MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Câu chuyện cảm động từ con thuyền chở đến thành công

29-11-2021 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Câu chuyện cảm động từ con thuyền chở đến thành công

Lấy cảm hứng từ sự nỗ lực của doanh nhân, sự lớn mạnh của doanh nghiệp, hay những động lực có thể giúp ai đó thành đạt, hoặc đơn giản là mong con vượt qua áp lực trước kỳ thi... thuyền Lucky đã mang đến cho thị trường vượt xa mong đợi.

Quà tặng đặc biệt dành cho con gái

Những ngày này, anh Nguyễn Đức Thoan (37 tuổi) – CEO Thuyền Lucky (Hahawave) luôn mải mê với công việc chuẩn bị cho ra mắt những sản phẩm thuyền mô hình truyền cảm hứng phục vụ khách hàng dịp cuối năm.

Dù vậy, anh vẫn cố gắng dành thời gian đưa chúng tôi đi thăm một vòng nhà xưởng cũng như gian hàng trưng bày mà ở đó mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt chất chứa những hàm ý sâu thẳm.

Bắt đầu câu chuyện, anh kể: "Có lần một người phụ nữ ở TP.HCM gọi điện ra cho công ty tôi chia sẻ sản phẩm rất hay. Cô ấy mua thuyền tặng con gái với thuật ngữ ‘Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách’. Thời điểm đó, con của cô ấy sắp thi lên cấp 3. Cô chia sẻ, cha mẹ không quá coi trọng hay đặt nặng việc thi cử của con. Với món quà này, cha mẹ muốn nhắn gửi ‘Con chính là thuyền trưởng cuộc đời con, bố mẹ luôn tin tưởng, ủng hộ, tự hào về con’. Sau đó, con gái cô ấy đi thi về không u sầu mà thấy mạnh mẽ hơn rất nhiều. Đó là động lực để chúng tôi phát triển".

Rồi anh chỉ cho tôi hướng mắt vào những đứa "con đẻ": "Chúng tôi thực sự mong muốn cả người biếu lẫn người nhận đều hài lòng với quà tặng vừa trúng vừa đúng mà không kém phần tiện ích và tính thẩm mỹ".

Câu chuyện cảm động từ con thuyền chở đến thành công - Ảnh 1.

Mỗi người chính là thuyền trưởng cuộc đời mình. Doanh nghiệp được ví như con thuyền mà lãnh đạo là thuyền trưởng, nhân viên là thủy thủ. Chính vì những ý nghĩa rất đẹp của con thuyền, mô hình thuyền Lucky ra đời với mong muốn "Trao may mắn, truyền cảm hứng" tới khách hàng qua hình tượng con thuyền hay những câu nói truyền cảm hứng trên cánh buồm.

Vậy còn gì vui hơn khi lãnh đạo các doanh nghiệp được nhận những chiếc thuyền buồm chở đi thông điệp: "Người chèo thuyền giỏi không đến từ vùng biển lặng sóng"; hay "Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo"… Hay với những ai đó cần thêm động lực, lẽ nào họ không muốn "Think positive" (suy nghĩ tích cực - PV), "Đừng bao giờ từ bỏ" hay "Just do it" (cứ làm đi – PV)…

Để "thuận buồm xuôi gió", để thành công

Anh Thoan tâm sự: "Chúng tôi luôn phải nghĩ ra nhiều chủ đề khác nhau từ những câu chuyện cảm hứng, in logo doanh nghiệp hay in ảnh gia đình… theo nhu cầu của khách hàng. Thuyền Lucky được kết hợp thiết kế sáng tạo để trở thành giá để bút ký với cánh buồm là những tờ lịch bàn làm việc hoặc đơn giản được trích dẫn 1 câu triết lý kinh doanh trở thành món quà truyền cảm hứng, nuôi dưỡng ý chí bứt phá trong sự nghiệp tới đối tác, khách hàng...".

Câu chuyện cảm động từ con thuyền chở đến thành công - Ảnh 2.

Hahawave tập trung sản xuất hàng quà tặng, decor, nội thất theo phong cách độc đáo, sáng tạo, sử dụng thiết kế bằng chất liệu hiện đại. Mô hình thuyền có nhiều mẫu khác nhau, tranh đơn, các loại tủ.. Những sản phẩm này khác biệt bởi là chúng tôi đơn vị tiên phong tại thị trường Việt Nam, triển khai qua các kênh đại lý từ Bắc vào Nam và khách hàng doanh nghiệp.

Cũng theo người chèo lái con thuyền Lucky, xu hướng quà tặng ngày nay đang hướng đến cá nhân hoá thông điệp khách hàng. Tất cả chất liệu đều từ tự nhiên sang trọng, chất lượng, hướng đến khách hàng doanh nghiệp là chính. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận lâu dài bằng cách xây dựng hình ảnh trong mối quan hệ khách hàng – những đối tác thân thiết của họ.

Câu chuyện cảm động từ con thuyền chở đến thành công - Ảnh 3.

"Nhiều doanh nghiệp in hình ảnh nhân viên của mình lên những chiếc thuyền mô hình tri ân họ nhân sự kiện ý nghĩa gì đó hay tặng khách hàng với mong muốn khách hàng, đối tác thịnh vượng. Con thuyền thể hiện cùng mục tiêu, ý chí, cùng hướng, cùng vượt qua khó khăn… Quà tặng làm sao để mọi người, đối tác nhớ, ấn tượng về mình.. đó phải khác biệt, ý nghĩa", anh Thoan vui vẻ nói.

Mặc dù mới thành lập được 3 năm nhưng đến nay Hahawave đang phục vụ cho 5.000 khách hàng cá nhân, doanh nghiệp là các Công ty bảo hiểm, Ngân hàng, Tổng công ty, Bất động sản, Xây dựng, Đóng tàu…

"Phương châm của tôi luôn hướng tới tư duy tận tâm, chữ tín, lắng nghe khách hàng và cải tiến. Giá trị văn hoá công ty, giá trị cốt lõi luôn luôn đầu tư sáng tạo. Chính vì vậy có nhân viên từng lo ngại sản phẩm của mình bị ‘ăn cắp, coppy’ lại. Tôi bảo hãy tập trung sáng tạo, luôn cải tiến và đổi mới. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo và lấy đó là lợi thế cạnh tranh với đối thủ khác", anh Thoan bày tỏ.

Từ nhiều cái gật đầu của khách hàng đến nay, anh Thoan và đội ngũ nhân viên Thuyền Lucky lấy đó làm động lực để phát triển. Ngoài cung ứng sản phẩm trong nước anh đã xuất khẩu ra thị trường Mỹ, sắp tới ra thị trường một số nước trên thế giới. Với anh cũng như các nhân viên, mỗi sản phẩm trao đi được đón nhận nồng nhiệt sẽ là động lực để tiếp thêm sức mạnh giúp Hahawave luôn "thuận buồm xuôi gió" như chính những gì họ mong muốn mang đến cho khách hàng.

Để sở hữu thuyền Lucky, truy cập www.hahawavedecor.com hoặc gọi 0919.613.528

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên