MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Chiến lược chuyển đổi số của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng

15-03-2022 - 17:30 PM | Doanh nghiệp

Chiến lược chuyển đổi số của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu toàn cầu. Đây là bài toán tiên quyết để doanh nghiệp và người tiêu dùng thực sự bắt tay nhau trong thế giới phẳng. Đó cũng là cách tạo trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Vì thế, chuyển đổi số là chiến lược trọng điểm của Nagakawa giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn 2030.

Chuyển đổi số - xu hướng tất yếu

Internet phát triển với sự bùng nổ của công nghệ đã thúc đẩy kinh tế và tạo ra các trào lưu kinh doanh mới. Các hoạt động kinh doanh đã bước vào thế giới phẳng với nhiều giá trị vượt trội thông qua các hình thức kinh doanh mới (bán hàng online) mà trước đó khó vượt qua. Doanh nghiệp tiếp xúc khách hàng nhiều hơn, bám đuổi tâm lý khách hàng liên tục, giảm chi phí vận hành, giảm thời gian bắt đầu và kết thúc giao dịch, quảng bá nhanh và hiệu quả hơn. Hỗ trợ theo đó là các hình thức ví điện tử, tiền ảo, trải nghiệm sản phẩm 3D trực tuyến…và rất nhiều tiện ích khác của thời đại công nghệ số. Điều đó có được nhờ chuyển đổi số.

Chuyển đổi số mang lại cơ hội cho cả người dùng và doanh nghiệp. Đặc biệt, các cơ hội kinh doanh bởi công nghệ số đã khiến khách hàng đang có xu hướng thay đổi hành vi tiêu dùng. Và đại dịch Covid-19 đã dịch chuyển của chuỗi cung ứng toàn cầu khiến các giao dịch số tăng mạnh. Như vậy, công nghệ và thời đại đã tạo cơ hội có một không hai cho chuyển đổi số.

Chuyển đổi số - chiến lược trọng điểm của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng

Nhận thấy tầm quan trọng của chuyển đổi số với sự sinh tồn và lớn mạnh của doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ, với mong muốn mang đến trải nghiệm khách hàng toàn diện nhất, Nagakawa tiên phong trong việc chuyển đổi số toàn diện trên thị trường.

Nagakawa đã tập trung phát triển các hoạt động chuyển đổi số từ đơn giản đến phức tạp theo sự thích ứng của cộng đồng và các nền tảng công nghệ.

Trong đó, năm 2022, ba phạm vi được Nagakawa quan tâm hàng đầu và đưa ra thị trường là: Trung tâm chăm sóc khách hàng online, Ví điện tử và Hệ sinh thái thương mại điện tử. Tất cả có trong App mang tên Naga.

App Naga là một trong những điểm nhấn của chiến lược chuyển đổi số mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng của Nagakawa. Khách hàng khi mua các dòng sản phẩm khác nhau của Nagakawa sẽ được trải nghiệm các tính năng như: tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá cả, mua sản phẩm, kiểm tra vận chuyển sản phẩm, bảo hành, gọi sửa chữa, gọi lắp đặt, phản ánh chất lượng sản phẩm, phản ánh chất lượng dịch vụ, tích điểm đổi quà, thanh toán online, nhận thông báo giảm giá, nhận thông tin combo sản phẩm, nhận thông tin khuyến mãi, kết nối thiết bị điều khiển và lấy dữ liệu...

Đây là những hoạt động hữu ích của Nagakawa giúp người tiêu dùng được chăm sóc 24h/24h. Nhờ đó, mọi khách hàng được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Nagakawa tốt nhất.

Chiến lược chuyển đổi số của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

App Naga – một điểm chạm đến mọi nhu cầu

Nagakawa ra mắt Trung tâm công nghệ

Nhằm triển khai toàn diện các hoạt động chuyển đổi số, từ vận hành, sản xuất đến kinh doanh, Nagakawa đã phát triển Trung tâm công nghệ và ra mắt vào tháng 2 năm 2022.

Trung tâm công nghệ Nagakawa được thành lập với 3 phòng ban chính bao gồm: Phòng công nghệ thông tin, Phòng công nghệ mới và giải pháp, phòng phát triển tích hợp thiết bị và phần mềm nhúng. Với cơ cấu này, Trung tâm công nghệ sẽ thực hiện hoạch định kế hoạch phát triển công nghệ và chuyển đổi số cho Tập đoàn cũng như các đơn vị thành viên, đồng thời chủ trì và phối hợp với các đơn vị phòng ban nhằm phục vụ cho các hoạt động vận hành, sản xuất, marketing, kinh doanh và phân phối. Một trong những mục tiêu trọng điểm khi thành lập Trung tâm công nghệ chính là việc tích hợp và nghiên cứu phát triển công nghệ mới vào các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Việc xây dựng và phát triển Trung tâm công nghệ đã thể hiện vị thế và tầm nhìn của Nagakawa trong ứng dụng tiến bộ công nghệ vào mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chiến lược chuyển đổi số của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 2.

Điều hòa – một trong những sản phẩm cốt lõi của Nagakawa trong chiến lược tiên phong công nghệ và chuyển đổi số

Với Trung tâm công nghệ, những thành tựu tiên tiến nhất trong công nghệ sản xuất của ngành Điều hòa, Thiết bị nhà bếp cao cấp, Gia dụng sẽ được Nagakawa tối ưu để mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, các hoạt động phục vụ thị trường trực tiếp và thường xuyên sẽ được App Naga cập nhật và bổ sung liên tục để mọi yêu cầu về sản phẩm, mua hàng, đổi trả, thanh toán, khiếu nại, hỏi đáp…

Dùng cầu nối công nghệ để đến gần hơn với thị trường là cách làm thông minh trong kỷ nguyên công nghệ này. Chuyển đối số, bước đi chiến lược của Nagakawa và tâm huyết của thương hiệu với việc tối ưu trải nghiệm khách hàng!

https://cafef.vn/chien-luoc-chuyen-doi-so-cua-nagakawa-trong-toi-uu-trai-nghiem-khach-hang-20220315172123567.chn

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên