Cách CEO Starbucks xử lý scandal rúng động nước Mỹ: Bảo vệ nhân viên, nhận lỗi về mình, đóng 8.000 cửa hàng để dạy chống phân biệt chủng tộc
CEO Starbucks Kevin Johnson đã đăng đàn một video mà nhiều vị CEO khác khi nghe có thể học được nhiều bài học không chỉ về xử lý khủng hoảng mà còn về lãnh đạo. Cùng với việc đóng cửa 8.000 cửa hàng trong một ngày để dạy việc chống phân biệt chủng tộc, cách làm vừa mềm mỏng vừa cương quyết ông Johnson đã được đánh giá cao
- 18-04-2018Đóng cửa 8.000 cửa hàng vì scandal phân biệt chủng tộc, Starbucks thiệt hại bao nhiêu tiền?
- 16-04-2018Nhân viên báo cảnh sát bắt hai khách không gọi đồ uống, Starbucks cuống cuồng đi sửa sai và xin lỗi
- 12-12-2017Không phải Starbucks, Apple hay Amazon, đây mới là cổ phiếu đáng để bỏ tiền vào nhất từ 10 năm trước
Starbucks tài tình xử lý khủng hoảng truyền thông
Trí thức trẻ
Theo Trí thức trẻ
Copy link
Link bài gốc
Lấy link!
http://cafebiz.vn/day-la-cach-ceo-starbucks-xu-ly-cuoc-khung-hoang-truyen-thong-rung-dong-nuoc-my-bao-ve-nhan-vien-nhan-loi-ve-minh-dong-cua-8000-cua-hang-de-day-chong-phan-biet-chung-toc-20180420170058478.chn
Từ Khóa: