Cảng Hài Phòng
Tin đồn ngừng nhập khẩu táo: Người dùng hoang mang, doanh nghiệp thiệt hại
27/08/2014 07:00
Mặc dù Cục Bảo vệ thực vật đã chính thức bác bỏ nhưng thông tin Việt Nam ngừng nhập khẩu táo từ Úc, New Zealand từ cuối năm 2013 đã gây hoang mang cho người tiêu dùng và thiệt hại cho nhiều DN.
Doanh nghiệp Việt chỉ chiếm hơn 10% thị phần vận tải biển
20/08/2014 14:24
Tại cảng Hải Phòng, đang có 8 tàu bốc dỡ hàng hóa, nhưng chủ yếu là tàu ngoại làm hàng xuất nhập khẩu. Số tàu ít ỏi của doanh nghiệp trong nước chỉ chuyển hàng về từ Quảng Ninh.
Vinalines phấn đấu hoàn thành cổ phần hóa vào đầu năm 2015
09/08/2014 12:01
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) và các đơn vị thành viên đang thực hiện tái cơ cấu và cổ phần, phấn đấu sớm kết thúc vào năm 2015.
Vừa cập cảng Việt Nam, cặp đôi xe khủng Bentley lộ giá chính hãng
02/08/2014 13:10
Cặp siêu xe chính hãng đầu tiên của Bentley đang hoàn tất thủ tục thông quan tại Hải Phòng. Dù chưa có lịch ra mắt nhưng giá của cặp đôi này đã bị rò rỉ.
Ngành cảng biển bắt đầu chững lại?
28/07/2014 07:15
Tuy nhiên, không thể phủ nhận ngành cảng biển đang là một trong những ngành được đánh giá sẽ hưởng lợi nhiều nhất nếu Việt Nam gia nhập TPP.
8.000 container vẫn “đắp chiếu” tại cảng
26/07/2014 07:44
Việc tồn đọng đến hơn 8.000 container hàng đã quá hạn làm thủ tục hải quan đã khiến các cảng ở Hải Phòng "méo mặt" không chỉ vì tốn phí mà cảng có nguy cơ thành "bãi phế thải".
Hải Phòng đình chỉ cán bộ Hải quan nhận tiền của doanh nghiệp
30/06/2014 20:09
3 cán bộ tải cảng Hải phòng và cảng Đình Vũ đã bị đình chỉ
GDP của Hải Phòng tăng cao nhất trong 3 năm
29/06/2014 17:22
Tốc độ tăng trưởng GDP 6 tháng đầu năm 2014 của Hải Phòng đạt 7,52%, cao nhất so với 3 năm trở lại đây (năm 2012 đạt 5,7%, năm 2013 đạt 6,81%).
Hải Phòng: Hàng ùn tại cảng do cân trọng tải không đồng bộ
13/06/2014 07:51
Sau hơn hai tháng thực hiện việc cân tải trọng, tình trạng ùn tắc hàng hóa diễn ra ở nhiều cảng của Hải Phòng.
Vietinbank sẽ hoán đổi nợ của Vinalines thành cổ phần tại các cảng biển
16/05/2014 09:08
Dù không quá hấp dẫn nhưng các cảng biển là những tài sản tốt nhất mà Vinalines đang có.
Ngày 14/5, IPO Cảng Hải Phòng với giá bình quân là 13.507 đồng/cổ phần
16/05/2014 07:00
17.669.000 cổ phần này đã được bán cho 78 nhà đầu tư với giá bình quân là 13.507 đồng/cổ phần, tổng giá trị thu về 238,7 tỷ. Tỷ lệ thành công của đợt đấu giá này là 47%.
Cảng Hải Phòng: Ùn ứ hàng vạn tấn nông sản
25/04/2014 13:42
Tính đến thời điểm hiện tại, các mặt hàng nông sản (gạo, ngô, sắn, bột ngô...) đang bị ùn ứ nghiêm trọng tại các cảng Nam Ninh, Vật Cách, Hoàng Diệu (Hải Phòng), số lượng lên tới hàng vạn tấn.
Tham quan Cảng Hải Phòng trước ngày IPO
23/04/2014 20:12
Cảng Đình Vũ: Cảng biển cung đã vượt cầu, 2014 đặt kế hoạch thấp hơn 2013
15/04/2014 16:38
Dù kết quả kinh doanh 2013 tốt nhưng công ty vẫn chủ động điều chỉnh giảm trong năm 2014.
Cảng Hải Phòng chào bán cổ phần giá khởi điểm 13.500 đồng/cổ phần
09/04/2014 14:25
Vốn điều lệ dự kiến sau cổ phần hóa của Cảng Hải Phòng khoảng gần . 3.270 tỷ đồng. Số lượng cổ phần bán đấu giá đợt này 37.635.600 cổ phần, được bán với giá khởi điểm 13.500 đồng/cổ phần.
300.000 tấn gạo tắc ứ tại Hải Phòng
07/04/2014 12:39
Nguyên nhân sâu xa là do Bộ GT-VT bất ngờ siết chặt kiểm soát tình trạng xe chở quá tải khiến phí vận chuyển tăng cao, người buôn gạo lỗ nặng.
Làm cổ đông chiến lược của Cảng Hải Phòng phải có vốn điều lệ ít nhất 700 tỷ
27/03/2014 09:25
Nhà đầu tư chiến lược phải có Vốn chủ sở hữu tối thiểu 700 tỷ đồng vào niên độ tài chính 2013.
Tháng 5 sẽ IPO cảng biển lớn nhất miền Bắc
12/03/2014 08:39
CPH không phải là bán cao hay bán thấp để kiểm thặng dư vốn mà quan trọng nhất của CPH là chuyển đổi hình thức của DN, thay đổi về bản chất công tác quản lý.
Ô tô hạng sang “đội lốt” thép nhập khẩu
10/01/2014 21:04
3 chiếc ô tô hạng sang đã qua sử dụng được “đội lốt” dưới tên gọi lô hàng “thép” nhập khẩu vừa được Đội Kiểm soát Hải quan Hải Phòng phát hiện, tạm giữ.
Vinashin, Vinalines ‘quên’ gần 200 container tại cảng
13/12/2013 15:28
Số container này bị các ông chủ Vinashin, Vinalines “bỏ quên” tại cảng Hải Phòng từ năm 2012, đến nay vẫn chưa muốn nhận hàng. Cơ quan hải quan lúng túng không biết xử lý thế nào.