MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chiến dịch quảng cáo

“Lễ độc thân” không phải là dịp mua sắm trực tuyến mạnh nhất tại Việt Nam

“Lễ độc thân” không phải là dịp mua sắm trực tuyến mạnh nhất tại Việt Nam

11/11/2019 11:19

Việt Nam mỗi năm có từ 3 đến 4 đợt khuyến mại lớn từ các website thương mại điện tử. Tuy nhiên hiệu quả kích cầu tư mỗi đợt khuyến mại này lại có sự khác nhau.

Trăm năm dâu bể của Coca-Cola: Từ sự nhẫm lẫn "thần thánh" trong pha chế đến màn "cướp ngôi" chớp nhoáng và "cú lừa" ngoạn mục để tạo ra chai Coca ngày nay

Trăm năm dâu bể của Coca-Cola: Từ sự nhẫm lẫn "thần thánh" trong pha chế đến màn "cướp ngôi" chớp nhoáng và "cú lừa" ngoạn mục để tạo ra chai Coca ngày nay

30/07/2019 15:12

Coca-Cola không có một khởi đầu suôn sẻ như mọi người nghĩ. Người phát minh ra Coca-Cola rốt cuộc lại chết trong cảnh nghèo đói còn viên cộng sự thì nhân cơ hội đoạt lấy thương hiệu Coca-Cola để hoàn thành ước vọng của mình.

Triệu phú bí ẩn rầm rộ quảng cáo tuyển vợ

Triệu phú bí ẩn rầm rộ quảng cáo tuyển vợ

09/06/2019 23:59

Một triệu phú bí ẩn ở đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận Mỹ sau khi cho đăng quảng cáo tuyển vợ trên những tấm biển cỡ lớn đặt trên nhiều tuyến đường ở bang Utah.

Nếu bạn cho rằng Toyota chỉ bán ô tô thì bạn đã nhầm

Nếu bạn cho rằng Toyota chỉ bán ô tô thì bạn đã nhầm

14/12/2018 17:43

Toyota đã phát triển sản phẩm hệ truyền động thay thế, người máy và ôtô tự lái sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra thật nhiều cơ hội, giúp cuộc sống của nhiều người trở nên ý nghĩa hơn.

Tố Ovaltine đánh đồng "nhà vô địch" với "bệnh thành tích", vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào?

Tố Ovaltine đánh đồng "nhà vô địch" với "bệnh thành tích", vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào?

27/09/2018 07:53

Thông điệp về vận động thể thao của Milo đã được Ovaltine đánh đồng thành "bệnh thành tích" trong chiến dịch mới nhất, công văn của Nestlé gửi Cục Văn hóa cơ sở và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết.

Chiến dịch troll đối thủ thất bại nhất lịch sử Pepsi: Móc mỉa Coca Cola là 'kẻ đáng sợ', Pepsi không ngờ nhận lại cú phản đòn khiến cả một thương hiệu 'muối mặt'

Chiến dịch troll đối thủ thất bại nhất lịch sử Pepsi: Móc mỉa Coca Cola là 'kẻ đáng sợ', Pepsi không ngờ nhận lại cú phản đòn khiến cả một thương hiệu 'muối mặt'

26/09/2018 10:12

Chiến dịch troll đối thủ thất bại nhất lịch sử Pepsi: Móc mỉa Coca Cola là 'kẻ đáng sợ', Pepsi không ngờ nhận lại cú phản đòn khiến cả một thương hiệu 'muối mặt'

Nhiều người đốt giày, quần áo để phản đối chiến dịch quảng cáo mới của Nike

Nhiều người đốt giày, quần áo để phản đối chiến dịch quảng cáo mới của Nike

05/09/2018 20:19

Nhiều người Mỹ đang phá huỷ các sản phẩm của Nike để phản đối chiến dịch quảng cáo mới của hãng thể thao với sự tham gia của Colin Kaepernick, cựu tiền vệ của giải NFL, người đã từ chối hát quốc ca trước khi diễn ra trận đấu và khiến Tổng thống Trump thực sự tức giận.

Toàn cảnh vụ phim ngắn “Chuyến đi của thanh xuân” gây phẫn nộ vì hành động "giẫm bẩn" Đà Lạt

Toàn cảnh vụ phim ngắn “Chuyến đi của thanh xuân” gây phẫn nộ vì hành động "giẫm bẩn" Đà Lạt

04/08/2018 08:43

Nhiều người cho rằng Biti's xin lỗi thôi chưa đủ, bộ phim cần phải được tháo khỏi YouTube mới thể hiện hết sự quyết liệt của nhãn hàng này trong việc khắc phục hậu quả do những thước phim tiêu cực mang đến.

5 cuốn sách có thể biến bạn thành bậc thầy giao tiếp và thuyết phục

5 cuốn sách có thể biến bạn thành bậc thầy giao tiếp và thuyết phục

20/12/2017 07:39

Ai trong chúng ta cũng biết sức mạnh của lời nói có ý nghĩa to lớn như thế nào, và việc thuyết phục được một ai đó sẽ có lợi bao nhiêu trong cuộc sống. Thế nhưng, để làm cho ai đó tin tưởng và nghe theo mình thì lại không hề dễ dàng. Vì thế, hãy đọc 5 cuốn sách dưới đây và bạn sẽ có được những điều mà bạn cần!

Vì sao nói trực giác giúp chúng ta thành thiên tài, nhưng cũng rất đỏng đảnh, phản trắc?

Vì sao nói trực giác giúp chúng ta thành thiên tài, nhưng cũng rất đỏng đảnh, phản trắc?

