tổng giám đốc VCCorp, founder Bizfly. Anh là người có ảnh hưởng lớn trong giới start-up với vai trò là người định hướng, huấn luyện và cố vấn cao cấp cho các tổ chức ươm mầm khởi nghiệp như Hatch, Startup Weekend, MobileMonday,… Với kinh nghiệm trên 10 năm nghiên cứu và làm việc về TMĐT cho các thị trường Nhật Bản và Bắc Mỹ, Anh đã đồng sáng lập và vận hành các website TMĐT hàng đầu tại Việt Nam như rongbay.com, muachung.vn, enbac.com, muare.vn, sohapay.com,... Đồng thời anh cũng là khách mời của nhiều hội thảo chuyên đề nổi tiếng trong nước và quốc tế về TMĐT, marketing với những bài chia sẻ trực tiếp được nhiều người quan tâm, học hỏi và ứng dụng. Anh Tuấn Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin hữu ích cùng những kinh nghiệm thực chiến trong quá trình vận hành doanh nghiệp từ xa không lo giãn cách gia tăng hiệu suất làm việc.
Đặc biệt, các diễn giả sẽ chia sẻ câu chuyện thực tế của chính VCCorp trong việc ứng dụng mô hình làm việc từ xa hiệu quả với các giải pháp Marketing và bán hàng online. Ngoài ra, khách mời tham dự sẽ có cơ hội đưa ra những câu hỏi cũng như mọi băn khoăn, thắc mắc để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp trực tiếp. Chắc chắn rằng, những câu chuyện thực tế được đem đến trong buổi hội thảo sẽ giúp doanh nghiệp trả lời được bài toán tránh gián đoạn hoạt động kinh doanh trong giai đoạn giãn cách.
Thông tin chương trình
Tên sự kiện: Bizfly Expert Talk #4: Không gián đoạn kinh doanh trong thời dịch bằng các công cụ Martech & Salestech
Link đăng ký: Tại đây
Thời gian: 10h30-11h30 ngày 08/09/2021
Hình thức tham gia: Online - miễn phí
Nền tảng: Livestream trực tiếp trên Zoom và Facebook
Diễn giả: Ông Nguyễn Văn Tuấn – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vccorp, Founder Bizfly MarTech & SalesTech– Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử