Bộ ba giải pháp của Bizfly Martech được vinh danh tại Sao Khuê 2023
Sự kiện bộ ba giải pháp BizCRM, BizChat AI và BizMail của Bizfly giành được liên tiếp 2 giải thưởng Sao Khuê tại các hạng mục quan trọng cho thấy những tính năng vượt trội và lợi ích khác biệt mà Bizfly mang lại cho doanh nghiệp trong việc chuẩn hóa quy trình quản trị, gia tăng trải nghiệm và thúc đẩy doanh thu trong cuộc đua chuyển đổi số.
Vừa qua, công ty Bizfly trực thuộc tập đoàn VCCorp đã xuất sắc được vinh danh ở những hạng mục quan trọng tại Giải thưởng Sao Khuê 2023 - Giải thưởng danh giá dành cho những thương hiệu, giải pháp CNTT tiêu biểu của Việt Nam.
Mặc dù là lần đầu góp mặt tại Giải thưởng Sao Khuê nhưng Bizfly đã xuất sắc vượt qua hơn 1.443 nền tảng, dịch vụ và gặt hái được những thành tựu lớn khi có tới 3 sản phẩm lần lượt được vinh danh ở 2 hạng mục quan trọng: Giải pháp BizCRM của Bizfly Martech cho Lĩnh vực Quản lý bán hàng, phân phối và bán lẻ và Giải pháp BizChat AI và BizMail của Bizfly Martech cho Lĩnh vực Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số nhờ khả năng ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và kiến tạo những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp.
Bộ ba giải pháp BizCRM, BizMail và BizChat lần lượt được vinh danh tại Sao Khuê 2023.
Tốc độ phát triển vượt bậc của nền kinh tế số đã khiến rất nhiều doanh nghiệp đứng trước bài toán: tối ưu thao tác quản lý, số hóa quy trình vận hành và phải bắt kịp những thay đổi trong hành vi mua của khách hàng. Việc ứng dụng các giải pháp công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành một yếu tố mang tính chiến lược giúp doanh nghiệp không bị bỏ lại và lạc lõng trong cuộc đua chuyển đổi số đang ngàymột trở nên khốc liệt.
Nỗi đau chung của thị trường cũng chính là nỗi đau của Bizfly, tự giải quyết nỗi đau quản trị dữ liệu và Marketing Automation, Bizfly đóng gói thành giải pháp và được vinh danh tại Sao Khuê 2023
Bizfly đã đem tới bộ giải pháp One-size-fit-all phù hợp mọi quy mô tổ chức, mọi ngành nghề trong mọi giai đoạn chuyển đổi số (Xây dựng, thiết lập, áp dụng. chuyển đổi, đánh giá…). Với lợi thế từ nền tảng công nghệ và Big Data của VCCorp, mỗi một sản phẩm trong hệ sinh thái Bizfly đều được ứng dụng những công nghệ mới nhất, kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán quản trị, bảo mật, khai thác thông tin khách hàng, khai thác tối đa khả năng chuyển đổi doanh số, tiết kiệm ngân sách marketing....
Những khó khăn trong việc tìm kiếm một giải pháp quản lý thông minh có khả năng giải quyết linh hoạt các bài toán về quy mô, khách hàng và đa dạng ngành nghề ở các doanh nghiệp chính là động lực để Bizfly nghiên cứu và phát triển giải pháp CRM có tính tùy biến cao.
BizCRM là một trong số ít các giải pháp quản lý và khai thác khách hàng trên thị trường có khả năng tùy biến tính năng theo quy mô, đặc thù ngành nghề, ứng phó tốt với thực tế phát triển của mọi doanh nghiệp.
Trọn bộ tính năng CRM sale, CRM Marketing và CRM quản lý sẽ giúp doanh nghiệp quản lý và khai thác hiệu quả dữ liệu, thúc đẩy hiệu suất làm việc của sale - marketing và gia tăng doanh số dựa trên lịch sử tương tác đã được ghi lại từ lúc khách hàng bắt đầu vào hệ thống.
Dù bạn là một doanh nghiệp SMEs, BigCorp hay các tập đoàn đa quốc gia, BizCRM sẽ luôn sẵn sàng tích hợp với bất kỳ tính năng nào và liên kết với các giải pháp khác trong hệ sinh thái để tạo ra luồng vận hành xuyên suốt. Doanh nghiệp sẽ không cần phải tìm kiếm hay sử dụng quá nhiều giải pháp nhỏ lẻ.
Giải pháp BizCRM được vinh danh trong Lĩnh vực Quản lý bán hàng, phân phối và bán lẻ.
Nếu BizCRM giải quyết được bài toán lưu trữ, khai thác dữ liệu thì Bizchat, BizMail sẽ giúp doanh nghiệp tự động hóa quá trình chăm sóc khách hàng mà vẫn đạt hiệu quả cao, từ đó triển khai hiệu quả các chiến dịch Upsale, Push sale và Marketing đa kênh.
Vượt qua những hạn chế của chatbot thông thường với những câu trả lời cứng nhắc, dập khuôn, Bizfly đã cho ra mắt Chatbot AI ứng dụng trí tuệ nhân tạo có độ chính xác cao trong xử lý tiếng Việt và đa ngôn ngữ. Việc AI có khả năng vận dụng thành thạo ngôn từ để xử lý các tình huống giao tiếp với khách hàng đã xóa bỏ rào cản giữa người - bot tạo nên sự thân thiện, tự nhiên và trải nghiệm khác biệt so với khi sử dụng chatbot thông thường. Và chính sự vượt trội và khác biệt trong cách train AI đã giúp BizChat AI giành giải nhất Hội nghị AI uy tín Vietnamese Language and Speech Processing (VLSP).
Thành công trong việc ứng dụng tính năng AI còn được thể hiện rất rõ trong BizMail khi đây là một trong những công cụ Email Marketing & Automation đầu tiên sử dụng AI để chấm điểm nội dung mail, cảnh báo các lỗi trong nội dung giúp giảm thiểu tình trạng mail rơi vào hòm spam.
BizMail còn là đơn vị duy nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại phát triển riêng cổng SMTP mà không cần qua bên thứ 3, đồng thời cung cấp domain riêng giúp doanh nghiệp gửi mail bằng chính tên thương hiệu và công ty của mình. Với những tính năng này, doanh nghiệp có thể gửi cả triệu email mỗi ngày, giải quyết bài toán chăm sóc khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi từ cả khách hàng cũ và mới.
Với những tính năng vượt trội và khả năng đem lại những giá trị thiết thực cho khách hàng, BizCRM, BizMail và BizChat AI đều đáp ứng tốt các bài toán khó của nhiều khách hàng lớn, doanh nghiệp SMEs thuộc nhiều lĩnh vực khác như như: VinGroup, Sohaco Group, Vietnam Airlines, VTV, Bac A Bank, Mik Group, Soha News…
Ngoài những sản phẩm được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê, hệ sinh thái Bizfly còn cung cấp trọn bộ giải pháp giúp doanh nghiệp triển khai hiệu quả hoạt động Marketing và Sales, chuẩn hóa quy trình vận hành và đồng bộ dữ liệu để quản lý toàn bộ trên một nền tảng duy nhất
Trọn bộ giải pháp chuyển đổi số đến từ Bizfly Martech.
Doanh nghiệp, tổ chức quan tâm tới các giải pháp của Bizfly có thể liên hệ qua Website hoặc Hotline: 1900 63 64 65/0964 69 12 99
Tổ quốc