16/09/2017 10:26

Giá trị của trực giác nằm ở đâu? Chúng ta có thể sử dụng trực giác như thế nào trong quá trình tư duy?

Unilever: Chủ thương hiệu Lifebuoy, P/S… đang kiếm nhiều tiền hơn chỉ nhờ một điệu dân vũ rửa tay ở Việt Nam như thế nào?

Unilever: Chủ thương hiệu Lifebuoy, P/S… đang kiếm nhiều tiền hơn chỉ nhờ một điệu dân vũ rửa tay ở Việt Nam như thế nào?

08/09/2017 14:54

Các sáng kiến được Unilever đưa ra dựa trên 2 lập luận. Thứ nhất, đó là người tiêu dùng ngày càng thông thái hơn và sẵn sàng mua những sản phẩm cao cấp ít gây hại tới môi trường. Và thứ hai, việc khuyến khích tăng cường sức khỏe và hạnh phúc tại các thị trường đang phát triển sẽ lôi kéo hàng triệu người tiêu dùng nghèo khó dùng

Chỉ là người đi sau nhưng điều gì đã khiến Pepsi có thể chiến đấu dai dẳng tới cả thế kỷ với gã khổng lồ Coca-Cola?

Chỉ là người đi sau nhưng điều gì đã khiến Pepsi có thể chiến đấu dai dẳng tới cả thế kỷ với gã khổng lồ Coca-Cola?

18/07/2017 11:15

Pepsi là một trong những thương hiệu đầu tiên đã chuyển hóa thành công từ việc bán một sản phẩm sang bán một phong cách sống.

Quảng cáo trên YouTube ở Việt Nam 'nguy hiểm' thứ 2 khu vực

Quảng cáo trên YouTube ở Việt Nam 'nguy hiểm' thứ 2 khu vực

12/05/2017 11:20

Theo kết quả đo lường rủi ro thương hiệu trong môi trường trực tuyến của IAS, 6 tháng cuối năm 2016, với hình thức quảng cáo trên các nội dung video, khả năng gặp rủi ro cho thương hiệu ở Việt Nam đứng thứ 2, chỉ sau Indonesia.

Đây là lý do Art Director của Leo Burnett Việt Nam không dùng Facebook!

Đây là lý do Art Director của Leo Burnett Việt Nam không dùng Facebook!

08/05/2017 00:00

Làm việc tại Công ty quảng cáo toàn cầu Leo Burnett với vị trí Senior Art Director (Chỉ đạo Nghệ thuật), Nguyễn Minh Thuỳ - không sử dụng mạng xã hội Facebook vì nó “ngốn thời gian” và “không muốn cảm xúc bản thân bị ảnh hưởng bởi những nội dung mà người ta chia sẻ hàng ngày”.

Tung MV quảng cáo nhắm thẳng vào Oppo, Samsung đang tấn công bằng chính thứ vũ khí mà đối thủ từng thuần thục nhất

Tung MV quảng cáo nhắm thẳng vào Oppo, Samsung đang tấn công bằng chính thứ vũ khí mà đối thủ từng thuần thục nhất

16/04/2017 16:15

Sau khi dành được những thành công đầu tiên, Samsung vẫn không chịu dừng bước mà đang tiếp tục tấn công đối thủ Oppo bằng chính những thế mạnh mà trước đây chỉ Oppo có.

1.000 nhà sản xuất kem Ấn Độ "choảng nhau vỡ đầu" vì tranh cãi kem phải làm từ sữa, chứ không phải "dầu cọ trộn sữa bột"

1.000 nhà sản xuất kem Ấn Độ "choảng nhau vỡ đầu" vì tranh cãi kem phải làm từ sữa, chứ không phải "dầu cọ trộn sữa bột"

13/04/2017 21:37

Thị trường kem tại Ấn Độ ước tính đạt 619 triệu USD và có hơn 1.000 nhà sản xuất các loại từ kem hoa quả cho đến kem thường.

Phong cách đọc sách "kỳ lạ" của người thành công: Không chạy theo xu hướng

Phong cách đọc sách "kỳ lạ" của người thành công: Không chạy theo xu hướng

24/03/2017 13:45

Đọc để tư duy và tìm tòi sự sáng tạo chính là bí quyết lựa chọn sách của những người thành công. Sách hay không nhất thiết phải phụ thuộc vào tính thời thượng và xu hướng đọc của đám đông.

Tuyển tướng để đấu với Oppo, Samsung "nẫng" luôn Soobin Hoàng Sơn của Huawei, đẩy hãng này vào thế khó

Tuyển tướng để đấu với Oppo, Samsung "nẫng" luôn Soobin Hoàng Sơn của Huawei, đẩy hãng này vào thế khó

18/03/2017 20:53

Với sự tham gia của Soobin Hoàng Sơn, Samsung có thêm một ưu thế trước đối thủ Oppo trong cuộc chiến năm 2017.

Hơn một nửa số người được hỏi thừa nhận thích vị Pepsi hơn vậy tại sao Pepsi vẫn mãi mãi là kẻ thua cuộc trước Coca-cola?

Hơn một nửa số người được hỏi thừa nhận thích vị Pepsi hơn vậy tại sao Pepsi vẫn mãi mãi là kẻ thua cuộc trước Coca-cola?

24/11/2016 19:00

Hơn một nửa số người được hỏi khẳng định họ thích vị của Pepsi hơn Coca Cola. Đây quả thực là một điều tuyệt vời phải không? Vậy là Pepsi có cơ hội đánh bại Coca Cola trên toàn thế giới. Nhưng không. Điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả.

Trở lên trên