Bulgogi Burger – Chiếc bánh có doanh số hơn 1 tỷ chiếc của Lotteria
Khi đề cập đến lĩnh vực thức ăn nhanh, người tiêu dùng Việt không còn xa lạ với Lotteria. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1998 nhưng tại Hàn Quốc, tại thời điểm này, Lotteria đã là thương hiệu có chỗ đứng và thành công nhất định với menu đa dạng hợp khẩu vị số đông.
Sở hữu thế mạnh về burger, thương hiệu liên tục giới thiệu các dòng sản phẩm khác nhau như gà rán, deluxe hamburger… và nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ thực khách. Dù vậy, đến năm 1992, khi "bulgogi burger" được giới thiệu, sản phẩm này mới thực sự "bùng nổ" và đưa bánh của Lotteria trở thành một trong những thương hiệu "quốc dân" tại xứ sở kim chi.
Trước khi chính thức ra mắt vào tháng 9/1992, sản phẩm bulgogi burger đã được đội ngũ nhân viên Lotteria nghiên cứu và thử nghiệm trong thời gian dài. Với mục đích tạo ra một loại bánh phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người, thân thuộc với bữa ăn gia đình, Lotteria sáng tạo ra loại bánh đặc biệt kết hợp giữa burger truyền thống và bulgogi – món thịt bò xào trứ danh, là linh hồn của ẩm thực Hàn Quốc truyền thống. Tại Lotteria, nhân bánh bulgogi burger được tẩm ướp với sốt chuẩn Hàn, ăn kèm bánh bun, xà lách, hành tây, sốt mayonnaise.
Sự ra đời của bulgogi burger nhanh chóng đánh dấu cột mốc mới trong lịch sử ngành fastfood xứ củ sâm. 30 năm kể từ khi ra mắt, sản phẩm luôn đứng đầu danh sách menu, được mọi lứa tuổi ưa chuộng tại khắp các cơ sở Lotteria Hàn Quốc. Tính đến nay, doanh số bán hàng của sản phẩm này đã cán mốc 1 tỷ chiếc, tương đương khoảng 34.000 chiếc mỗi năm.
Tại Việt Nam, Lotteria tập trung phát triển dòng sản phẩm gà rán, nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng bản địa. Dù vậy, bulgogi burger vẫn là lựa chọn không thể bỏ qua. Nhờ hương vị sốt bulgogi chuẩn Hàn đặc trưng, sản phẩm đáp ứng nhu cầu khám phá, thưởng thức ẩm thực xứ sở kim chi chuẩn vị - vốn vẫn là cơn sốt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhiều năm nay tại thị trường thực phẩm Việt Nam.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật "30 tuổi" của chiếc bánh burger quốc dân, Lotteria Việt Nam gửi đến khách hàng toàn quốc nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Từ ngày 26/9 đến ngày 30/9, khi dùng bữa tại cửa hàng hoặc mua mang về, khách hàng được giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm bulgogi burger, bulgogi burger combo, bulgogi burger value. Từ ngày 1/10 đến ngày 19/10, khách hàng được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm burger, áp dụng cho nhiều hình thức như dùng bữa tại cửa hàng, mua mang về, đặt hàng qua call center, website hoặc các ứng dụng giao đồ ăn…
Về Lotteria Việt Nam
Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, hiện nay, Lotteria có hơn 260 cửa hàng tại hơn 38 tỉnh thành trên cả nước, phục vụ hơn 13 triệu khách hàng. Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ thực đơn đa dạng từ gà rán, burger đến cơm, mì...
Thân thiện, gần gũi, quen thuộc với người tiêu dùng mà vẫn tạo xu thế mới là hướng đi mà Lotteria lựa chọn. Trong thời gian tới, nhãn hàng tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, hướng đến nâng cao trải nghiệm của thực khách.
Tổ Quốc