MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Câu chuyện đằng sau đôi giày Biti’s: “Việt Nam có nhiều điều tự hào để thế giới biết tới”

20-04-2020 - 11:00 AM | Doanh nghiệp

Với thông điệp hết sức ý nghĩa và nhân văn, đôi giày Biti’s được vẽ lên những câu chuyện cảm động giữa mùa COVID đã đem lại niềm tự hào cho nhiều người dân Việt Nam khi cùng nhau vượt qua tháng ngày khó khăn này.

Công tác phòng chống dịch COVID tại Việt Nam sẽ khó có thể thành công như hiện tại nếu thiếu đi sự chung tay của các công ty, doanh nghiệp. Họ không chỉ ủng hộ cả về vật chất mà còn hỗ trợ tinh thần, nâng tầm sản phẩm Việt, giúp truyền đi các thông điệp yêu thương tử tế giữa mùa COVID. Biti’s là một trong số đó khi mới đây, họ đã cho ra mắt những mẫu thiết kế giày với các câu chuyện đẹp mang niềm tự hào Việt Nam.

Đằng sau những đôi giày đầy ý nghĩa ấy, Biti’s còn rất nhiều điều muốn chia sẻ trong hành trình đưa niềm tự hào Việt Nam tới khắp thế giới.

Câu chuyện đằng sau đôi giày Biti’s: “Việt Nam có nhiều điều tự hào để thế giới biết tới” - Ảnh 1.

Những câu chuyện đầy cảm hứng tự hào được Biti’s khắc họa qua nét vẽ sáng tạo

Xin chào ông Nguyễn Phú Cường. Trên cương vị là giám đốc marketing của Biti’s, ông có thể chia sẻ động lực gì đã khiến Biti’s quyết định triển khai dự án đặc biệt lần này?

Thế giới đang phải đối mặt với giai đoạn khủng hoảng nhất của cả một thế hệ. Khi khắp mọi nơi bao trùm bởi nỗi sợ hãi, căng thẳng, sự mập mờ cùng những dòng tin tiêu cực liên tiếp về đại dịch Covid-19. Chính vào lúc gian nguy này, Việt Nam -một đất nước nhỏ bé, không chỉ vững vàng đứng lên và khiến cả thế giới 'ngả mũ' thán phục trong công tác phòng chống dịch, mà còn trở thành điểm sáng cho tình yêu thương, sự sáng tạo, lạc quan và lòng trắc ẩn.

Là thương hiệu Quốc dân, đại diện cho những bước đi tiến bộ của con người, Biti’s Hunter muốn tôn vinh những câu chuyện #ProudlyMadeInVietnam này. Và chúng tôi tin rằng, dự án này chắc chắn sẽ nhận được sự chung tay từ cộng đồng và các thương hiệu Việt khác để biến thành 1 làn sóng tích cực, lan tỏa rộng rãi hơn nữa những giá trị tốt đẹp đáng tự hào.

Câu chuyện đằng sau đôi giày Biti’s: “Việt Nam có nhiều điều tự hào để thế giới biết tới” - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Phú Cường - Giám đốc marketing của Biti’s

Câu chuyện đằng sau đôi giày Biti’s: “Việt Nam có nhiều điều tự hào để thế giới biết tới” - Ảnh 3.

Những đôi giày với lượt pre-order nhiều nhất được Biti’s sản xuất và trích doanh thu cho quỹ Covid 19

Thông điệp mà Biti’s mong muốn truyền tải tới cộng đồng trong và ngoài nước?

Chúng tôi còn tin vào những giá trị rất Việt Nam, là Đoàn Kết – Nhân Văn – Tích Cực sẽ được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, để toàn thể người Việt chúng ta thêm động lực bước cùng nhau qua gian khó, rằng dù có thế nào, cũng không ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến này.

Niềm tự hào gửi gắm trên đôi giày, liệu đó có phải cách hiệu quả để truyền đi thông điệp không?

Điều hạnh phúc nhất với Biti’s là khi một thông điệp được truyền đi không chỉ là sự trân trọng, mà nó phải thực sự gắn với cuộc sống của người Việt. Niềm tự hào hay những điều tích cực của người Việt lúc ấy không chỉ nghe và thấm một lần, mà còn đồng hành với người Việt trên mỗi hành trình cuộc sống.

Sự kiện lần này có ý nghĩa lớn khi chúng tôi nhận được sự chung tay của các thương hiệu Việt, từ Boo, Canifa, Thiên Long, Minh Long, Shopee, Admicro, VinID cho đến những thương hiệu Boutique như Grimm DC, Verus, Faslink. Rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Max, Hoa Hậu Hương Giang, Thanh Bùi, Ông Cao Thắng, Đông Nhi… cũng đồng hành với chúng tôi trong hoạt động này.

Câu chuyện đằng sau đôi giày Biti’s: “Việt Nam có nhiều điều tự hào để thế giới biết tới” - Ảnh 4.

Nhiều thương hiệu tham gia lan tỏa thông điệp #ProudlyMadeInVietNam

Sự chung tay của công đồng có ý nghĩa như nào trong việc đẩy lùi COVID? Biti’s đã chung tay như nào để giúp đỡ nhà nước trong công cuộc chống giặng COVID?

Không chỉ cùng nhau lan tỏa thông điệp tích cực, mà với mỗi sản phẩm được bán ra, kiên minh các thương hiệu đều trích ra một phần doanh thu để đóng góp thêm vào quỹ sẵn có 1 tỉ VNĐ của Biti's, nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ thầy thuốc và các chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh, hỗ trợ người bị nhiễm bệnh và nghi nhiễm bệnh phải cách ly để phòng chống dịch, theo lời kêu gọi của Chính phủ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Biti’s đã trao tặng một máy thở đa năng trị giá 650 triệu đồng tới Bệnh viện Nhiệt đới Tp. Hồ Chí Minh và khoản tài trợ Y tế trị giá 300 triệu đồng tới Bệnh viện Bạch Mai.

Câu chuyện đằng sau đôi giày Biti’s: “Việt Nam có nhiều điều tự hào để thế giới biết tới” - Ảnh 5.

Kết quả tham dự sau hơn 2 tuần phát động

Cùng sự chung tay đóng góp của cả cộng đồng và liên minh các thương hiệu, chúng tôi hy vọng phần nào có thể đóng góp hỗ trợ càng nhiều những tổ chức và cá nhân đang cần trợ giúp càng tốt. Biti’s tin rằng, sức mạnh của cộng đồng nhất định sẽ giúp Việt Nam chiến thắng đại dịch!

Xin cảm ơn ông rất nhiều!

Nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm trong dự án từ các Thương hiệu: https://shopee.vn/ProudlyMadeInVietNam-2020

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên