MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Chặng đường 30 năm thực hiện sứ mệnh kết nối cuộc sống của Bita’s

15-06-2020 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Năm 1991, thương hiệu giày dép Bita’s ra đời với mục tiêu "…đến với mọi khoảng cách". Sau gần 30 năm, sự kết nối này thực sự có ý nghĩa và đầy yêu thương đối với người tiêu dùng Việt.

Bita’s – "sợi dây" kết nối mọi khoảng cách

Những đôi giày Bita’s được sản xuất ra phù hợp với tất cả mọi người. Thiết kế kiểu dáng đơn giản, nhưng ôm chân vừa vặn và an toàn cho hầu hết mọi lứa tuổi. Chất liệu êm ái cho những người cao tuổi; màu sắc và thiết kế trẻ trung cho người đi làm, đi học, tạo hứng khởi và tự tin cho các em học sinh tới trường...Chính vì sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng mà trong nhiều năm, Bita’s đã đạt được nhiều giải thưởng giá trị như Huân Chương Lao Động Hạng 3, các bằng khen của Chính phủ, Top 100 Thương hiệu nổ tiếng nhất Việt Nam, Thương hiệu Sao Vàng ASEAN, Hàng Việt Nam chất lượng cao hơn 20 năm liền.

Đề cao tư duy phải thay đổi để phát triển, Bita’s chú trọng đầu tư máy móc thiết bị tân tiến, chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO, cải tiến mẫu mã hợp thời trang. Vì vậy những đôi giày dép do Bita’s sản xuất được rất nhiều lựa chọn của người trẻ khi đi học, đi chơi, đi du lịch và cả khi sang đất nước khác học tập và làm việc. Bita’s như một người bạn thân thương đồng hành trên mọi nẻo đường, chinh phục mọi khoảng cách.

Mọi thế hệ trong gia đình kết nối với nhau

Khi các thương hiệu ngoại chú trọng vào sự phá cách sành điệu thì Bita’s lại chọn một hướng đi khác biệt. Phương châm của Bita’s là tất cả mọi người từ ông bà, bố mẹ, con cháu đều có thể lựa chọn đôi giày, dép bền, đẹp phù hợp nhất với mình. Những sự lựa chọn đa dạng từ giày vải, giày LINK canvas, giày thể thao ZGO thời thượng tới các loại dép, sandal truyền thống. Trong ký ức của những thế hệ 7x, 8x, giày dép Bita’s đã gắn liền với cả tuổi trẻ của họ. Đến nay, họ đem những ký ức tuyệt vời đó dành cho con cái của mình. Không giới hạn nào là không thể phá bỏ với Bita’s. Đây không chỉ là món quà đơn giản vào những ngày lễ quan trọng, ngày sinh nhật...mà còn thể hiện sự đồng điệu, tình yêu thương của các thành viên trong gia đình với nhau.

Chặng đường 30 năm thực hiện sứ mệnh kết nối cuộc sống của Bita’s - Ảnh 1.

Thương hiệu Việt vươn ra thế giới

Gần 30 năm qua, Bita’s không chỉ là một sứ giả đem lại sự kết nối cuộc sống, con người tại Việt Nam mà còn giúp thương hiệu Việt vươn xa ra thế giới. Một niềm tự hào khó tả khi đôi giày "made in Việt Nam" vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định chất lượng khắt khe nhất về nguyên liệu, kỹ thuật sản xuất, chỉ số an toàn sức khỏe để vào được các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Dubai, Hàn Quốc... Bên cạnh đó là các thị trường gần gũi với Việt Nam như Myanmar, Campuchia hay Lào.

Chặng đường 30 năm thực hiện sứ mệnh kết nối cuộc sống của Bita’s - Ảnh 2.

Có thể thấy, trong gần 3 thập kỷ không ngừng phát triển và lớn mạnh, Bita’s đã và đang thực hiện sứ mệnh kết nối cuộc sống của mình. Một thương hiệu mang tầm quốc gia thực hiện nhiệm vụ từ kết nối các thành viên trong gia đình, kết nối giữa các thế hệ người tiêu dùng, kết nối về khoảng cách địa lý mà còn là sự hợp tác, bắt tay của Việt Nam với các quốc gia trên thế giới trên nhiều lĩnh vực, khẳng định tên tuổi thương hiệu Việt trên thương trường châu lục và toàn cầu.

Hiện nay Bita’s là một trong những doanh nghiệp giày dép trong nước hoạt động mạnh mảng kinh doanh trực tuyến trên website, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng; phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo, Tiki, Yes24. Bên cạnh đó sản phẩm Bita’s còn có mặt tại 22 showroom ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Tiền Giang; 1.000 đại lý phân phối giày dép trên cả nước và hầu hết các hệ thống siêu thị hiện đại như: Aeon, Coopmart, Lotte, BigC…

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên