Chuỗi siêu thị thực phẩm 3Sach thành công kêu gọi vốn từ Tập đoàn Yaoko (Nhật Bản)
Thương vụ hợp tác với Tập đoàn Yaoko đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của 3Sach - chuỗi cửa hàng tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch từ nông trại đến bàn ăn tại Việt Nam.
Sau thương vụ rót vốn, tập đoàn Yaoko (Nhật Bản) sẽ trở thành đối tác chiến lược của Sophie Investment là công ty mẹ Green Sky (Công Ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Bầu Trời Xanh ) - đơn vị vận hành 9 siêu thị thực phẩm 3Sach tại TP.HCM.
Bước tiến mới sau hơn 1 thập kỷ phát triển của 3Sach
3Sach gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2013 với mô hình chuỗi siêu thị thực phẩm tươi sống và nhanh chóng chinh phục phân khúc khách hàng tầm trung tại TP.HCM. Với 9 cửa hàng, 2 bếp sản xuất và 1 kho trung tâm tại TP.HCM, 3Sach là một trong số ít chuỗi bán lẻ sở hữu nhà máy sản xuất thực phẩm riêng, chuyên cung cấp món ăn chế biến sẵn như bánh mì, chả giò… cho cửa hàng trong hệ thống cũng như phân phối đến đơn vị khác.
3Sach gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2013 với mô hình chuỗi siêu thị thực phẩm tươi sống
Mới đây, 3Sach thành công gọi vốn từ Tập đoàn Yaoko. Được thành lập năm 1890, Yaoko có trụ sở tại Nhật Bản, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ thực phẩm. Tập đoàn hiện có 230 cửa hàng (bao gồm các công ty con liên kết) kinh doanh đa dạng sản phẩm từ thực phẩm tươi sống đến các món ăn phụ làm sẵn và hàng tiêu dùng hàng ngày.
3Sach thành công gọi vốn từ Tập đoàn Yaoko
Chia sẻ về quyết định đầu tư vào Việt Nam, trong thông cáo báo chí mới nhất, đại diện Tập đoàn Yaoko cho biết nhận thấy đây là thị trường có dân số trẻ và dự kiến tiếp tục tăng trong tương lai, dẫn đến nhu cầu về siêu thị thực phẩm cũng tăng trưởng mạnh, Yaoko quyết định bắt tay cùng 3Sach. Thương vụ này không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng - lần đầu tiên tập đoàn Nhật Bản đầu tư vào doanh nghiệp tại nước ngoài, mà còn là bước đi chiến lược trong mục tiêu mở rộng thị trường quốc tế của Yaoko, đồng thời thể hiện sự tin tưởng và cam kết của tập đoàn vào tiềm năng của Việt Nam.
Về phía 3Sach, với sự hỗ trợ to lớn từ hệ sinh thái của Yaoko, đơn vị cam kết nỗ lực tăng trưởng vượt bậc và tạo ra giá trị lớn hơn cho khách hàng và cộng đồng.
"Việc bắt tay tập đoàn đến từ Nhật Bản không chỉ là cơ hội để chúng tôi mở rộng quy mô kinh doanh mà còn là bước tiến đáng nhớ trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh của 3Sach trong việc cung cấp thực phẩm sạch và an toàn cho mọi người", đại diện của 3Sach khẳng định.
Tiền đề để 3Sach hoàn thành kế hoạch tăng trưởng trong tương lai
Với việc huy động vốn thành công từ Tập đoàn Yaoko, 3Sach sẽ có những thay đổi đáng kể trong hoạt động kinh doanh cũng như nâng cao uy tín thương hiệu. Trong đó, đơn vị tập trung vào 3 mục tiêu cốt lõi.
Cụ thể, 3Sach không chỉ được hỗ trợ về mặt tài chính mà còn được chuyển giao các kỹ thuật mới trong sản xuất và tiếp cận phương pháp điều hành - quản lý cửa hàng từ tập đoàn có hơn 130 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản. Đây là nền tảng để chuỗi siêu thị thực phẩm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như quy trình vận hành trong thời gian tới.
"3Sach là một trong số ít đơn vị có thể áp dụng kinh nghiệm từ Yaoko vào bếp trung tâm (CK). Bên cạnh đó, chúng tôi đang đầu tư mạnh tay vào hệ thống quản lý bằng công nghệ mới, chú trọng hiện đại hóa vận hành kinh doanh và tối ưu hóa nguồn lực nhân sự. Điều này giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chuỗi", đại diện 3Sach phân tích.
Với việc huy động vốn thành công từ Tập đoàn Yaoko, 3Sach sẽ có những thay đổi đáng kể tronghoạt động kinh doanh
Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm, 3Sach tập trung mở rộng mạng lưới cửa hàng, nâng cao năng lực logistics và phát triển thương mại điện tử, từ đó mở rộng quy mô. Theo tiết lộ của đại diện 3Sach, những cửa hàng mới sẽ được trang bị khu vực chế biến thực phẩm tươi sống, nhằm đáp ứng nhu cầu nhóm khách hàng không có nhiều thời gian vào bếp.
Việc nhận được khoản đầu tư lớn, với sự bảo chứng của tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, cũng là cơ sở để 3Sach đạt được kế hoạch phát triển trong tương lai, từ đó nâng cao uy tín và giúp các đối tác và người tiêu dùng tin cậy hơn vào thương hiệu.
Việc nhận được khoản đầu tư lớn là cơ sở để 3Sach đạt được kế hoạch phát triển trong tương lai
Sự hậu thuẫn từ tập đoàn hàng đầu Nhật Bản là cơ sở để công ty tự tin kế hoạch doanh thu trong nhiều năm tới. Bên cạnh đó, đây là minh chứng cho cam kết của 3Sach trong việc mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nguồn thực phẩm sạch, an toàn và đa dạng.
"Chúng tôi rất vui khi hợp tác với Tập đoàn Yaoko - đối tác có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Thông qua sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn của 3Sach và sức mạnh của Tập đoàn Yaoko, chúng tôi kỳ vọng đạt được những thành công lớn trong tương lai, xa hơn là đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm sạch tại Việt Nam", đại diện 3Sach chia sẻ thêm.
Với tầm nhìn và cam kết này, 3Sach đang nỗ lực tô thêm mảng màu tươi sáng trong bức tranh của thị trường thực phẩm sạch tại Việt Nam, từ đó tạo nên đột phá đáng chú ý trong ngành
Hệ thống cửa hàng 3Sach Mart:
3S1: 264 Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Q.3
3S2: 26 Hoàng Diệu, P.13, Q.4
3S3: TS1.0.13-Tresor Residence-39 Bến Vân Đồn, P.12, Q.4
3S4: 153 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phong, Q.7
3S5: E1-12. Sunrise Riverside, Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè
3S6: 124 Trần Não, P. An Khánh, Q.2
3S7: SAV2-00.02, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2
3S8: Park 1-SH.08-Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh
3S9: Park 3-SH.11A-Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh
Mua sắm trực tuyến: https://3sach.vn/
Tổ Quốc