Chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng” chinh phục thế hệ trẻ đam mê ngành tài chính bảo hiểm
"Bạn chỉ cần gửi đi thông điệp, việc hồi âm thay vì có vũ trụ trả lời, nay đã có Prudential lo" là cảm nhận của các bạn trẻ về vai trò đồng hành, hướng tới phát triển thế hệ tư vấn viên toàn năng của Prudential.
Ngày càng nhiều bạn trẻ quan tâm và mong muốn phát triển bản thân trong ngành tài chính bảo hiểm, bởi lẽ đây là "mảnh đất vàng" dành cho những người đam mê chinh phục và đem lại nhiều cơ hội. Tuy nhiên, nếu không được đào tạo bài bản và bồi dưỡng chuyên sâu, giới trẻ sẽ khó có thể thành công với nghề. Hiểu rõ vấn đề này, Prudential đã kiến tạo thành công và ghi nhận dấu ấn thế hệ "Táo bạo tạo ảnh hưởng" thông qua các hoạt động có giá trị thực tiễn.
Tính ưu việt của mô hình PRUVenture đối với thế hệ trẻ
Cụ thể, Prudential đã đưa PRUVenture (mô hình phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính mới toàn thời gian của Prudential Việt Nam) sang một chương mới vào cuối năm 2022 khi triển khai chiến dịch "Táo bạo tạo ảnh hưởng". Chiến dịch này mang đến những hoạt động không chỉ giàu tính trải nghiệm mà còn trang bị kiến thức chuyên sâu, giúp tư vấn viên trẻ phát triển vững vàng hơn với nghề bảo hiểm.
Tổ chức các khóa huấn luyện và đào tạo theo lộ trình chuyên biệt, Prudential thể hiện nỗ lực phát triển đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian với kỹ năng chuyên môn cao và kỹ năng mềm nhạy bén, hướng tới xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp.
Cuối năm 2023, PRUVenture Talk đã được tổ chức thành công tại 3 thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và thu hút đông đảo giới trẻ. Không còn là những buổi trao đổi nhiều lý thuyết khô cứng và kém tính "thực chiến", PruPlanner có cơ hội giao lưu với những người trẻ thành công như người mẫu Pông Chuẩn, travel blogger Lý Thành Cơ và nhà đồng sáng lập của Sài Gòn Tếu Uy Lê với những chủ đề "bắt trend" đầy thu hút như: sáng tạo nội dung số trên các nền tảng mạng xã hội, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp từ thần thái tới trang phục, hay cách quay dựng video thương hiệu cá nhân bằng các phần mềm thông dụng.
PRUVenture còn có "Trạm yêu 90 ngày", quyền lợi đặc biệt cho các tư vấn viên mới vào nghề, mang đến những trải nghiệm đầy ấn tượng về môi trường và công việc tại công ty trong thời gian đầu làm việc tại Prudential.
Đầu tư không gian làm việc tạo cảm hứng
Nếu như các công ty công nghệ lớn trên thế giới luôn biết cách để "yêu chiều" nhân viên bằng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đa tiện ích thì tại Việt Nam, Prudential cũng nhận được "cơn mưa" lời khen khi tháng 12/2023 vừa qua, không gian làm việc mới ấn tượng của Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại TP.HCM chính thức đi vào hoạt động. Đây là nơi để các PruPlanner bứt phá trong nghề, đồng thời cũng đem lại trải nghiệm cá nhân hóa dịch vụ cho khách hàng trong một không gian sang trọng và hiện đại.
Nhờ sự đầu tư bài bản, sự thấu hiểu và thúc đẩy khả năng của đội ngũ khiến số lượng trưởng phòng kinh doanh PRUVenture with Prudential đã tăng hơn 5 lần. Không chỉ tăng nhanh số lượng, PRUVenture còn phát triển mạnh về chất khi tính đến cuối năm 2023, đã có 197 MDRT (Million Dollar Round Table) và 8 COT (Court of Table). Con số ấn tượng này đang tiếp tục tăng lên, góp phần đưa Prudential vươn tới dẫn đầu thị trường Việt Nam về số lượng tư vấn viên tinh hoa.
Chiến dịch "Táo bạo tạo ảnh hưởng" của PRUVenture nỗ lực ươm mầm, trao cơ hội bứt phá cho các bạn trẻ tài năng trong bối cảnh ngành tài chính bảo hiểm đang sang một chương mới, cũng như trở thành "vườn ươm" nhân lực chất lượng cho ngành.
Trải qua 2 năm triển khai, chiến dịch "Táo bạo tạo ảnh hưởng" khẳng định vị trí là bệ phóng vững chắc cho nhiều người trẻ trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm với những cải tiến không ngừng. PRUVenture sẽ tiếp tục đẩy mạnh khả năng kết nối, tôn vinh dấu ấn cá nhân để mỗi tư vấn viên phát triển đủ tâm và trí, trở thành một tư vấn viên toàn năng mang những giá trị nhân văn và trải nghiệm hàng đầu tới khách hàng của Prudential.
Tổ Quốc