Chùm ảnh: Đóng hàng mỏi tay, đơn ngập nhà và niềm vui của các nhà bán hàng trên TMĐT nhân 11.11
Theo số liệu cập nhật từ Lazada, trong 2 giờ đầu ngày 11.11, có 20.000 điện thoại thông minh: 3.000 TV, 50.000 phiếu ưu đãi ăn uống có giá trị 1.000 đồng được bán ra cùng số lượng người dùng cho hàng vào giỏ nhiều gấp đôi năm ngoái.
Và năm nay, chưa đầy nửa ngày, trên các cộng đồng nhà bán hàng Lazada, các hình ảnh khoe chiến tích đơn hàng tiếp tục chứng minh lễ hội mua sắm Lazada 11.11 luôn là cơ hội vàng giúp các SMEs và thương hiệu bứt tốc ngoạn mục trong dịp mua sắm cuối năm.
Những chồng hóa đơn ngất ngưởng – niềm vui của nhiều nhà bán hàng trên Lazada vào mỗi dịp 11.11
Trời vừa sáng, cả nhà quây quần thoăn thoắt đóng hàng để kịp giao (Hình ảnh: Cộng đồng nhà bán hàng Lazada)
Đơn hàng đã đóng đầy kho, bắt đầu lộ trình về tay khách hàng (Ảnh: True Sky)
Nhu cầu mua sắm sản phẩm thời trang cuối năm trên Lazada góp phần thúc đẩy thành tích đáng mừng của gian hàng Erosska (Ảnh: Erosska)
Chàng trai 9x – chủ nhận thương hiệu Evolpo tiếp tục đón chào những kết quả phấn khởi từ Lễ hội mua sắm 11.11 trên Lazada
Lavigado – một thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng trên Lazada cũng đoán một đơt hàng ấn tượng. Tin vui đến liên tục từ sau 0h ngày 11.11.
Những bàn tay vui vẻ đóng hàng cho người tiêu dùng trên Lazada của thương hiệu Inochi officical
Cả gia đình tất bật gói hàng cùng nhau
Không chỉ riêng các thương hiệu thời trang, Cửa hàng cơ khí Hà Nội cũng chào đón niềm vui Lễ hội mua sắm Lazada 11.11 với số đơn hàng "chất như núi"
Đại diện Lazada cũng cho biết, trong lễ hội mua sắm 11.11, trang thương mại điện tử này sẽ có tổng cộng 11 triệu deal toàn sàn giảm đến hơn 50%, có tổng giá trị mã giảm giá lên đến 22 tỉ đồng, miễn phí giao hàng mỗi ngày cho đơn hàng từ 30.000 đồng áp dụng toàn quốc, tặng mã giảm giá 1,1 triệu đồng cho đơn hàng từ 9 triệu đồng sẽ được mở vào 12 giờ trưa mỗi ngày và tăng gấp ba lần chi phí đầu tư vào Marketing,... Ngoài ra, năm nay, Lazada sẽ có một đội ngũ vận hành kho bãi và logistic lên đến 40.000 người trên khắp Đông Nam Á đã sẵn sàng để phục vụ cho số lượng đơn hàng dự kiến sẽ cao hơn gấp 30 lần ngày thường.
Rõ ràng, sự đầu tư nghiêm túc vào những hỗ trợ ưu đãi, freeship và hệ thống logistics mạnh mẽ nhất năm vào Lễ hội mua sắm 11.11 đã tạo đà cho các nhà bán hàng tối ưu truy cập, tăng trưởng mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19. Những hình ảnh niềm vui nổ đơn từ các nhà bán hàng tiếp tục củng cố vị thế của Lazada – nền tảng TMĐT hỗ trợ sâu sát nhất cho SMEs Việt Nam. Riêng trong 11.11 năm nay, Lazada đón chào thêm sự tham gia của hàng ngàn nhà bán hàng mới.
Từ đây đến hết ngày 11.11, các thương hiệu và nhà bán hàng trên Lazada hi vọng sẽ tiếp tục đón nhận sự tăng trưởng về doanh thu, phá vở kỉ lực của năm 2019.