MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Casper Việt Nam tung chính sách bảo hành điều hòa hàng đầu thị trường

14-02-2023 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Casper Việt Nam tung chính sách bảo hành điều hòa hàng đầu thị trường

Được biết tới là thương hiệu điện tử - điện lạnh - điện gia dụng từ Thái Lan với chất lượng dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng vượt trội, mang tới quyền lợi và giá trị sử dụng thiết thực cho người tiêu dùng, Casper Việt Nam tiếp tục mang tới những chính sách đặc biệt hơn nữa khiến thị trường sôi động ngay từ đầu năm 2023.

Từ 1/2/2023, Casper Việt Nam chính thức ra mắt tính năng đăng ký và tra cứu bảo hành sản phẩm trực tuyến hoàn toàn mới tới nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng trên website của hãng tại dangkybaohanh. Cùng với đó, hãng cũng gia tăng thời hạn bảo hành máy nén điều hòa không khí Inverter lên tới 12 năm, một chính sách chưa từng có trên thị trường.

Theo ông Phan Minh Văn, Phó Tổng giám đốc Casper Việt Nam, việc đăng ký và tra cứu bảo hành sản phẩm trực tuyến trên website chính hãng mang tới lợi ích kép cho cả người tiêu dùng và đại lý, nhà phân phối, đơn vị bán hàng.

Casper Việt Nam tung chính sách bảo hành điều hòa hàng đầu thị trường - Ảnh 1.

Tính năng đăng ký và tra cứu bảo hành sản phẩm trực tuyến hoàn toàn mới vừa được Casper Việt Nam công bố ra mắt.

Với người tiêu dùng, trang đăng ký bảo hành trực tuyến giúp họ tra cứu sản phẩm sở hữu là chính hãng cùng thông tin về bảo hành một cách nhanh chóng, đầy đủ, rõ ràng nhất. Với tính năng này, dù ở bất kỳ đâu, chỉ cần với laptop hoặc smartphone trong tay, người dùng có thể dễ dàng truy xuất thông tin và tương tác với hãng. Đặc biệt, tính năng hoàn toàn đơn giản, không cần đăng ký, người tiêu dùng ở độ tuổi nào cũng có thể thực hiện dễ dàng.

Với nhà phân phối, đại lý, những nhà bán lẻ, việc cung cấp sản phẩm chính hãng với những thông tin bảo hành chính xác từ thương hiệu sẽ gia tăng uy tín và vị thế của người bán. Khi đó, người bán dễ dàng chứng minh được chất lượng, dịch vụ của sản phẩm và thương hiệu.

Casper Việt Nam tung chính sách bảo hành điều hòa hàng đầu thị trường - Ảnh 2.

Toàn bộ sản phẩm của Casper Việt Nam sẽ được đăng ký và tra cứu bảo hành trên website chính hãng

Với tôn chỉ luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tính năng mới tiếp tục bảo vệ quyền lợi tối đa của người dùng trong kết nối thế kiềng 3 chân Người bán – Người mua – Hãng chặt chẽ và bền vững. Kết nối này đảm bảo lợi ích cho tất cả các bên tham gia vào giao dịch. Trong đó, chú trọng đặc biệt tới quyền lợi của người tiêu dùng giúp họ hoàn toàn an tâm, tiết kiệm thời gian, công sức, thêm tin tưởng vào lựa chọn của mình và tránh những phiền phức không đáng có.

Ngoài ra, đánh dấu 1 năm chương trình "Bảo hành 1 đổi 1" dừng triển khai, Casper Việt Nam cũng chính thức mang tới chính sách về bảo hành của Casper Việt Nam chưa từng có trên thị trường. Theo đó, máy nén điều hòa không khí Inverter Casper sẽ được bảo hành lên tới 12 năm, tăng 7 năm so với chính sách trước đó. Thời gian được tính kể từ khi mua hàng được đăng ký tại website : https://www.casper-electric.com/.

Casper Việt Nam tung chính sách bảo hành điều hòa hàng đầu thị trường - Ảnh 3.

Ông Phan Minh Văn, Phó Tổng giám đốc phụ trách chất lượng và dịch vụ của Casper Việt Nam

"Casper Việt Nam tin rằng với việc gia tăng thời gian bảo hành máy nén Inverter lên mức hàng đầu thị trường, người tiêu dùng sẽ được nhận nhiều lợi ích hơn do chất lượng sản phẩm được đảm bảo và nâng cao. Thời gian phản hồi của hệ thống dịch vụ cũng được chú trọng đẩy nhanh chóng hơn, tích cực hơn. Khi chúng tôi tăng thời hạn bảo hành lên cao hơn so với toàn bộ thị trường, là lúc chúng tôi đã chính thức gửi đi thông điệp tích cực tới người tiêu dùng, chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm, sẵn sàng về bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và trở thành người đồng hành với người dùng trong rất nhiều năm sử dụng sản phẩm", đại diện Casper Việt Nam khẳng định.

Đại diện mảng chất lượng và dịch vụ khách hàng tại Casper Việt Nam, người mang tới những chiến lược về dịch vụ bảo hành khác biệt cho thương hiệu cũng như là người sát sao đến từng cuộc gọi tới của khách hàng, ông Phan Minh Văn cũng cho biết, trong thời gian tới, hãng sẽ mang tới các chương trình chăm sóc chủ động, các dịch vụ mang tới trải nghiệm cao cấp tới khách hàng.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên