"Chi đậm" 3 tỷ cho tiệc tất niên, công ty tri ân và gắn kết nhân viên bằng chuyến nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền Singapore
Những hình ảnh “check-in” sang chảnh trên du thuyền của nhân viên công ty này khiến mạng xã hội xôn xao. Chỉ tính nguyên tiền du thuyền trong 4 ngày 3 đêm tại Singapore đã lên đến hơn 2 tỷ đồng.
- 14-01-2023Dịch vụ trông thú cưng "hốt bạc" dịp cận Tết: Bận rộn xuyên ngày lễ, kiếm vài chục triệu chỉ trong mấy ngày nghỉ
- 11-01-2023Muôn kiểu thưởng Tết 'độc lạ Trung Quốc': Một công ty chơi lớn tặng BMW, đồng hồ Rolex, có công ty sếp hứa tặng nhân viên 17 tỷ rồi trao 1 tờ giấy khiến ai cũng ngỡ ngàng
- 09-01-2023Một căn bệnh cứ gần Tết là nhiều người mắc phải: Càng tăng ca, tiệc tùng cuối năm nhiều càng cần lưu ý 7 dấu hiệu sau kẻo hậu quả khôn lường
Year End Party (YEP) hay còn được hiểu là tiệc cuối năm ngày càng được nhiều tổ chức, doanh nghiệp coi như một sự kiện thường niên để lãnh đạo tri ân những đóng góp của nhân viên trong suốt một năm. Thông thường, các hoạt động có thể là ăn uống hay du lịch ngắn ngày. Thế nhưng mới đây, một doanh nghiệp đã “chơi lớn” khi chi gần 3 tỷ đồng để mời 100 nhân viên trải nghiệm siêu du thuyền tại Singapore trong 4 ngày 3 đêm. Công ty đó là ZEE Agency – một trong những agency sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông - quảng cáo.
Truyền thống chi "đậm” để tri ân đội ngũ nhân viên
Theo ông Quân Ngọc, Founder & CEO của công ty, tiệc tất niên là sự kiện rất được công ty này coi trọng do đây là dịp để ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên sau một năm nỗ lực không ngừng. Đây cũng là dịp gắn kết các cá nhân trong công ty, tăng cường tình đoàn kết của nhân viên và tạo cảm hứng, động lực làm việc trong năm mới.
Điểm đặc biệt của chuyến đi năm nay là địa điểm ở nước ngoài, cùng với số lượng cán bộ nhân viên tham gia đông đảo nên khâu chuẩn bị tốn khá nhiều thời gian và phải chuẩn bị từ sớm. Từ tháng 10/2022, công ty đã rục rịch chuẩn bị cho tiệc cuối năm, bắt đầu bằng lên ý tưởng chương trình, chọn địa điểm, tính toán chi phí,...
Du thuyền mà công ty lựa chọn - Spectrum of the Seas là siêu du thuyền 5 sao của hãng Royal Caribbean đầu tiên được thiết kế hướng đến khách hàng Châu Á, thuộc dòng Quantum Class đoạt giải thưởng quốc tế. Chi phí cho mỗi người trên chuyến đi là hơn 20 triệu . Vậy là với 100 người tham dự, ZEE Agency đã chi ra hơn 2 tỷ đồng để nhân viên có những phút giây thư giãn dịp cuối năm.
Chuyến đi mang đến một trải nghiệm đẳng cấp trên đại dương với những phòng nghỉ tiện nghi nhất cùng các đặc quyền thượng lưu.
Thiết kế sang trọng của tàu là background cho đội ngũ nhân viên “thả dáng”.
“Không chỉ riêng năm nay, mà mỗi năm ZEE đều có một hoạt động YEP được thực hiện một cách khác biệt, đậm chất lifestyle. Vì ngoài việc tri ân nhân sự, chúng tôi muốn thông qua các hoạt động này để gắn kết cũng như truyền cảm hướng về chất lifestyle mà công ty theo đuổi”, anh Quân Ngọc cho biết.
Cũng theo ông Quân Ngọc, với cường độ và áp lực công việc cao như thời điểm hiện tại, cơ hội để nhân sự kết nối và thấu hiểu nhau là chưa nhiều. Chính vì thế những hoạt động ngoại khoá là một hình thức cực kỳ hiệu quả trong việc kết nối mọi người một cách tự nhiên. Bên cạnh đó. việc công ty đầu tư cho các hoạt động này cũng là một bằng chứng cho nhân viên thấy công ty thực sự coi trọng yếu tố con người, khi không chỉ quan tâm về yếu tố vật chất mà còn các hoạt động về tinh thần.
