CEO Tăng Kim Hằng cùng hành trình 8 năm phát triển Skin Story Việt Nam
Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm hiệu quả và an toàn cho làn da của phụ nữ Việt, CEO Tăng Kim Hằng quyết tâm xây dựng một thương hiệu uy tín và chất lượng với triết lý kinh doanh "Để mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là tốt nhất", mang thương hiệu Skin Story đứng vững trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Quá trình Skin Story được thành lập và con đường trở thành thương hiệu được khách hàng tin yêu.
Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, CEO Tăng Kim Hằng đã ôm ấp ý tưởng khởi nghiệp về lĩnh vực làm đẹp.
Thương hiệu Skin Story được thành lập vào năm 2014, với mong muốn của CEO Tăng Kim Hằng mang lại giải pháp chữa lành hàng triệu làn da của các chị em phụ nữ bị tổn thương do hậu quả của việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng.
Để có thương hiệu Skin Story như hôm nay, ít ai biết về những ngày khởi đầu là những sản phẩm handmade được làm chỉn chu, dần dà với mong muốn nâng cao chất lượng chị nghiên cứu sâu hơn và bắt đầu sản xuất sản phẩm với công nghệ và dây chuyền sản xuất tại nhà máy hiện đại, đạt chuẩn.
Hành trình khởi nghiệp của cô gái trẻ ôm nhiều mơ ước
Với tư duy tự lập, CEO Tăng Kim Hằng bắt đầu khởi nghiệp chỉ với con số 2 triệu đồng. Với số vốn hạn hẹp, những đơn hàng đầu tiên chỉ là các đơn hàng lẻ tẻ số lượng ít ỏi.
Không chỉ vậy, thời điểm đó chị phải chịu rất nhiều áp lực vì bố mẹ mong muốn chị tìm kiếm một công việc văn phòng ổn định. Không nhận được sự ủng hộ của gia đình và người thân, nhưng với sự đam mê và tinh thần quyết tâm chị vẫn một mìmh cố gắng: ban ngày đi làm văn phòng, đêm về xem tài liệu nghiên cứu.
Sau 1 thời gian dài cố gắng nỗ lực, thành quả kinh doanh của chị đã chứng minh cho gia đình thấy quyết định của chị là đúng đắn và dần nhận được sự ủng hộ từ gia đình về công việc trong ngành làm đẹp của mình.
Thế là cô gái trẻ như được tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin để đưa một thương hiệu ngày càng lớn mạnh và chiếm trọn được sự tin yêu của quý khách hàng.
Phương châm làm nghề của CEO trẻ
Trên chặng đường 8 năm từ khi bắt đầu đến khi đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Với phương châm "mỗi ngày tiến một ít, thế nên trên các nền tảng thương mại, không có bài viết quảng cáo rầm rộ về thương hiệu.Với CEO Tăng Kim Hằng, chất lượng sản phẩm phải do khách hàng trải nghiệm và đánh giá trực quan, mức độ thành công nằm ở sự tin yêu của khách hàng, minh chứng là sau những biến động tài chính (điển hình là địa dịch Covid-19) Skin Story vẫn đứng vững và là thương hiệu luôn đứng đầu trong sự lựa chọn của quý khách hàng thân tín.CEO Tăng Kim Hằng phương châm kinh doanh "Để mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều là tốt nhất" luôn quan tâm đến nguyên liệu, quy trình sản xuất để tạo ra một sản phẩm chất lượng.
Công ty TNHH Skin Story Việt Nam
Địa chỉ: 29 Đường Số 2, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Hottline: 093 6264 882
Website: https://skinstory.vn
Tổ Quốc