MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

BiaHaNoi

Sản phẩm dành riêng cho kênh online - chiêu mới của các thương hiệu?

Sản phẩm dành riêng cho kênh online - chiêu mới của các thương hiệu?

01/08/2022 15:30

Các chiêu tăng doanh số cho thương mại điện tử như upsell, mã giảm giá hay trò chuyện trực tuyến với khách hàng không còn quá mới lại với mọi người. Ngoài những cách thức này, gần đây, nhiều thương hiệu lớn có xu hướng áp dụng phương thức mới nhằm tạo ra doanh thu tốt hơn cho kênh bán hàng online.

Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

11/06/2022 09:00

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm, chuyển dịch từ mua hàng trực tiếp sang mua hàng trực tuyến. Để nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tập trung phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.

Doanh nghiệp tận dụng công nghệ để chinh phục Gen Z thế nào?

Doanh nghiệp tận dụng công nghệ để chinh phục Gen Z thế nào?

10/06/2022 13:30

Trong bối cảnh quan điểm chi tiêu của thế hệ Gen Z đang làm thay đổi toàn bộ bức tranh tiêu dùng, công nghệ trở thành áp lực buộc các doanh nghiệp truyền thống phải thay đổi. Trong đó, nhiều thương hiệu đã tận dụng công nghệ, tận dụng xu thế mạng xã hội để tiếp tiếp cận một lượng Gen Z khổng lồ với chi phí rất rẻ.

Thương hiệu làm gì để nắm bắt được tâm lý “thích trải nghiệm” của Gen Z?

Thương hiệu làm gì để nắm bắt được tâm lý “thích trải nghiệm” của Gen Z?

10/06/2022 08:00

“Gen Z là thế hệ theo chủ nghĩa cá nhân và mong muốn được thể hiện bản thân nhiều nhất trong các thế hệ mà chúng tôi từng thấy. Họ không ngừng khao khát những trải nghiệm mới để thể hiện cá tính riêng của họ - Nhà nghiên cứu Alvin Li đến từ Pinterest nhận định.

Phía sau lối sống tiêu dùng “không mua nhà - thuê biệt thự - dùng hàng hiệu” của Gen Z và tác động đến chiến lược của doanh nghiệp

Phía sau lối sống tiêu dùng “không mua nhà - thuê biệt thự - dùng hàng hiệu” của Gen Z và tác động đến chiến lược của doanh nghiệp

20/05/2022 15:29

Thế hệ Z, hay Gen Z, là thế hệ nhân khẩu kế cận Gen Y. Thế hệ này phát triển nhanh chóng về thị phần và được dự báo sẽ tác động đáng kể đến xu hướng tiêu dùng giữa các ngành. Nghiên cứu "Thế hệ Z – người tiêu dùng tương lai" của Nielsen chỉ ra, hơn 70% số người trả lời nói rằng họ có sức ảnh hưởng nhất định đến các quyết định mua sắm, sinh hoạt cho gia đình. Do đó, việc lên kế hoạch hành động để đón đầu xu hướng, kết nối với Gen Z - những người sẽ định hình xu hướng tiêu dùng trong tương lai - là vô cùng cần thiết đối với doanh nghiệp.

Phía sau lối sống tiêu dùng “không mua nhà - thuê biệt thự - dùng hàng hiệu” của Gen Z và tác động đến chiến lược của doanh nghiệp

Phía sau lối sống tiêu dùng “không mua nhà - thuê biệt thự - dùng hàng hiệu” của Gen Z và tác động đến chiến lược của doanh nghiệp

20/05/2022 15:27

Thế hệ Z, hay Gen Z, là thế hệ nhân khẩu kế cận Gen Y. Thế hệ này phát triển nhanh chóng về thị phần và được dự báo sẽ tác động đáng kể đến xu hướng tiêu dùng giữa các ngành. Nghiên cứu "Thế hệ Z – người tiêu dùng tương lai" của Nielsen chỉ ra, hơn 70% số người trả lời nói rằng họ có sức ảnh hưởng nhất định đến các quyết định mua sắm, sinh hoạt cho gia đình. Do đó, việc lên kế hoạch hành động để đón đầu xu hướng, kết nối với Gen Z - những người sẽ định hình xu hướng tiêu dùng trong tương lai - là vô cùng cần thiết đối với doanh nghiệp.

Trở lên trên