Black Friday: Khách hàng của Viettel mua kỳ nghỉ ở FLC được giảm 70% và 90% với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác
Trong 4 ngày từ 26 đến 29/11, các khách hàng của Viettel có thể truy cập ứng dụng My Viettel trên smartphone để lấy các voucher điện tử để hưởng ưu đãi khủng, với quà tặng độc quyền cho dịp Black Friday từ chương trình Viettel++.
Điểm nổi bật của các voucher điện tử của Viettel so với các chương trình giảm giá nhân ngày Black Friday trên thị trường là "Sale chắc chắn" – tức là mức giảm giá chắc chắn là con số được công bố, chứ không phải là "lên tới/ up to". Bên cạnh đó, các ưu đãi này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người yêu thích, được chia theo từng nhóm và voucher điện tử được đưa lên vào ngày cố định trên ứng dụng My Viettel.
Ưu đãi thuộc diện "hời" nhất của chương trình này là mức giảm giá 70% cho kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao của FLC đối với những khách hàng có 1,1 triệu điểm Viettel++, được đưa lên ứng dụng vào ngày 28/11. Theo đó, khách hàng có thể đổi lấy combo du lịch 3 ngày 2 đêm cuối tuần có giá trị 6,9 triệu đồng cho 2 người tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort, FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Combo đã bao gồm vé máy bay 2 chiều từ Hà Nội hoặc TP.HCM tới Quy Nhơn hoặc vé từ TP.HCM tới Hạ Long hoặc Thanh Hóa. Khách hàng cũng không cần lo đến việc di chuyển từ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) đến FLC resort bởi chi phí này nằm trong combo. Ngoài ra, vé tham quan Safari, sân golf, Spa và ẩm thực đều được giảm giá từ 20-50%.
Vào ngày 26/11, một số thương hiệu như thời trang Elly, Boo, khách sạn Westlake (Vĩnh Phúc), café Thiên Đường thuộc nhóm hàng hóa dịch vụ "Sale chắc chắn" sẽ tung ra mức giảm 30%. Bên cạnh đó, các cửa hàng trà hồng Thái, bánh ngọt MM Bakery hay shop Giày Xinh ưu đãi giảm giá 15-20% và khách hàng chỉ cần vào ứng dụng My Viettel để lấy voucher điện tử.
Ngày 27/11, khách hàng sẽ được giảm giá 50% đối với thương hiệu Giovani, mỹ phẩm Menard, The Body Shop, L’Ovite, đồ gia dụng Sunhouse và kính mắt Việt Pháp. Không chỉ giảm giá, một số nhãn hàng còn tặng quà cho riêng khách hàng của Viettel.
Riêng ngày 29/11, khách hàng của Viettel++ sẽ "ngập" trong hàng nghìn voucher mua hàng ưu đãi "1 đổi 10" tại Vascara, Owen, Canifa, Bitis, Mumuso, các siêu thị tiện lợi như Vinmart+, Circle K hay các nhà hàng ăn uống thuộc hệ thống của Golden Gate, Lotteria… Ưu đãi "1 đổi 10" có nghĩa là nếu ngày bình thường khách hàng cần dùng 10 điểm để đổi lấy ưu đãi thì chỉ cần dùng 1 điểm vào đúng ngày đặc biệt – Black Friday "chính hội".
Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Tổng Công ty Viễn thông Viettel. Đây là chương trình dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel như Di động, Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình số... Kể từ tháng 6/2019, gần 70 triệu khách hàng của Viettel được đưa vào danh sách chăm sóc thường xuyên để tích điểm ưu đãi mỗi khi sử dụng dịch vụ.
Số điểm ưu đãi có thể đổi thành quà tặng theo nhu cầu của khách như data, SMS, phút gọi hoặc voucher giảm giá, thậm chí là miễn phí (với một số khách hàng đặc biệt) của hàng trăm đối tác của Viettel là các thương hiệu có uy tín trên toàn quốc.
Không giống các chương trình tích lũy điểm ưu đãi khác, Viettel++ cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ, từ đó giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel và các đối tác. Hiện tại, Viettel là thương hiệu viễn thông duy nhất thực hiện chăm sóc thường xuyên với 100% khách hàng của mình.