Chủ quán cơm gà ở Hội An bị tố chửi khách: Clip được phát tán đã bị cắt, không khách quan
Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa liên hệ được với vị khách du lịch liên quan tới vụ việc ồn ào này.
- 15-06-2024Trường dính ồn ào giám thị chụp bài thi trong WC lại bị "tố" thu tiền chống trượt: Hiệu trưởng nói gì?
- 13-06-2024Salon tóc bị tố "biển thủ" tóc hiến tặng bệnh nhân ung thư lên tiếng: Đã phối hợp với luật sư để làm rõ vụ việc
- 13-06-2024Các bên lên tiếng vụ salon tóc bị tố "ăn chặn" tóc hiến tặng bệnh nhân ung thư: Khác xa đồn đoán trên mạng!
Những diễn biến mới xung quanh vụ chủ quán cơm gà ở Hội An bị tố có những lời lẽ khiếm nhã với khách du lịch vẫn đang tiếp tục là chủ đề nhận được sự quan tâm, theo dõi trên các diễn đàn mạng.
Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh chủ quán cơm A.H (TP. Hội An, Quảng Nam) cãi cự với khách được đăng tải lên mạng xã hội, cơ quan chức năng địa phương đã nắm được thông tin và mời bà T.T.T.H. (chủ quán xuất hiện trong clip) lên xác minh vụ việc.
Bà H. thừa nhận bản thân đã có những lời lẽ không hay đối với thực khách nhưng cho rằng đoạn clip phát tán trên mạng xã hội đã bị cắt, không đầy đủ nội dung, không khách quan.
Phường Sơn Phong (TP. Hội An) cũng đã triển khai xác minh người dân chứng kiến vụ việc và trích xuất camera tại quán cơm gà, tuy nhiên đoạn clip lại không có tiếng. Hiện, cơ quan chức năng vẫn chưa thể liên hệ được với du khách liên quan.
Trích xuất camera tìm sự thật vụ quán cơm gà chửi tục với khách
Trước đó, vào trưa ngày 11/6, chồng bà H. là ông A. có nhận được điện thoại của khách báo đặt 12 bàn và hẹn 19h cùng ngày sẽ tới quán ăn tối. Tuy nhiên, ông A. lại không thông tin cho vợ để chuẩn bị thực phẩm.
Đến 19h30, khách gọi điện hỏi việc đặt cơm thì ông A. mới nhớ và mở loa ngoài cho bà H. nghe để tìm cách xử lý. Bà H. cũng nói với khách là nếu đến muộn thì sẽ hết đồ, dù vậy quán vẫn còn đủ 12 suất để sẵn. Đến 19h40', có một người phụ nữ cất tiếng hỏi và bà H. nghe không rõ, nhầm là khách vãng lai nên báo: Hết cơm!
Vì nhầm lẫn này, vị khách nữ đã lớn tiếng với chủ quan và phát sinh mâu thuẫn. Trong camera an ninh của quán, khách nữ còn có hành động ném đĩa, chỉ tay về phía chủ quán. Bà H. lúc này cũng không giữ được bình tĩnh nên đáp trả lại bằng những lời lẽ không hay.
Thấy vợ và khách cãi nhau, ông A. đã chủ động ra xin lỗi khách, nhận lỗi về phần mình. Sau đó, vị khách này đã rời quán.
Đời sống và Pháp luật