MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chiến dịch quảng cáo

"Học lỏm" bí quyết làm việc năng suất từ các CEO và nhà sáng lập nổi tiếng

"Học lỏm" bí quyết làm việc năng suất từ các CEO và nhà sáng lập nổi tiếng

05/08/2016 09:16

Hãy tưởng tượng, sẽ kinh khủng thế nào khi bạn nhận được gấp đôi lượng công việc mỗi ngày? Đừng lo lắng, cùng với kinh nghiệm từ những CEO và nhà sáng lập nổi tiếng, việc tăng năng suất không còn quá khó khăn.

Quảng cáo bằng 1 ý tưởng cực độc đáo, sản phẩm của DN này đã được cả nước Nhật biết đến và yêu mến

Quảng cáo bằng 1 ý tưởng cực độc đáo, sản phẩm của DN này đã được cả nước Nhật biết đến và yêu mến

12/06/2016 15:34

Làm nhà cho những chú cua ẩn sĩ (loài cua chuyên sống trong vỏ ốc), in thêm logo công ty, công ty bất động sản Suumo đã thực hiện được một chiến dịch quảng cáo thành công không ngờ.

Thương hiệu cá nhân đối với Start-up: Chọn trói buộc hay tự do?

Thương hiệu cá nhân đối với Start-up: Chọn trói buộc hay tự do?

23/09/2015 18:00

Khách hàng đến vì thương hiệu cá nhân, nhưng hãy giữ họ lại bằng thương hiệu công ty.

Jared Folge: 'Công thần' hay 'tội đồ' của Subway?

Jared Folge: 'Công thần' hay 'tội đồ' của Subway?

29/08/2015 11:00

Câu chuyện về anh chàng Jared Folge giảm được 245 cân Anh nhờ ăn... thức ăn nhanh của Subway hai lần/ngày là một phần quan trọng trong những chiến dịch của công ty này suốt 16 năm qua.

Gillette có từ bỏ mô hình 'lưỡi và dao cạo'?

Gillette có từ bỏ mô hình 'lưỡi và dao cạo'?

11/07/2014 07:02

Đối mặt với những đối thủ giá rẻ và xu hướng tiêu dùng mới, Procter & Gamble (P&G) và Gillette liệu có phải thay đổi chiến thuật đã tạo nên sự kiểm soát tuyệt đối thị trường dao cạo râu?

Yếu tố 'chính hãng' trong thương hiệu

Yếu tố 'chính hãng' trong thương hiệu

26/06/2014 07:42

Tính xác thực "chính hãng" là yếu tố quan trọng trong xây dựng và phát triển thương hiệu.

Marketing bằng hướng đến cộng đồng: Chậm nhưng sâu

Marketing bằng hướng đến cộng đồng: Chậm nhưng sâu

17/04/2014 09:49

Giảm ngân sách quảng bá, thậm chí là không quảng cáo, mà dùng nguồn kinh phí này để đầu tư cho giáo dục, hướng đến cộng đồng đang được nhiều doanh nghiệp (DN) lựa chọn trong chiến lược quảng bá thương hiệu.

10 giây nữa bạn sẽ hát cho 30.000 người nghe, hát không?

10 giây nữa bạn sẽ hát cho 30.000 người nghe, hát không?

16/12/2013 19:30

Chiến dịch quảng cáo ấn tượng mùa giáng sinh của Heineken

Trở lên trên