Chi 1 tỷ đồng “phù phép” văn phòng hóa không gian triển lãm sang chảnh sau 1 đêm mừng sinh nhật công ty: Điểm chạm bất ngờ cho mọi giác quan
Đơn vị truyền thông - quảng cáo ZEE Agency mới đây đã tổ chức kỷ niệm 7 năm hoạt động trên thị trường bằng một không gian sự kiện vô cùng độc đáo và bất ngờ.
- 29-06-2023Mở quán buffet nhưng kinh doanh "thảm hại", chủ quán đổi chiến lược tự cứu mình: Khách đi 1 tặng 5, doanh thu tăng vọt 1,2 tỷ đồng trong 7 ngày
- 23-06-2023Bỏ việc để kinh doanh nhưng bỏ vốn 200 triệu đồng thu về 1% lãi: cô gái thay đổi mô hình thông minh, bất ngờ đẩy doanh số lên hơn nửa tỷ đồng sau 6 tháng
- 22-06-202318 tuổi kinh doanh hàng ăn với chiếc xe đẩy: Đắt hàng như tôm tươi, thu nhập khoảng 3 tỷ đồng/năm, mua được cả ô tô hạng sang
Văn phòng công ty hóa không gian triển lãm
Công ty đó là ZEE Agency – một trong những agency sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông - quảng cáo. Sự kiện kỷ niệm 7 năm thành lập công ty có tính chất thân mật, trong đó khách mời là các khách hàng thân thiết, đối tác lâu năm, và tập thể nhân viên của công ty.
Lấy cảm hứng từ bộ nhận diện mới của thương hiệu, đội ngũ sáng tạo đã lên ý tưởng "The Magic of Touch" - Sự kỳ diệu của Điểm Chạm, hiểu đơn giản là sự gặp gỡ giữa ZEE Agency và các khách hàng, đối tác đồng điệu, cùng nhau tạo ra những chiến dịch truyền thông - quảng cáo chạm đến người tiêu dùng.
Thay vì thuê không gian sự kiện lớn, tập thể công ty đã cùng chung tay biến chính không gian văn phòng làm việc thường ngày thành triển lãm ghi lại dấu ấn trong suốt 7 năm hình thành và phát triển.
Phòng triển lãm với các màn chiếu đủ kích thước mang đến hiệu ứng thị giác bao gồm 7 quả cầu treo, bên trong là các tiểu cảnh tinh tế trưng bày quà kỷ niệm dành cho khách mời: BST nến thủ công gồm 7 mùi hương độc đáo, tượng trưng cho 7 năm của đơn vị trên thị trường. Từ thị giác (chiêm ngưỡng) đến khứu giác và xúc giác (trải nghiệm trực tiếp món quà nến và đọc về câu chuyện đằng sau từng mùi hương ở bàn trưng bày bên cạnh), khách mời đã cùng ZEE bước lên chuyến tàu ký ức để nhìn lại hành trình 7 năm nhiều dấu ấn.
Khu vực trưng bày giúp khách mời có thể nhìn thấy nguyên liệu làm ra món quà đặc biệt, và tự tay khách chọn 2 mùi hương trong số 7 "hương thơm" đại diện cho từng năm ZEE đi qua.
Chứa đựng nhiều kỷ niệm nhất có lẽ là khu vực trưng bày kết hợp giữa 2D và 3D, giữa hình in và các màn chiếu. Trên đó, những đoạn phim ghi lại hành trình 7 năm với các hoạt động nội bộ đáng nhớ, các chiến dịch nổi bật và những con người đã đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp được trình chiếu.
Quá trình biến không gian công sở thành triển lãm độc đáo chỉ trong 1 đêm
Quá trình lên ý tưởng và chuẩn bị cho sự kiện nội bộ này diễn ra phức tạp và quy củ như một sự kiện quy mô lớn, có tính chất thương mại agency này thực hiện cho khách hàng.
Ngay sau công đoạn hoàn thiện ý tưởng sáng tạo, đội ngũ tổ chức sự kiện phải lập tức lên kế hoạch hậu cần kỹ lưỡng, để biến văn phòng làm việc vốn nhiều đồ đạc trở thành một không gian sự kiện đạt tiêu chuẩn.
Chỉ trong 1 đêm, văn phòng làm việc đã trở thành không gian sự kiện không thể nhận ra. Nguồn ảnh: Cuộc Sống Agency.
Để không ảnh hưởng đến thời gian làm việc của nhân viên, toàn bộ công đoạn này phải diễn ra rất nhanh, chỉ vỏn vẹn trong 1 đêm để dọn dẹp không gian và di chuyển thiết bị chiếu, âm thanh và ánh sáng vào văn phòng. Song song với đó, khu vực lễ tân, phòng tiếp khách và phòng họp vẫn được giữ nguyên vẹn, để khách mời có thể thấy được bố cục và không khí vốn có của văn phòng ZEE.
"Bản chất sự kiện sinh nhật này có thể nói là "mời khách đến thăm nhà", là dịp để tập thể nhân viên công ty chung vui, kết nối cùng khách hàng, đối tác và bạn bè thân thiết trong ngành. Đây là lý do đội ngũ muốn tận dụng chính văn phòng làm việc thường ngày để tổ chức sự kiện, thay vì thuê một không gian xa lạ nào khác. Mặc dù công đoạn chuẩn bị phức tạp nhưng kết quả lại vô cùng xứng đáng, nhiều kỷ niệm đáng nhớ đã được tạo ra trong chính căn nhà của chúng tôi", chị Phương Hiền, đại diện Truyền thông ZEE Agency chia sẻ.
Nhịp sống thị trường