11/01/2014 15:12
Nếu như trời lạnh khiến một bộ phận “cắp ô” nhâm nhi thêm ly rượu thì các nhà bán lẻ lại tìm cách tận dụng để biến thành cơ hội làm ăn mới.
Tags: bán lẻ, doanh nghiệp, khách hàng, việt nam, công ty, kế hoạch, quảng cáo, chi phí, new york, kinh doanh, xu hướng, cửa hàng, đồng hồ, nền kinh tế, nước Mỹ, dịch vụ, kinh tế, nổi bật, youtube, lựa chọn, truyền hình, twitter, nhà hàng, giao hàng, mua sắm, thời gian, lý do, quảng cáo trực tuyến, trực tuyến, boston, thời tiết, triển khai, wal-mart, mặt hàng, phổ biến, đài truyền hình, Chicago, sưởi ấm, thời đóng băng, băng giá