“Ở công ty, các hoạt động ngoại khóa còn được nâng tầm hơn, khi không chỉ dừng lại một hoạt động đơn thuần như event, buổi tiệc, chuyến du lịch… chúng tôi biến thành các campaign với nhiều chuỗi hoạt động online, offline, và nhiều bất ngờ đậm chất lifestyle để người tham gia luôn thấy hào hứng”, CEO Quân Ngọc chia sẻ.
Trải nghiệm nghỉ dưỡng và gắn kết đặc sắc
Vì công ty có nhiều nhân sự trẻ thuộc “thế hệ Z”, hay còn được gọi với cái tên thân thương là "GenZEE”, nên các hoạt động đều phải được thiết kế hấp dẫn, thú vị, nhiều màu sắc để các bạn tự tin, thoải mái khoe cá tính, sở trường riêng của mình.
Tiệc “freeflow” làm nóng không khí chuyến đi.
Phần chính của chuyến đi – tiệc tất niên được kéo dài trong 3 tiếng đồng hồ, vẫn đảm bảo những hạng mục chính như nhìn lại năm 2022 nhiều thành tựu, hướng tới năm 2023 với những mục tiêu mới, trao giải cho các cá nhân xuất sắc và gắn bó lâu dài với công ty; đồng thời kết hợp nhiều hoạt động mới lạ, trao nhiều giải thưởng phụ như “Nam thần/Nữ thần biển cả” với trang phục đẹp nhất, Team xuất sắc nhất xuyên suốt chuyến đi, giải “IT Boy/IT Girl” về phong cách,... biến đêm tiệc trở thành một sàn diễn thời trang thu nhỏ.
Phần chính của chuyến đi - Gala tiệc cuối năm được tổ chức trong không gian nhà hát sang trọng mà ấm cúng.
Ngoài đêm gala, các thành viên của công ty còn cùng nhau tham gia nhiều hoạt động gắn kết như thử thách chụp hình nhóm và cá nhân, xem show ca nhạc trên du thuyền, cùng nhau tận hưởng vô số các hoạt động vui chơi, giải trí và ẩm thực đẳng cấp thế giới... Đây là dịp tuyệt vời để mọi người xích lại gần nhau, mở lòng chia sẻ những câu chuyện ngoài công việc và nạp năng lượng cho một năm mới gần kề.
Khó mà tin được những bức hình như photoshoot này là do đội ngũ nhân viên tự lên ý tưởng, trang phục, tạo dáng, hậu kỳ..!
Kết thúc chuyến đi, các thành viên của ZEE đều cảm thấy như được nạp thêm một nguồn năng lượng mới để bắt đầu hành trình 2023 trước mắt. “Mình thấy có trách nhiệm hơn, có tinh thần cống hiến hơn và tinh thần rất phấn chấn, tích cực. Đây là trải nghiệm mà nếu không làm ở ZEE thì có lẽ không bao giờ mình có được”, Gia Bảo, thành viên thuộc bộ phận KOLs Management cho biết .
“Một hành trình 4 ngày lênh đênh trên biển không thể cảm xúc hơn cùng những người anh chị em vô cùng yêu quý tại ZEE. Một đêm YEP trọn vẹn cảm xúc sau một năm chạy KPI không mệt mỏi. Cảm ơn Ban tổ chức đã làm nên những điều tuyệt vời”, bạn Thắng Nguyễn - Branch Director Hà Nội chia sẻ trên trang cá nhân.
Đối với Gia Bảo, gắn bó với ZEE đã nhiều năm nhưng lúc nào cũng bất ngờ vì những trải nghiệm mới mẻ và thú vị mà công ty mang tới.
Về các hoạt động khác trong tương lai, ông Quân Ngọc nói: “Mỗi năm công ty đều thực hiện theo một concept khác nhau với phương châm, năm sau bất ngờ và thú vị hơn năm trước. Điều này cũng gây áp lực cho ban tổ chức là team Nhân sự, nhưng đó cũng là tinh thần mà công ty chúng tôi theo đuổi là không bao giờ nói không với thử thách mới”.
Nhịp sống thị trường
Sự kiện: Tết trọn an vui
Xem tất cả >>- Gây sốt với "Come Minh Vietnam", MC kỳ cựu của VTV kể chuyện chui vào nơi 60 năm không ai tới, bị treo lơ lửng trên cao
- 'Cô đồ' sở hữu clip triệu view và thu nhập khủng tuổi 27: Đến với nghề từ tình yêu con chữ, tiết lộ chỉ xin chữ 'Tài' mà thiếu điều này thì khó thành công
- Cây cảnh mini giá mềm lên ngôi, chủ tiệm cây kiếm 7 triệu đồng/ngày dịp cận Tết Nguyên đán
- Đi khắp muôn nơi, không nơi nào bình yên bằng về nhà mình, Tết sum vầy là trọn an vui...
- Bình hoa Tết màu đỏ cho một năm may mắn, cách cắm lại không hề khó chị em nào cũng trổ tài được