Bridgestone giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Solutions for your journey”
Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam đã có những chia sẻ về tầm nhìn mới và dài hạn đến năm 2050 của Bridgestone nhân dịp Bridgestone Việt Nam chính thức giới thiệu thông điệp thương hiệu mới "Solutions for your journey".
Tập đoàn Bridgestone vừa công bố thông điệp thương hiệu mới "Solutions for your journey" (tạm dịch: Giải pháp cho mọi hành trình) để thay thế cho thông điệp trước đây "Your Journey, Our Passion" (Hành trình của bạn, đam mê của chúng tôi). Xin ông chia sẻ ý nghĩa đằng sau thông điệp thương hiệu mới này?
Thông điệp thương hiệu mới cùng sự thay đổi trong bộ nhận diện thương hiệu là một phần của quá trình chuyển đổi không ngừng của Bridgestone trong giai đoạn bước sang một kỷ nguyên phát triển mới với những sản phẩm lốp xe đa dạng, chất lượng, cùng các giải pháp hỗ trợ di chuyển tiên tiến và toàn diện.
"Solutions for your journey" cũng thể hiện tầm nhìn dài hạn của Bridgestone đến năm 2050 trong cam kết mang đến các giá trị cho khách hàng và cho xã hội như một doanh nghiệp đang và sẽ cung cấp các giải pháp bền vững, đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội bằng những bước đi cẩn trọng, tự tin và sáng tạo.
Bridgestone xem năm 2020 chính là khởi đầu cho "Nền tảng thứ ba (Bridgestone 3.0)" trong lịch sử của tập đoàn, sau "Nền tảng ban đầu (Bridgestone 1.0)" khi tập đoàn được thành lập vào năm 1931 và "Nền tảng thứ hai (Bridgestone 2.0)" khi Bridgestone sáp nhập với Công ty Lốp xe và Cao su Firestone năm 1998.
Việc giới thiệu thông điệp thương hiệu mới báo hiệu sự chuyển đổi không ngừng của chúng tôi trên thế giới và cho thấy tầm nhìn dài hạn của Bridgestone khi hướng đến một doanh nghiệp cung cấp các giải pháp bền vững. Ngoài ra, đây cũng chính là cách chúng tôi thể hiện cam kết vững chắc của mình trong việc cung cấp các giá trị cho xã hội và giá trị cho khách hàng tại các thị trường mà Bridgestone đang hoạt động, bao gồm Việt Nam.
Logo Bridgestone cùng Thông điệp Thương hiệu mới "Solutions for your journey"
Xin ông chia sẻ thêm về các giải pháp bền vững trong chiến lược của Bridgestone tại thị trường Việt Nam và các hoạt động chính của công ty trong thời gian tới?
Tại Việt Nam, Bridgestone cung cấp nhiều sản phẩm lốp chất lượng, trong đó có thể kể đến các dòng lốp xe du lịch như Turanza, Alenza, Dueler, Ecopia và Potenza, lốp xe tải và xe buýt như M840, R150, R118, bên cạnh một số dòng lốp dành cho xe công nghiệp, mô tô thể thao và các lốp đặc chủng sử dụng trong các cảng, hầm mỏ. Với công nghệ tiên tiến và liên tục được cải tiến, Bridgestone cam kết cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ lốp với chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà phân phối và người tiêu dùng.
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, tại Bridgestone, yếu tố an toàn cũng chính là giá trị kinh doanh của tập đoàn. Bridgestone thường xuyên tổ chức các khóa học và chương trình đào tạo về chăm sóc, bảo dưỡng lốp cho các nhà phân phối với mong muốn thông qua các đối tác, Bridgestone sẽ mang đến một hành trình an toàn cho người sử dụng.
Ngoài ra, hàng trăm trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch của Bridgestone như Premium B Select, B Select và B Shop; trung tâm dịch vụ lốp xe thương mại BTTC, Fleetpoint đang vận hành với tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu, đã trở thành điểm dừng chân yêu thích của các tài xế trên mọi hành trình.
Không dừng tại đó, với các chiến dịch an toàn với nhiều thông điệp khác nhau, Bridgestone đã và đang tiếp tục nâng cao nhận thức về an toàn giao thông đường bộ, nỗ lực góp phần xây dựng cộng đồng an toàn hơn tại Việt Nam.