Chủ nhân kênh YouTube số 1 Việt Nam là ai: Hút hơn 9 tỷ lượt xem, sắp cán mốc 20 triệu người đăng ký
Chỉ sau 3 năm lập kênh, anh chàng này đã vượt mặt dàn YouTuber nổi tiếng khác để trở thành kênh YouTube có nhiều subs nhất tại Việt Nam.
- 08-03-2024Sơn Tùng có luôn top 1 trending YouTube chỉ sau 3h ra mắt, còn Bích Phương đang ở đâu?
- 28-01-2024Trải nghiệm 1 ngày làm việc tại Google, Youtube của MC Khánh Vy: Áp lực đến chảy mồ hôi tay, có cả 'hộp làm việc' để khỏi phải trò chuyện với ai
- 23-01-2024Ngụp lặn trong nhiều drama, Bà Tân Vlog khoe thành quả "khủng" sau 5 năm YouTube
Mới đây, kênh YouTube BEN EAGLE đã cán mốc 19,6 triệu subs và trở thành kênh YouTube có nhiều người đăng ký nhất Việt Nam. Con số này vượt qua rất nhiều cái tên YouTuber nổi tiếng như Cris Devil Gamer, Lâm Vlog... Dù có thể là cái tên mới mẻ với nhiều người nhưng kênh BEN EAGLE thực sự đã có nhiều thành tích ấn tượng chỉ mất 2 năm để cán mốc 10 triệu subs và đạt được nút Kim Cương YouTube. Hiện tại, kênh YouTube này chưa tròn 3 năm hoạt động nhưng đã trở thành kênh có lượng subs nhiều nhất Việt Nam.
Được biết, chủ nhân đứng sau kênh YouTube này tên thật Trịnh Công Tuấn (sinh năm 1991), là võ sư, đạo diễn hành động, diễn viên đóng thế. Trước khi tham gia sáng tạo nội dung giải trí anh từng đảm nhận vai trò đạo diễn hành động của nhiều bộ phim ăn khách như Phúc Cọp, Bão Ngầm, Chị Mười Ba, Nghề Siêu Dễ, Kẻ Ẩn Danh, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Người Trong Giang Hồ…
Nội dung trên kênh xoay quanh võ thuật được lồng ghép vào các tình huống đời sống, đồng thời cũng cập nhật các xu hướng gây chú ý trên MXH.
Đặc biệt, không giống với các kênh YouTube đời trước, kênh BEN EAGLE phát triển nội dung chủ yếu trên YouTube Shorts cùng định dạng video ngắn tương tự TikTok. Được ra mắt từ tháng 9/2020, nền tảng chia sẻ video dạng ngắn của YouTube này được hỗ trợ mạnh mẽ từ nền tảng và đây chính là mấu chốt cho những thành công của BEN EAGLE. Kênh này sở hữu hàng loạt clip Shorts chục triệu view, thậm chí nhiều clip lên đến hàng trăm triệu view. Hiện tại, kênh YouTube này đã vượt mốc 9,4 tỷ view trên YouTube và chủ yếu đến từ Shorts.
Phụ nữ số