Chi tiết Haval Jolion bản base: Đại lý báo giá 695 triệu đồng, không có ADAS, đi phố 4 lít/100km
Haval Jolion phiên bản tiêu chuẩn cũng đã về đại lý với một số khác biệt về trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn.
27-12-2024
28-12-2024
28-12-2024
Mặc dù số lượng lớn xe Haval Jolion đã về đại lý từ giữa tháng 11/2024 nhưng tới nay thương hiệu này vẫn chưa công bố giá bán. Theo chia sẻ của phía tư vấn bán hàng, phiên bản tiêu chuẩn (Pro) như trong bài viết có giá là 695 triệu đồng và phiên bản cao cấp (Ultra) là 759 triệu đồng. Cả hai đều dùng động cơ hybrid.
Chiếc Haval Jolion trong bài viết là phiên bản tiêu chuẩn nhưng vẫn được trang bị cụm đèn pha LED toàn phần dạng thấu kính, với dải đèn báo rẽ xếp chồng lên nhau. Có thể thấy, đầu xe Jolion gây ấn tượng với cụm đèn kích thước khá lớn.
Haval Jolion có kích thước lần lượt 4.472 x 1.841 x 1.626 mm, chiều dài cơ sở là 2.700 mm. So với các xe đang bán trong nước, mẫu xe Trung Quốc này có thông số này lỡ cỡ giữa nhóm SUV/CUV hạng B+ và C khi chiều dài cơ sở ngang Mazda CX-5 và Honda CR-V, nhưng chiều dài tổng thể chỉ tương đương Toyota Corolla Cross.
Haval Jolion Pro sử dụng mâm 17 inch đi kèm lốp 215/60. Phiên bản Ultra cao cấp hơn dùng mâm 18 inch và lốp 225/55.
Đuôi xe sử dụng đèn hậu LED toàn phần và cốp mở cơ. Phiên bản Pro không có cảm biến phía trước và bên hông, đồng nghĩa là không còn tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động như bản cao cấp.
Bước vào bên trong nội thất, sự khác biệt về mặt thiết kế là không nhiều.
Cả hai phiên bản Haval Jolion đều sử dụng đồng hồ tốc độ dạng điện tử toàn phần 7 inch. Trên tay lái của Jolion Pro không còn tính năng ga tự động thích ứng do sự thiếu hụt của gói ADAS như bản cao cấp. Một số tính năng an toàn nâng cao khác bao gồm hệ thống tránh xe thông minh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa an toàn,... đều đã lược bỏ ở bản 695 triệu đồng.
Màn hình trung tâm của Haval Jolion Pro có kích thước 10,25 inch và đủ các kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Trong khi phiên bản Ultra dùng màn 12,25 inch lớn và sắc nét hơn.
Haval Jolion Pro chỉ dùng camera phía sau thay vì 360 độ như bản cao cấp.
Khu vực bệ trung tâm vẫn có đủ cần số điện tử dạng núm xoay, phanh tay điện tử đi kèm auto hold nhưng thiếu tính năng sạc điện thoại không dây.
Toàn cảnh không gian hai hàng ghế của Haval Jolion. Toàn bộ được bọc da và chỉnh điện ghế lái. Phiên bản Pro sẽ không có tính năng làm mát ghế trước như bản Ultra.
Phiên bản tiêu chuẩn cũng lược bỏ trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.
Khoang cốp của Haval Jolion có phần sàn khá cao do bộ pin và ắc-quy được đặt ở bên dưới.
Haval Jolion tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ hybrid, gồm máy xăng 1.5L công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 375Nm kết hợp cùng động cơ điện. Xe trang bị hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Mức tiêu thụ nhiên liệu được tư vấn bán hàng tiết lộ là khoảng 4 lít/100 km. Trang bị an toàn của bản tiêu chuẩn vẫn có 6 túi khí, cảm biến áp suất lốp, chống tăng tốc ngoài ý muốn,...
Theo Hoàng Dũng
Đời sống & Pháp luật
Theo Đời sống & Pháp luật
Copy link
Link bài gốc
Lấy link!
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chi-tiet-haval-jolion-ban-base-dai-ly-bao-gia-695-trieu-dong-khong-co-adas-di-pho-4-lit-100km-a494262.html
CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Ngày
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
Tháng
Tháng 1
Tháng 2
Tháng 3
Tháng 4
Tháng 5
Tháng 6
Tháng 7
Tháng 8
Tháng 9
Tháng 10
Tháng 11
Tháng 12
Năm
2024
2023
2022
2021
2020
2019
XEM