Chicilon Media chính thức trở thành thành viên Ban Điều hành Tổ chức MMA Global
Ngày 31/08 vừa qua, Chicilon Media gia nhập Tổ chức MMA Toàn cầu (MMA Global, Inc) với tư cách là một trong các thành viên Ban Điều hành (Board Member), trực tiếp tham gia tư vấn các hoạt động và nội dung của Tổ chức MMA Global tại Việt Nam.
- 30-08-2023Tài nguyên kênh truyền thông thang máy toà nhà của Chicilon Media tăng trưởng 25%
- 13-03-2023Thống trị mảng quảng cáo trong thang máy, 1 công ty vừa được VinaCapital đầu tư 30 triệu USD
- 07-11-2019Chicilon Media góp mặt trong top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận cao nhất 2019
Ông Guo Zhi Feng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Chicilon Media cho biết: "Với vai trò cố vấn truyền thông, chúng tôi tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp với các nhà lãnh đạo, những công ty thành viên trực thuộc MMA. Đặc biệt, chúng tôi là cầu nối hỗ trợ các chuyên gia marketing, các doanh nghiệp trong việc tiếp cận và kết nối với những giải pháp công nghệ tiên tiến; tối ưu hóa quy trình kinh doanh và phát triển thương hiệu. Tôi tin với vị thế của Chicilon Media, sự gia nhập của chúng tôi sẽ làm đa dạng hơn hệ sinh thái truyền thông trên các nền tảng công nghệ hiện có trong mạng lưới của MMA Global".
Tổ chức MMA Global được thành lập tại thành phố New York (Mỹ), hiện bao gồm hơn 800 doanh nghiệp thành viên trên toàn thế giới. Đây là Tổ chức Marketing duy nhất trên toàn cầu với các cơ quan hoạt động tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, tập hợp các marketer, công ty martech và các công ty truyền thông trên toàn thế giới cùng hợp tác hình thành nên một hệ thống sinh thái marketing toàn diện, cũng như cùng với các chuyên gia marketing toàn cầu kiến tạo những giá trị công nghệ, xây dựng tương lai cho ngành tiếp thị thế giới.
Chủ tịch Guo Zhi Feng tiếp lời: "Tổ chức MMA Global liên kết với những nền tảng truyền thông số quy mô và uy tín, trong đó có Chicilon Media. Mục tiêu của chúng tôi là sử dụng các phương thức truyền thông hiện đại để tiếp cận gần và nhanh nhất với người tiêu dùng. Trên cơ sở đó, tính hiệu quả truyền thông sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho doanh nghiệp, mang lại lợi nhuận lớn về mặt kinh tế".
Bên cạnh đó, bằng những giải pháp truyền thông hiệu quả, thông tin xác thực và các công cụ hữu ích. Tổ chức MMA Global nói chung và Công ty Chicilon Media nói riêng sẽ giúp các chủ doanh nghiệp và chuyên viên marketing dẫn đầu những cuộc cải cách marketing, khẳng định vị thế cho các thương hiệu trong tương lai.
Hiện nay, Chicilon Media là nền tảng truyền thông số có quy mô và uy tín tại Việt Nam. Công ty sở hữu những kênh truyền thông chiếm ưu thế lớn, dễ dàng tiếp cận đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội tại các khu vực bắt buộc phải đi qua hàng ngày. Với tính chất bị động xem quảng cáo được phát sóng tần suất liên tục trong một khoảng cách gần và khoảng không gian khép kín, Chicilon Media đã dần đóng vai trò chính trong việc giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao thương hiệu và quảng bá sản phẩm của mình trên thị trường.
"Trong hai năm liên tiếp (2017 - 2018), Kênh truyền thông thang máy của chúng tôi đều nhận được vinh danh bằng giải vàng "Phương tiện truyền thông hiệu quả" tại các lễ hội quảng cáo Quốc tế lớn. Việc gia nhập và trở thành thành viên Ban Điều hành của MMA Global của Chicilon Media là bước tiến quan trọng, góp phần nâng cao sự coi trọng và nhận thức chuyên môn của lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam trong việc hoạch định marketing cũng như trình độ chuyên môn của các nhà marketing, thúc đẩy sự phát triển lâu dài và tính ổn định của doanh nghiệp trên thị trường". Chủ tịch Guo Zhi Feng chia sẻ thêm.
Về Chicilon Media
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) thành lập tháng 9/2006, lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả thông qua hệ thống màn hình Tivi và hệ thống Poster trong thang máy tòa nhà.
Hiện nay, hệ thống 05 Kênh truyền thông của Chicilon Media đã phủ sóng hơn 2800 toà nhà trung cao cấp, 41 siêu thị và 14 sân bay tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,… Sau hơn 17 năm hình thành và phát triển, đến nay công ty đã tiếp cận hơn 40 triệu lượt người tiêu dùng chủ lực tại thành phố mỗi ngày đồng thời là công ty truyền thông phủ sóng quỹ đạo sinh hoạt cuộc sống người xem lớn nhất tại Việt Nam.
Tổ Quốc