TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Chuyện chàng Tuấn: Từ hoàng tử ballad thành tri kỉ với nghệ thuật tử tế

22-07-2020 - 10:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Chuyện chàng Tuấn: Từ hoàng tử ballad thành tri kỉ với nghệ thuật tử tế

"Hà Anh Tuấn hát mà không chỉ hát… Anh hát để lan tỏa những câu chuyện mang năng lượng tích cực, thôi thúc khán giả thấy cái đẹp ẩn sau những gì bình dị nhất. Anh hát để bồi đắp và dung dưỡng niềm tin vào tình yêu, sự thuỷ chung với cái đẹp".

Câu chuyện kinh điển của cổ tích có các chàng hoàng tử khôi ngô cưỡi bạch mã, bước ra từ vầng hào quang mang đến những tia sáng lung linh, ấm áp cho tình yêu của đời mình. Còn chàng hoàng tử thời hiện đại, không cần bạch mã lâu đài, không cần một nàng công chúa lộng lẫy kiêu sa sánh bước bên cạnh, nhưng vẫn chinh phục được trái tim của hàng vạn người, bởi tài năng, lòng chân thành, sự điềm tĩnh và ánh hào quang tỏa ra từ trái tim yêu nghệ thuật văn minh tử tế. Đó chính là câu chuyện của "người tình mùa đông" Hà Anh Tuấn.

SEE: Con đường âm nhạc riêng đi cùng sự thấu hiểu khán giả từ trong tâm

Hà Anh Tuấn có con đường âm nhạc của riêng mình bởi anh lấy tinh thần Takumi – tinh thần nghệ nhân làm tôn chỉ. Ra đều đặn mỗi năm một album phòng thu có thể được coi là một nghệ sĩ chăm chỉ, nhưng đích đến của người nghệ sĩ chân chính và tận tâm không chỉ là số lượng, mà phụ thuộc ở chất lượng của sản phẩm dù có phải mất tới nhiều năm để chuẩn bị. Hà Anh Tuấn luôn tôn trọng những khán giả của mình. Họ yêu âm nhạc, họ yêu những bản tình ca, họ tìm đến anh như tìm về một quá khứ vàng son vương lại nơi thanh xuân. Nhưng họ cũng là những người có gu. Họ cầu tiến sự chỉn chu trong âm nhạc, họ thường thức những giai điệu hiện đại văn minh, và họ suy ngẫm những câu chuyện, những triết lý được gửi gắm trong những câu từ. Đó chính là động lực của Hà Anh Tuấn để sau chặng đường 15 năm, âm nhạc và các sản phẩm của anh luôn hướng đến "âm nhạc văn minh".

Chuyện chàng Tuấn: Từ hoàng tử ballad thành tri kỉ với nghệ thuật tử tế - Ảnh 1.

Trong mỗi sản phẩm nghệ thuật của Hà Anh Tuấn, ta đều thấy dáng vẻ của sự chỉn chu

SING: Giọng hát cất lên từ con tim

Đứng sau thành công của những đêm nhạc cháy vé, đứng sau những mến mộ và xao xuyến rung động dành cho chàng hoàng tử của những câu chuyện thanh xuân, quan trọng nhất có lẽ vẫn là cái Duyên của người nghệ sĩ – mong manh như Sợi chỉ đỏ nhưng mang sức mạnh gắn kết những đồng điệu nơi tâm hồn.

Chuyện chàng Tuấn: Từ hoàng tử ballad thành tri kỉ với nghệ thuật tử tế - Ảnh 2.

Tiếng ca là cách anh đưa những chân thành đồng điệu với nhịp đập trái tim khán giả - lấy hình ảnh trong đại nhạc hội Son Menard đã được thiết kế

Hà Anh Tuấn hát mà không chỉ hát. Anh hát để chia sẻ những chiêm nghiệm của một người nghệ sĩ trước cuộc đời. Anh hát để lan tỏa những câu chuyện mang năng lượng tích cực, thôi thúc khán giả thấy cái đẹp ẩn sau những gì bình dị nhất. Anh hát để bồi đắp và dung dưỡng niềm tin vào tình yêu, sự thuỷ chung với cái đẹp.

SHARE: Chia sẻ nghệ thuật tử tế để nên duyên những tri kỷ

Vì nghệ thuật là sự thăng hoa của cảm xúc, nên nghệ thuật không thể thiếu đi những tri âm tri kỷ. Hà Anh Tuấn trên cuộc hành trình 15 năm làm người kể chuyện nghệ thuật, vẫn luôn đồng hành cùng những tri kỷ của mình.

Menard là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, và cũng là người nghệ nhân mang tinh thần Takumi cùng trái tim Magokoro thực hiện sứ mệnh "Vươn tới vẻ đẹp đích thực". Cũng giống như Hà Anh Tuấn với bộ phim dành cho album của mình, Menard tri ân các khách hàng thân thiết của mình hằng năm với Đại nhạc hội Son. Một sự kiện âm nhạc tầm cỡ với những tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt, nhưng không bán vé, không quảng cáo rầm rộ. Tất cả chỉ có Menard và "tri kỷ", cùng nhau chia sẻ câu chuyện của cái đẹp, cùng chiêm nghiệm phong cách sống hiện đại tao nhã.

Chuyện chàng Tuấn: Từ hoàng tử ballad thành tri kỉ với nghệ thuật tử tế - Ảnh 3.

Menard và Hà Anh Tuấn còn gặp nhau ở một điểm chung, đó là trái tim Magokoro – sự chân thành xuất phát từ trái tim. Khi cùng nhau lan toả những năng lượng tích cực, những phong cách sống Zen, sống thanh tao hiện đại, Menard và Hà Anh Tuấn đều chú trọng thấu hiểu khách hàng cũng như khán giả của mình, để năng lượng có thể tỏa rạng từ sự kết nối của những trái tim. Từ những package sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, tới những điều nhỏ nhất như tấm vé concert được thiết kế kỳ công, Menard và Hà Anh Tuấn đều mong muốn khách hàng của mình có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tháng 7 này, hãy cùng Menard và Hà Anh Tuấn viết tiếp nên câu chuyện của những người tri kỷ cùng nhau chia sẻ nghệ thuật tử tế, khi Hà Anh Tuấn sẽ chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu, đại diện cho tinh thần cũng như sứ mệnh cao cả mang cái Đẹp đến với cuộc đời của mỹ phẩm Menard.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên