MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chuỗi đồ uống

Thu hút được giới trẻ xếp hàng đợi từ 4h sáng, các chuỗi đồ uống tại Việt Nam đang nắm bắt tâm lý khách hàng tốt đến mức nào?

Thu hút được giới trẻ xếp hàng đợi từ 4h sáng, các chuỗi đồ uống tại Việt Nam đang nắm bắt tâm lý khách hàng tốt đến mức nào?

18/06/2024 09:15

Để kéo được người trẻ ra đường từ sớm tinh mơ, thậm chí phải thức xuyên đêm để đứng chờ một cốc nước, thương hiệu trà sữa 3 năm tuổi này đã định vị rất rõ ràng ngay từ khi thành lập: hướng đến giới trẻ, chọn sản phẩm đặc trưng là trà ô long từ Đà Lạt, concept cắm trại giữa lòng thành phố.

Những chuỗi đồ uống đang âm thầm đe doạ The Coffee House, Phúc Long...: Katinat được đại gia Sài Gòn "đỡ đầu", Mixue "một mình một ngựa" khai thác phân khúc giá rẻ

Những chuỗi đồ uống đang âm thầm đe doạ The Coffee House, Phúc Long...: Katinat được đại gia Sài Gòn "đỡ đầu", Mixue "một mình một ngựa" khai thác phân khúc giá rẻ

21/05/2023 06:20

Dù hầu hết có quy mô còn rất nhỏ so với các "anh lớn" nhưng nhờ được lòng khách hàng trẻ, đặc biệt chú trọng vào genZ, những thương hiệu này ít nhiều cũng đang làm cuộc chiến F&B trở nên sôi động và khốc liệt hơn.

Thị trường cà phê tại nước tỷ dân chỉ tăng chứ không có giảm, Trung Nguyên Legend có cơ hội đấu lại ông lớn Starbucks?

Thị trường cà phê tại nước tỷ dân chỉ tăng chứ không có giảm, Trung Nguyên Legend có cơ hội đấu lại ông lớn Starbucks?

25/10/2022 06:00

Không giống nhiều thị trường khác, ngành công nghiệp cà phê của Trung Quốc ít bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Điều này khiến cuộc chiến tranh giành thị phần của các thương hiệu cà phê ngày càng khốc liệt.

Từ "tấm gương" The Kafe, nếu không lường trước những vấn đề này thì đừng ôm mộng chuỗi đồ uống nữa!

Từ "tấm gương" The Kafe, nếu không lường trước những vấn đề này thì đừng ôm mộng chuỗi đồ uống nữa!

20/04/2017 12:00

“Cái chết” của chuỗi nhà hàng kết hợp cà phê danh tiếng có vẻ đang khiến nhiều chủ doanh nghiệp ôm mộng xây chuỗi cảm thấy run chân. Và bài viết này sẽ là một hòn đá đè nặng vào đầu những người vẫn còn tơ tưởng tới câu chuyện làm chuỗi đồ uống.

Trở lên trên