Cận cảnh về hành vi lái xe sau khi uống rượu bia
Heineken khảo sát 10.000 tài xế ở 10 nước, độ tuổi 25-54, có sử dụng rượu bia ít nhất một lần một tháng và thu được những kết quả bất ngờ.
Heineken phỏng vấn online 20 phút với 10.000 người tham gia giao thông tại 10 quốc gia
trọng điểm của hãng, gồm Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ, Italy, Mexico, Nam Phi, Hà Lan,
Anh, Mỹ, Việt Nam. Đối tượng khảo sát ở độ tuổi 25-54 có sử dụng rượu bia ít nhất 1 lần
một tháng (không phân biệt giới tính). Hãng tổng hợp kết quả trong 2 tháng (tháng 6-7),
công bố khảo sát vào tháng 9 tại Amsterdam.
Từ tháng 9, Heineken Việt Nam truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”
với việc cung cấp 80.000 Uber code miễn phí cùng 46 chiếc xe sang Green Ride tại TP
HCM, Hà Nội và 50.000 phiếu đi taxi miễn phí tại 6 thành phố: Đà Nẵng, Nha Trang, Hải
Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa và Cần Thơ. Tại các điểm triển khai chương trình, nhân viên
của hãng hỗ trợ để giúp người tiêu dùng về nhà an toàn sau mỗi cuộc vui.
trọng điểm của hãng, gồm Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ, Italy, Mexico, Nam Phi, Hà Lan,
Anh, Mỹ, Việt Nam. Đối tượng khảo sát ở độ tuổi 25-54 có sử dụng rượu bia ít nhất 1 lần
một tháng (không phân biệt giới tính). Hãng tổng hợp kết quả trong 2 tháng (tháng 6-7),
công bố khảo sát vào tháng 9 tại Amsterdam.
Từ tháng 9, Heineken Việt Nam truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”
với việc cung cấp 80.000 Uber code miễn phí cùng 46 chiếc xe sang Green Ride tại TP
HCM, Hà Nội và 50.000 phiếu đi taxi miễn phí tại 6 thành phố: Đà Nẵng, Nha Trang, Hải
Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa và Cần Thơ. Tại các điểm triển khai chương trình, nhân viên
của hãng hỗ trợ để giúp người tiêu dùng về nhà an toàn sau mỗi cuộc vui.