Chiến lước
[Sách hay] Đừng ra vẻ ta đây giàu có và sống như một triệu phú đích thực
29/07/2014 09:29
Bức tranh thực sự trong thế giới của những người giàu có là: Những người thỏa mãn nhất là những người sống ở mức thấp hơn khả năng tiền bạc của họ!
Facebook bắt tay với Uber 'lấn sân' mảng thương mại điện tử
25/07/2014 17:39
Tin đồn hợp tác với dịch vụ gọi xe Uber không chỉ nằm trong chiến lược phát triển ứng dụng Messenger mà còn hé lộ ý định tham gia mảng kinh doanh thương mại điện tử của Facebook.
80 - 20: Tỉ lệ vàng của thành công trong kinh doanh
24/07/2014 19:30
Áp dụng trong kinh doanh, quy luật 80/20 cho rằng một bộ phận 20% khách hàng mang đến 80% doanh thu cho công ty bạn.
Hãng bia Brooklyn Brewery: Để thành công, quan trọng nhất là sự trung thực
21/07/2014 15:20
“Đối với tôi mà nói, để làm kinh doanh thành công, yếu tố quan trọng nhất là sự trung thực”.
CEO Nissan: Đừng sợ nếu phải làm cách mạng
18/07/2014 13:25
"Để thành công chỉ có 5% dựa vào chiến lược thông minh, còn 95% nằm ở phương thức thực hiện nó như thế nào".
'Dumb Ways To Die' và câu chuyện tuyên truyền kiểu Úc
17/07/2014 09:00
Khi muốn thay đổi thói quen của người dân ở một thế giới toàn “gạch đá” như hiện nay, thì việc mang mọi người lại với nhau sẽ hiệu quả hơn là “ném” vào mặt họ những thông điệp cứng nhắc.
Kinh Đô và Masan so kè lợi thế
10/07/2014 15:20
Gia nhập vào ngành hàng tiêu dùng gồm mì gói, cà phê, dầu ăn..., Kinh Đô đang đi theo chiến lược của Masan. Một câu hỏi đặt ra: Liệu chiến lược của Kinh Đô có dễ thực hiện khi Masan đang chiếm nhiều lợi thế?
Nghệ thuật dùng nhân viên huấn luyện nhân viên
09/07/2014 07:07
Doanh nghiệp không phải là những tòa nhà nơi doanh nghiệp hoạt động, mà chính người quản lý cùng nhân viên của mình ra những quyết định và thực hiện chúng thành công.
Email marketing: 'Tấn công hàng loạt', hỏng là phải
05/07/2014 14:52
Một mẫu thư duy nhất mà gửi cho những 60.000 con người có nhu cầu khác nhau thì bị cho vào "spam" là phải rồi! Hãy chịu khó phân loại đích ngắm!
"Khủng long đã chết, tắc kè vẫn sống"
05/07/2014 14:26
Tắc kè không thể trở thành khủng long nhưng doanh nghiệp nhỏ và vừa hoàn toàn có thể trở thành doanh nghiệp khổng lồ nếu giữ được sự năng động và tận dụng được cơ hội.
IPO Vocarimex, có nên theo chân KDC đầu tư?
03/07/2014 12:04
KDC đã chuẩn bị nguồn vốn 1.877 tỷ đồng (phát hành thêm) nhưng chỉ mới sử dụng 330 tỷ đồng để mua 24% cổ phần của Vocarimex. Không loại trừ khả năng Kinh Đô sẽ tiếp tục nâng cao tỷ lệ sở hữu của mình.
Tái canh cà phê: Chưa có chiến lược mang tầm quốc gia
02/07/2014 07:38
Tính toán của các nhà khoa học cho thấy, để bảo đảm tái canh cà phê thành công, nông dân cần chờ đợi ít nhất 5 năm, thất thu ít nhất 150 triệu đồng/ha.
TSC thông qua việc phát hành cổ phiếu cho đối tác chiến lược FIT
30/06/2014 11:00
ĐHCĐ cũng chấp thuận cho phép F.I.T được mua từ 75% đến không quá 80% vốn điều lệ của TSC mà không cần phải chào mua công khai.
Ai có khả năng chi ra 300 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của Vietnam Airlines?
25/06/2014 09:51
Hiện khó đoán biết được đối tác chiến lược là ai nhưng sẽ hợp lý nếu cho rằng nhà đầu tư này được chọn lựa từ liên mình hàng không SkyTeam.
Hai chiến lược nâng tầm gạo Việt
25/06/2014 08:38
Chiến lược xuất khẩu thiếu tập trung, kèm với nguồn lực đầu tư yếu khiến gạo Việt Nam cứ than trời trong nhiều năm qua vì giá rẻ mà chẳng ai mua.
Ngân hàng tái điều chỉnh chiến lược trong lĩnh vực nông nghiệp
20/06/2014 08:06
Việc ngân hàng tăng cường hỗ trợ ngành nông nghiệp giúp họ kiểm soát chặt chẽ rủi ro trong hoạt động cho vay bởi tỷ lệ nợ quá hạn của nhóm đối tượng này là thấp hơn các ngành khác.
Làm sao để bán được chiếc ô tô ngốn xăng, xấu xí?
19/06/2014 08:30
Người ta chê cứ để họ chê, nói càng nhiều về chiếc xe càng tốt.
Ngân hàng Phát triển Nhật Bản đầu tư chiến lược vào FECON
14/06/2014 16:07
Chiến lược của FECON đến 2020 là trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực hạ tầng.
Quảng cáo mới của Coca-Cola: Hãy tập thể dục cật lực trước khi uống Coke!
09/06/2014 16:03
Video nằm trong chiến dịch quảng bá “thời khắc của niềm vui và sự ngạc nhiên” của Coca-Cola diễn tả nội dung vui nhộn về việc làm sao để đốt cháy được 140 calo và nhận một lon soda miễn phí của Coke.