Sơn Tùng có luôn top 1 trending YouTube chỉ sau 3h ra mắt, còn Bích Phương đang ở đâu?
Cuộc chiến giữa Sơn Tùng và Bích Phương vẫn đang rất gay cấn.
- 03-12-2023Khéo léo như Sơn Tùng: Cởi áo tặng fan nhưng nhăn mặt hẹn lần sau vì một lý do
- 12-11-2023Xôn xao bà hàng xóm khẳng định Sơn Tùng - Hải Tú đã có con, "nàng thơ" đang ở quê cùng bố mẹ "Chủ tịch"?
- 17-09-2023Loạt ảnh ấu thơ chưa được công bố của Sơn Tùng M-TP và Mono
0h ngày 8/3 có lẽ là một đêm mất ngủ với nhiều fan yêu nhạc khi "trận chiến lịch sử" giữa Sơn Tùng M-TP và Bích Phương chính thức được lặp lại sau 6 năm.
Chúng ta của tương lai là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP nên rất được các fan, đặc biệt là SKY mong chờ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hải Tú với vai trò nữ chính sau MV Chúng ta của hiện tại cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Chính vì vậy, MV mới của Sơn Tùng nhanh chóng ghi nhận nhiều thành tích tốt chỉ sau vài giờ ra mắt.
MV nhanh chóng đạt được top 1 trending YouTube chỉ sau 3 giờ ra mắt và hiện đang có 2.042.606 lượt xem, 370 nghìn lượt like sau gần 8 tiếng. Chúng ta của tương lai cũng lọt top trending ở nhiều nước như Finland, Singapore, New Zealand, Canada, Czech Republic...
Về phía Bích Phương, Nâng chén tiêu sầu đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô sau khi thành lập công ty riêng. Bên cạnh đó, việc kết hợp với "tình tin đồn" Tăng Duy Tân cũng khiến nhiều người tò mò dù nhiều người nhận xét Nâng chén tiêu sầu không khác gì Cắt đôi nỗi sầu ver 2.
Nếu Sơn Tùng đang có cho mình hơn 2 triệu lượt xem sau gần 8 tiếng thì fan Bích Phương lại dùng chiến thuật chậm mà chắc. MV mới của nữ ca sĩ hiện đang có 659.876 lượt xem và hơn 83 nghìn lượt thích, tạm đứng hạng 8 trên BXH top trending.
Phụ nữ mới