MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food thu hút đông đảo người dân thủ đô trong ngày khai trương

27-11-2017 - 17:30 PM | Thị trường

Hai cửa hàng thực phẩm tiện lợi đầu tiên mang thương hiệu Co.op Food tại Hà Nội đã chào đón hàng trăm lượt khách đến tham quan mua sắm ngay trong ngày đầu khai trương 25/11.

Sức hút của Co.op Food được khách hàng thủ đô đánh giá cao thông qua việc bố trí sản phẩm đa dạng, thực phẩm tươi ngon, giá bình ổn thị trường, vị trí thuận tiện và các dịch vụ tiện ích kèm theo.

Sản phẩm đa dạng và tươi ngon

Là một trong những khách hàng đầu tiên mua sắm tại Co.op Food Hapulico, bà Thanh Lan, cư dân của chung cư Hapulico, chia sẻ: “Tôi đang trên đường đi chợ thì thấy cửa hàng tiện lợi có màu xanh mát mắt khai trương. Tò mò nên tôi ghé vào xem thì thấy khá bất ngờ vì Co.op Food bày bán nhiều loại rau quả, thịt cá tươi ngon, cho đến những chai sữa tắm, dầu gội đều có mức giá hợp lý. Cửa hàng lại khá gần nhà nên sắp tới chắc tôi sẽ thường xuyên mua sắm tại đây thay vì phải đi ra chợ hoặc tiệm tạp hóa mới mua đủ đồ cho gia đình”.

Không riêng bà Lan, nhiều khách hàng khác cũng đánh giá cao sự phong phú của các mặt hàng trong cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food. Các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm công nghệ được bảo quản ở nhiệt độ tiêu chuẩn, giúp đảm bảo sự tươi ngon, hợp vệ sinh. Trong khi đó, Co.op Food dành riêng một khu vực để các bà nội trợ chọn mua những mặt hàng sơ chế, chế biến sẵn được đóng gói, đóng vỉ, vừa bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa tiện lợi sử dụng.

Đặc biệt, hai cửa hàng Co.op Food cũng là địa chỉ phân phối các mặt hàng bình ổn giá của Co.opmart như hóa mỹ phẩm, đồ dùng và may mặc cần thiết. Với cách bày trí gọn gàng, khoa học, Co.op Food tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người tiêu dùng khi vào mua sắm.

Vị trí thuận tiện

Chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food chọn hai khu vực đông dân cư là quận Thanh Xuân (số 1 Nguyễn Huy Tưởng) và quận Nam Từ Liêm (T01, CT2, Bắc Hà C14 Tố Hữu) để đặt những bước chân đầu tiên tại thủ đô. Co.op Food Hapulico và Co.op Food Bắc Hà đều tọa lạc tại những con phố sầm uất, có mật độ dân cư cao là Nguyễn Huy Tưởng và Tố Hữu với diện tích lần lượt là 176 m2 và 140 m2. Với lợi thế về vị trí, Co.op Food mong muốn chinh phục khách hàng thủ đô bằng sự tiện lợi, dịch vụ tốt và sản phẩm chất lượng.

Co.op Food với vị trí thuận tiện và diện tích linh hoạt mang lại sự tiện lợi khi mua sắm (Nguồn Co.op Food).
Co.op Food với vị trí thuận tiện và diện tích linh hoạt mang lại sự tiện lợi khi mua sắm (Nguồn Co.op Food).

Ông Văn Sang, một khách hàng mua sắm tại Co.op Food Bắc Hà cho biết: “Gia đình tôi đã chuyển về đây gần chục năm nhưng chủ yếu vẫn mua thực phẩm hàng ngày tại một chợ cóc gần nhà. Đôi khi biết là không đảm bảo vệ sinh, không rõ nguồn gốc xuất xứ nhưng vẫn phải mua vì đi siêu thị gần nhất cũng cách đến 3 km. Giờ có Co.op Food cách nhà có 5 phút đi bộ, lại mở cửa từ 6 giờ đến 21 giờ tối, tôi và bà xã sẽ đổi địa chỉ mua sắm để vừa mua được hàng chất lượng tốt, mức giá vừa phải, tiện đi lại”.

Các dịch vụ tiện ích kèm theo

Không chỉ đa dạng về hàng hóa, vị trí thuận tiện, Co.op Food còn mang đến những tiện ích đi kèm thiết thực cho người tiêu dùng thủ đô. Khách đến mua sắm được miễn phí trông xe. Cửa hàng cũng hỗ trợ đặt hàng qua điện thoại và giao hàng tận nhà. Đây là dịch vụ cộng thêm được đánh giá cao vì đáp ứng đúng nhu cầu thực phẩm tươi sạch mỗi ngày mà giúp tiết kiệm thời gian di chuyển cho các gia đình bận rộn.

Nhiều chương trình ưu đãi trong tuần lễ khai trương tại cửa hàng Co.op Food Hà Nội. (Nguồn: Co.op Food).
Nhiều chương trình ưu đãi trong tuần lễ khai trương tại cửa hàng Co.op Food Hà Nội. (Nguồn: Co.op Food).

Co.op Food chấp nhận thanh toán trực tiếp qua thẻ ngân hàng, sử dụng phiếu quà tặng Co.opmart để tối ưu hình thức thanh toán cho người tiêu dùng. Khách đến mua sắm tại đây cũng được hưởng mọi quyền lợi tích lũy điểm của chương trình khách hàng thân thiết Co.opmart.

Chia sẻ về định hướng của Co.op Food tại thị trường Hà Nội, ông Nguyễn Thành Nhân – Tổng giám đốc Saigon Co.op – cho biết: “Chúng tôi phát triển Co.op Food tại thị trường miền Bắc với hai mục tiêu chính. Thứ nhất là để phục vụ tốt nhu cầu bữa ăn hàng ngày của khách hàng và người dân. Thứ hai là phát triển mạng lưới bán lẻ, đặc biệt là mạng lưới bán lẻ nội địa để cùng với đó đẩy mạnh sự phát triển chung của Việt Nam. Co.op Food cam kết đồng hành cùng người dân Thủ đô để tạo thêm địa chỉ mua sắm tin cậy, hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý và chất lượng bảo đảm”.

Nhiều chương trình khuyến mãi dịp khai trương như Mua thoả sức - quà thiết thực: (1 phần quà hấp dẫn với số hoá đơn chẵn là 50, 100, 150, 200…), Mua hàng nhận quà - nhà nhà đều thích (Các phần quà cho các mức hoá đơn từ 100.000 đồng đến trên 300.000 đồng), Khách hàng thành viên - Ưu tiên nhận quà (tặng 1 chậu sen đá khi làm thẻ thành viên và phát sinh giao dịch đầu tiên bằng thẻ tại Co.op Food).

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên