Chiến lược truyền thông

Bài học từ chuyện ông lớn ngành thức ăn nhanh mất 1000 nghìn cửa hàng nhượng quyền vì thái độ
23/02/2023 20:49
Kinh doanh chưa bao giờ dễ dàng đặc biệt trong câu chuyện nhượng quyền. Chỉ cần một sai lầm cũng có thể phá vỡ danh tiếng thương hiệu.

Vì sao chỉ dặm phấn vài giây trên sân khấu Rihanna đã đem lại 132 tỷ đồng?
17/02/2023 14:28
Chiến lược truyền thông nhờ người nổi tiếng giúp các nhãn hàng tăng trưởng doanh thu một cách bền vững.

CEO Biti’s trải lòng về những "trả giá" mà thương hiệu phải chịu đựng sau khi trải qua 2 lần "tái sinh"
20/12/2022 17:29
Biti’s đã có 2 lần ‘tái sinh’ rực rỡ trong năm 2002 và 2017 nhờ những chiến dịch truyền thông khác biệt. Tất nhiên, sự ‘lột xác’ nào cùng phải trải qua nhiều đau đớn - Biti’s cũng thế. Với tinh thần ‘dám thử, dám sai’, CEO Vưu Lệ Quyên cùng team marketing của mình đã phải vượt qua rất nhiều khủng hoảng truyền thông – sự nghi ngờ khác nhau…

Người ảo kiếm tiền thật
26/03/2022 15:50
Rozy là một người mẫu đặc biệt của Công ty Quảng cáo Hàn Quốc Sidus Studio X. Ra mắt năm 2020, "cô gái" 22 tuổi này hiện có 125.000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram và ước tính đem về cho công ty hơn 1 tỉ won (821.000 USD) vào năm ngoái.

Bị tố lươn lẹo 96 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng thách thức: "Cô chọn đúng người để tạo sự thu hút nhưng chọn sai người để đánh rồi"
25/08/2021 13:25
Dân mạng dự là phải chấm hóng dài dài ồn ào Đàm Vĩnh Hưng bị tố lươn lẹo 96 tỷ đồng từ thiện.

Chiến lược truyền thông đồ sộ sau lưng bà Phương Hằng, nữ đại gia không "ngây thơ" trong cuộc chiến 200 tỷ
27/05/2021 19:56
Trong "cơn tố lốc" của bà Nguyễn Phương Hằng kiện ông Võ Hoàng Yên, nhiều tên tuổi đã bị đưa vào vòng xoáy. Chuyên gia truyền thông phân tích, đó không phải là vô tình mà là hành động có tính toán trước, có lớp lang của "team Đại Nam".

Nghệ thuật nói “không” mà được lòng cả thiên hạ: Khéo léo áp dụng chắc chắn sẽ được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp yêu quý!
15/12/2019 19:59
Nói “không” và học cách từ chối người khác giúp cho bạn tạo ra được một giới hạn cho bản thân, cũng như nâng cao sự tôn trọng dành cho chính mình.

Ngoài Cocobay Đà Nẵng, Chủ tịch Empire Group từng tiết lộ kế hoạch xây 5 khu nghỉ dưỡng như Cocobay khắp cả nước
26/11/2019 14:57
Vào tháng 6/2016, thị trường bắt đầu xuất hiện tên gọi Tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng. Liền sau đó là một chiến lược truyền thông với quy mô rất lớn xuất hiện trên các kênh truyền thông với thông điệp: Cocobay - điểm đến giải trí của thế giới. Dự án "khủng" nhất Đà Nẵng này do tập đoàn Empire Group làm chủ đầu tư.

Hiệu ứng hào quang chính là vũ khí tối thượng tạo sức bật cho thành công: Người trẻ, xin hãy tận dụng thông minh!
13/04/2019 15:48
Khi bạn đạt được một kết quả đáng ghi nhận thì trong mắt người khác, vị thế của bạn được nâng cao và bạn trở nên "sáng giá" hơn, tiềm năng hơn trong mắt mọi người.

Làm CEO không chỉ có ánh hào quang mà còn phải chịu đựng những áp lực vô cùng lớn: Có những điều phải buộc phải trải qua bạn mới có thể trở nên dạn dày
15/10/2018 14:37
Lời chia sẻ từ CEO Rich McBee của Mitel chắc sẽ đem lại cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích nếu muốn trở thành một nhà lãnh đạo trong tương lai.

Thương hiệu chỉ nhóm giàu nhất thế giới biết
25/08/2018 15:30
Không phải ai có tiền cũng mua được đồ Goyard.

CEO công ty trị giá tỷ đô viết hơn 7.000 tấm thiệp mỗi năm vì lý do không ai ngờ tới
27/06/2017 06:00
Có vô vàn cách để kết nối người lãnh đạo với cấp dưới nhưng CEO này lại chọn phương pháp không phải ai cũng làm được. Đó là viết thư tay cho từng nhân viên của mình.

Xu hướng marketing bằng âm nhạc: Từ Lạc trôi của Biti's đến "dị nhân" nhảy múa ở Điện máy Xanh
19/06/2017 17:56
Vì âm nhạc có thể lưu lại trong tâm lý lâu hơn hình ảnh nên không ít thương hiệu tại Việt Nam đã sử dụng âm nhạc để tăng độ nhận diện và hiệu quả kinh doanh.

9 hành động có giá trị hơn mọi lời nói của các nhà lãnh đạo thành công
22/05/2017 14:53
Lãnh đạo không phải là vị thế hay tước danh mà là sự sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm và tạo dựng niềm tin.

"Đừng chỉ bán sản phẩm, hãy cho khách hàng trải nghiệm" - Bí quyết thành công từ 2 hãng cafe hàng đầu thế giới
24/02/2017 15:00
Cafe đánh thức chúng ta mỗi sáng, mang những người bạn đến với nhau, thậm chí trở thành nét văn hóa riêng của những doanh nghiệp triệu đô. Cafe thay đã thay đổi cả phong cách sống và khẩu vị của chúng ta. Những hãng cafe đi đầu như Starbucks và Philz Coffee đã dùng sản phẩm của họ để thực hiện điều kỳ diệu đó bằng cách nào?