Coca
Coca-Cola tiếp tục lan tỏa tinh thần gắn kết tết diệu kỳ
19/12/2024 14:30
Coca-Cola Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ trong chương trình "Chợ Tết 0 Đồng" với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng. Đồng thời, chiến dịch Tết 2025 với thông điệp "Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ" chính thức khởi động, khơi gợi các giá trị văn hoá tốt đẹp và lan tỏa gắn kết ngày Tết.
Ăn Tết cùng “người lạ” và thông điệp gắn kết nhân văn đằng sau bàn tiệc dài nhất châu Á
15/01/2020 19:01
Tại cùng một thời điểm, gần 3.000 người ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cùng bắt đầu một bữa tiệc năm mới quy mô được ghi nhận kỷ lục là bàn tiệc dài nhất châu Á. Tiếp đó, bàn tiệc Tết dành cho người xa quê được tổ chức để mang Tết sớm đến cho mọi người, cùng với các hoạt động đa dạng khơi gợi cảm hứng kết nối cộng đồng.
Những viên gạch nhựa nơi kỳ quan thế giới và hành trình 25 năm đặt người Việt vào trung tâm của sự phát triển từ một doanh nghiệp Mỹ
12/12/2019 12:05
Hình ảnh người phụ nữ phân loại rác giữa những nơi công cộng ở phường Hà Trung, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang ngày càng trở nên quen thuộc. Đây là cách những người phụ nữ ở nơi có kỳ quan thiên nhiên thế giới đẩy lùi hiểm hoạ từ rác thải nhựa.
Tại sao bia ít được đóng trong chai nhựa?
06/09/2014 17:05
Chúng ta thường thấy những chai coca hay nước giải khát được đựng trong các chai nhựa, nhưng tại sao bia lại không thấy những chai bia bằng nhựa?
Người tiêu dùng đang 'ảo tưởng' rằng mình có quyền lựa chọn?
28/03/2014 13:34
Người tiêu dùng nghĩ rằng mình có thể thoải mái lựa chọn nhãn hàng mình thích, tuy nhiên trên thực tế lại không có nhiều sự lựa chọn như họ nghĩ.
Yêu cầu Coca Cola kiểm tra thông tin chất lượng
05/12/2013 19:53
Sau khi thông tin về việc sản phẩm Coca - Cola có xuất xứ Đài Loan đang bán ở Việt Nam có hàm lượng chất gây ung thư cao gấp nhiều lần so với tiêu chuẩn an toàn
Pepsi chuyển hướng đầu tư vào sữa chua
24/06/2013 14:28
Trước tình trạng người tiêu dùng Mỹ ngày càng xa lánh với nước giải khát truyền thống, Pepsi đã quyết định bắt tay hợp tác với hãng sữa chua Muller của Đức để mở rộng danh mục đầu tư các loại thực phẩm lành mạnh.