TIN MỚI!
VN-Index:
GTGD: tỷ VNĐ
HNX-Index:
Người có thể bình tĩnh và phân tích nguyên nhân khi phải đối mặt với năng lượng tiêu cực thay vì bác bỏ chúng một cách bốc đồng là người dũng cảm và tự tin.
Tags: người dũng cảm, nhà hàng sang trọng, biểu tượng cảm xúc
Năm 2008, iPhone ra mắt tại Nhật nhưng lại không được người dùng ưa chuộng vì không bao gồm emoji. Một thời gian sau, điều đó đã thay đổi nhờ sự can thiệp của Masayoshi Son, chủ tịch...
Tags: nhắn tin, Masayoshi Son, emoji, biểu tượng cảm xúc
Quá khiêm tốn không giúp bạn tăng giá trị, trái lại, nó làm giảm giá trị của bạn 100 lần.
Tags: mua điện thoại, biểu tượng cảm xúc, đàn ông
Các biểu tượng cảm xúc mới không chỉ có chiều sâu hơn mà còn chuyển động nhiều hơn so với trước đây.
Tags: biểu tượng cảm xúc, người dùng Facebook, ứng dụng facebook, mạng xã hội
Bất ngờ xuất hiện trên Facebook vào đêm 31/7 vừa qua, biểu tượng reaction máy bay đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới trẻ và đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Tags: cộng đồng mạng, biểu tượng cảm xúc, người dùng Facebook, thả máy bay
Một thống kê thú vị từ Google, biểu tượng “Cười ra nước mắt” chính là biểu tượng được sử dụng nhiều nhất trên cả bàn phím Google, Facebook và Twitter trong nhiều năm liên tiếp.
Tags: thể hiện cảm xúc, biểu tượng cảm xúc, sự thật thú vị, biểu tưởng cảm xúc, emoji
Cuốn sách mang tên “Emoji” do nhà xuất bản Standard Manual phát hành với mục đích kỷ niệm những thiết kế khởi nguyên của biểu tượng cảm xúc online - thứ biểu tượng phổ biến nhất thế...
Tags: biểu tượng cảm xúc, kỹ năng cơ bản, truyện tranh manga, Bảng chữ cái, hình trái tim
Những thói quen "dễ thấy" này chính làm nguyên nhân khiến bạn chưa đạt được thành công trong sự nghiệp. Hãy từ bỏ ngay nếu muốn thành công.
Tags: tinh thần kinh doanh, biểu tượng cảm xúc, trí thông minh
Hôm nay (24/2), Facebook chính thức công bố bổ sung thêm 5 nút bấm thể hiện cảm xúc mới, bên cạnh nút “like huyền thoại”. Như vậy, ngoài “like” (thích), Facebook sẽ có thêm “Love”...
Tags: Facebook, thể hiện cảm xúc, người dùng Facebook, người dùng Việt Nam, biểu tượng cảm xúc