Charm Group đưa thương hiệu wellness resort danh tiếng toàn cầu về Việt Nam
GOCO Hospitality – tập đoàn chuyên quản lý, vận hành mảng sức khỏe cho các wellness resort đẳng cấp bậc nhất thế giới đã chính thức có mặt tại Việt Nam.
Thương hiệu này sẽ mang lại những trải nghiệm chuẩn quốc tế tại tổ hợp chăm sóc sức khỏe Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm.
Goco Spa – Bảo chứng "vàng" cho các phương pháp chăm sóc sức khỏe đẳng cấp
GOCO Hospitality - là công ty hàng đầu trong ngành wellness resort. Thương hiệu có doanh thu hơn 4,5 tỷ USD tại các dự án wellness resort cao cấp khắp năm châu lục và đạt nhiều giải thưởng cực kỳ danh giá như: spa sang trọng tốt nhất ở Trung Đông, thiết kế spa tốt nhất ở United Arab Emirates, nhà quản lý spa tốt hàng đầu ở Hy Lạp, phòng khám sức khỏe tốt nhất ở Hy Lạp, … Thương hiệu này tập trung phân khúc hạng sang - những người tìm kiếm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với chất lượng tuyệt hảo.
Hệ thống công nghệ hiện đại cùng chuyên gia được đào tạo theo quy chuẩn khắt khe, GOCO Hospitality đã xây dựng thành công hệ thống chăm sóc sức khỏe đẳng cấp bậc nhất toàn cầu. Một số dự án lừng danh mà thương hiệu đã thực hiện có thể kể đến như: GOCO Spa Ajman - là spa sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại UAE hay GOCO Spa Daios Cove – điểm đến của giới thượng lưu (Hy Lạp).
Tuy nhiên, cũng giống việc bắt tay hợp tác cùng Best Western – top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới vận hành toàn tổ hợp Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm (7,2 ha), việc hợp tác với thương hiệu danh tiếng như GOCO Spa là điều không dễ vì các dự án phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe từ phía đối tác quốc tế.
Charm Group chính thức bắt tay cùng GOCO Hospitality mở ra tiêu chuẩn đẳng cấp mới cho ngành nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc chuyên sâu tại Việt Nam.
Ngày 20/12 vừa qua, sau quá trình dài thẩm định khắt khe, GOCO Spa đã chính thức trở thành đối tác của Charm Group trong vai trò vận hành toàn bộ trung tâm chăm sóc chuyên sâu Wellness Center có mặt trong tổ hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam - Best Western Premier (BWP) Charm Resort Hồ Tràm. Đặc biệt hơn, đây cũng là lần đầu tiên GOCO Hospitality đặt chân vào thị trường chăm sóc sức khỏe Việt.
Ông Ingo Schweder – CEO GOCO Hospitality chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Charm Group để thiết lập một chuẩn mực mới cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Chúng tôi rất mong đợi để mang tới cho Wellness Center trong BWP Charm Resort Hồ Tràm một chương trình chăm sóc sức khỏe độc đáo và đích thực".
Bộ sưu tập chăm sóc sức khỏe thời thượng chuẩn quốc tế
BWP Charm Resort Hồ Tràm xứng danh thánh địa wellness khi cung cấp bộ sưu tập hàng trăm liệu trình chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế, gói trọn trong trung tâm Wellness Center với 9 phân khu đẳng cấp rộng,000 m2 gồm: trung tâm chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp, nhà hàng thực dưỡng, yoga Garden, wellness spa, bungalow spa, vườn thiền trên không, hồ bơi tràn khoáng mặn…
Trung tâm có quy mô 5000m2 với 9 phân khu xa hoa
Tại đây, các liệu pháp spa sẽ được kết hợp với thiên nhiên như: tắm khoáng Onsen, ... đặc biệt là liệu pháp kiểm tra sức khỏe tổng quát bằng đá quý lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ được áp dụng để nâng tầm trải nghiệm cho du khách.
Ngoài việc chăm sóc sức khỏe, tổ hợp còn khuyến khích thực hành một lối sống khỏe mạnh và chăm chút cho bản thân nhờ kim chỉ nam 6R gồm: Relax (Thư giãn), Refresh (Làm tươi mới), Rejuvenating (Chống lão hoá), Rejoice (Tận hưởng niềm vui), Revitalize (Hồi phục những tổn thương, trẻ hoá) và Reflect (Năng lượng tích cực cuộc sống). Thượng khách sẽ được tận hưởng trải nghiệm toàn diện bao gồm các liệu trình làm đẹp và giáo dục chăm sóc sức khỏe khép kín, chuẩn mực nhằm giúp cá nhân hoá mọi trải nghiệm về sức khỏe, tìm về giá trị cốt lõi bên trong và hướng đến một cuộc sống nâng niu thân, cân bằng tâm, vun trồng trí.
Yếu tố wellness tiếp tục xâm chiếm mọi không gian thời gian với cảnh quan cây xanh tầng tầng lớp lớp. Toàn khu sở hữu tới 2 con sông, 1 con suối, 3km đường bờ biển đẹp nhất Hồ Tràm, hệ thống công viên, rừng nguyên sinh, rừng tái tạo, thảm thực vân thân cỏ, thân leo bao phủ để đạt đến độ "chỉ vài tia nắng mới có thể lọt vào".
Chia sẻ về việc hợp tác này, bà Liêu Thị Phượng – Tổng Giám Đốc tập đoàn Charm Group cho biết, hợp tác cùng GOCO Hospitality là chiến lược nâng tầm BWP Charm Resort Hồ Tràm thành tổ hợp chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế, thể hiện tầm vóc khác biệt hoàn toàn so với spa truyền thống hay các khu nghỉ dưỡng đơn lẻ có dịch vụ chăm sóc đang có mặt tại Việt Nam, tạo ra điểm nghỉ dưỡng kết hợp với chăm sóc sức khỏe xứng tầm.
"Mặt khác, chuỗi khách hàng của GOCO Hospitality trên khắp năm Châu cũng là lợi thế để Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm tiếp cận du khách quốc tế, vươn hình ảnh ra toàn cầu" – bà Phượng nhấn mạnh.
Giữa lúc sức khỏe đang là mối quan tâm hàng đầu, thị trường BĐS wellness vẫn còn là lãnh địa mới chưa có những điểm đến xứng tầm thì việc kiến tạo tổ hợp nghỉ dưỡng, chăm sóc tầm vóc quốc tế chính là chiến lược mang tính đột phá của Charm Group. Đây sẽ là cơ sở để tổ hợp này khai thác hiệu quả dịch vụ lưu trú, kinh doanh thương mại nhờ đặc tính tối ưu của dòng du khách: không tiếc tiền chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp – kéo dài liệu trình nhiều hơn 2 ngày – quay lại nhiều lần để sử dụng dịch vụ