MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

CEO Omega Juicers Việt Nam và hành trình tạo động lực sống xanh cho cộng đồng

30-05-2023 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

CEO Omega Juicers Việt Nam và hành trình tạo động lực sống xanh cho cộng đồng

CEO Omega Juicers Việt Nam - Trương Quang Ngọc sinh năm 1986. Anh là người đã mang sản phẩm máy ép Omega Juicers từ Mỹ về Việt Nam - chiếc máy ép chậm hữu dụng đang được cộng đồng sống healthy rất ưa chuộng.

CEO Trương Quang Ngọc đã có những chia sẻ chân thật và tâm huyết về hành trình tạo nên Omega Juicers Việt Nam cùng mong muốn tạo động lực sống xanh cho cộng đồng.

Chào anh Ngọc, được biết anh từng theo học chuyên ngành Công nghệ thông tin, sau đó khởi nghiệp kinh doanh 10 năm rồi "bỏ phố về làng", lý do gì đã khiến anh quyết định quay trở lại thương trường?

(Cười) Có lẽ do tính cách mình vốn thích tự do, chủ động. Mình khởi nghiệp từ sớm, sản phẩm đầu tiên mình kinh doanh là bán máy trộn bột. Công việc đó mang lại thu nhập khá ổn định nhưng mình thấy cuộc sống ngày càng áp lực và mất cân bằng. Năm 2019, sau khi theo học một khoá đào tạo giáo viên Yoga tại Đà lạt và nhận chứng chỉ của Sivananda, mình quyết định "bỏ phố về làng" với một ngôi nhà nhỏ ở vùng ngoại ô.

Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, mình tự đặt câu hỏi, có khi nào mình đang "bỏ trốn" mà không mang lại giá trị gì cho cuộc sống? Cùng lúc đó, dịch Covid-19 bùng phát, mình mất đi một người thân mình yêu thương nhất vì bệnh cao huyết áp, đó chính là bố mình. Trong thời gian sống ở ngoại ô, vợ chồng mình bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về các chế độ ăn healthy, trong đó có việc sử dụng nước ép cần tây và rau củ mỗi ngày để thanh lọc, thải độc cho cơ thể, ổn định huyết áp, giảm mỡ máu, nâng cao sức đề kháng….. Mình có một sự hối tiếc, nếu như mình biết đến điều này sớm hơn, duy trì thói quen uống nước ép sớm hơn với bố mẹ mình ở xa…thì biết đâu sẽ giúp bố có được huyết áp ổn định hơn. Từ đó, mình quyết tâm phải lan tỏa thói quen này tới cộng đồng, bằng việc giới thiệu tới mọi người sản phẩm máy ép của Omega Juicers.

CEO Omega Juicers Việt Nam và hành trình tạo động lực sống xanh cho cộng đồng - Ảnh 1.

Anh biết đến thương hiệu Omega Juicers từ khi nào, và tại sao lại quyết định đưa sản phẩm này về Việt Nam?

Khi quyết định sẽ duy trì thói quen uống nước ép rau, củ mỗi ngày, vợ chồng mình đã sử dụng qua 2-3 loại máy ép khác nhau. Các loại mà vợ chồng mình từng sử dụng đều khá khó tháo lắp, vệ sinh, khi ép rau thì đặc biệt hay bị kẹt. Biết đến thương hiệu máy ép chậm Omega Juicers từ lâu nên để duy trì thói quen, mình quyết định mua một chiếc bằng cách đặt hàng từ Mỹ. Sau khi trải nghiệm máy này một thời gian, mình nhận ra: "Đây chính là chìa khóa giúp mọi người có thể duy trì thói quen uống nước ép mỗi ngày".

Những chiếc máy ép trục ngang của Omega Juicers giúp việc ép rau, củ được kiệt bã hơn, giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm. Đặc biệt là nó rất dễ tháo, lắp, vệ sinh… Điều này tạo động lực rất lớn cho các chị em mang ra sử dụng mỗi ngày. Từ đó, thói quen sử dụng nước ép healthy cho cả gia đình cũng được duy trì tốt hơn. Ưu điểm này của Omega Juicers đã khiến mình thêm yêu thích cũng như quyết tâm đưa sản phẩm này đến với cộng đồng.

CEO Omega Juicers Việt Nam và hành trình tạo động lực sống xanh cho cộng đồng - Ảnh 2.

Omega Juicers là một sản phẩm khá "có tiếng" với các chị em nội trợ, nhưng trước đây đều phải mua hàng xách tay. Quá trình anh thuyết phục hãng để có thể mang thương hiệu này về Việt Nam như thế nào?

Tháng 6 năm 2021, đúng lúc dịch Covid -19 vẫn đang bùng phát, mình quyết định viết mail cho Omega Juicers Mỹ. Trong email này, mình giới thiệu cho hãng thấy bức tranh thị trường rộng mở về cộng đồng healthy và nhu cầu sử dụng máy ép chậm tại Việt Nam. Những tính năng vượt trội của máy ép chậm trục ngang Omega Juicers chắc chắn sẽ nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng thông thái tại Việt Nam. Sau một tuần trao đổi qua email, có lẽ vì thấy mong muốn của mình mãnh liệt quá, bên cạnh kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, nên hãng đã đồng ý để mình trở thành đại diện độc quyền của Omega Juicers tại Việt Nam.

Những ngày đầu đưa sản phẩm về Việt Nam, anh nhận được phản hồi như thế nào từ khách hàng?

Rất may mắn, Omega Juicers vốn là một thương hiệu quen thuộc với cộng đồng healthy tại Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu tiên, sản phẩm đã được mọi người đón nhận nhiệt tình. Thay vì mua hàng xách tay, giờ đây việc mua được sản phẩm chính hãng tại Việt Nam sẽ giúp mọi người thuận tiện hơn trong việc bảo hành, sửa chữa. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều được cam kết bảo hành từ 3 - 10 năm. Điều này thể hiện lợi thế về độ bền - cũng chính là cách hãng giảm thiểu rác thải ra môi trường, ủng hộ cho lối sống xanh bền vững.

CEO Omega Juicers Việt Nam và hành trình tạo động lực sống xanh cho cộng đồng - Ảnh 3.

Định hướng tiếp theo của anh và Omega Juicers Việt Nam là gì?

Với mình - mục tiêu kinh doanh quan trọng, nhưng quan trọng hơn đó chính là giá trị mà mình mang lại cho cộng đồng. Omega Juicers Việt Nam đang thực hiện sứ mệnh tạo ra những thiết bị tốt nhất để hỗ trợ nâng cao sức khỏe và đơn giản hóa cuộc sống cho khách hàng. Omega Juicers sẽ kiên trì đi theo tinh thần đó, để hàng nghìn gia đình Việt Nam sẽ thay đổi được thói quen chăm sóc sức khỏe của mình, bắt đầu bằng một ly nước ép rau, củ, quả mỗi ngày.

Cảm ơn anh Ngọc, chúc anh và Omega Juiser sẽ gặt hái được nhiều quả ngọt trên hành trình tạo động lực sống xanh cho cộng đồng.

Omega Juicers là một thương hiệu máy ép chậm của Mỹ đã có mặt trên thị trường từ năm 1985, được khuyên dùng bởi Anthony William (Medical Medium). Omega Juicer Việt Nam được phân phối và bảo hành chính hãng từ 2021. Thông tin chi tiết, tham khảo tại website https://omegajuicers.vn/

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên