COFFEECELL bắt tay với ngôi sao Steven Seagal trong sản phẩm mới
Thương hiệu COFFEECELL đã công bố Steven Seagal là gương mặt đại sứ thương hiệu cho Bột bạch sâm. Nguyên liệu được trồng tại vùng đất lý tưởng trên sườn núi Trường Bạch, Trung Quốc (khu bảo tồn của UNESCO).
Steven Seagal là một diễn viên nổi tiếng thế giới. Ông là võ sư lừng danh và đã tu luyện thể chất và tinh thần bằng phương pháp phương Đông trong suốt cuộc đời. Seagal đã đến rất nhiều nơi, sống ở các quốc gia khác nhau để thu thập công thức ẩm thực cổ truyền từ những nguyên liệu thiên nhiên. Với ông, nhân sâm là loại thảo dược được biết đến nhiều nhưng lại bị đánh giá thấp sức mạnh và công dụng.
"Đã từ rất lâu tôi bị khuất phục bởi phương Đông, bởi triết lý và lối sống của miền đất này. Các thầy thuốc Trung Quốc cổ đại trong các luận thuyết của họ đã gọi nhân sâm là "gốc rễ của sự sống". Nhân sâm không chỉ giúp chữa bệnh, bồi bổ cơ thể mà còn giúp tâm trạng và tinh thần được cân bằng, hài hòa, là phương thuốc kỳ diệu. Sản phẩm mới này là sự hoàn hảo mà tôi phấn đấu cả cuộc đời để hướng đến". - Võ sư Steven Seagal cho biết.
"Sự kết hợp hai từ tiếng Anh "coffee" và "cell – tế bào" tạo nên tên gọi COFFEECELL, chứa đựng giá trị cốt lõi trong thương hiệu cà phê của chúng tôi. Sản phẩm Bạch sâm Hoàng Đế bảo vệ từng tế bào cơ thể, nâng cao sức khỏe, giúp phát huy hết tiềm năng của con người. Còn nhân sâm nguyên chất BH Premium Pure Ginseng là tinh hoa của sức khỏe và năng lượng. Đội ngũ đa quốc gia của chúng tôi làm việc ở Châu Âu, Châu Á, Nga, và chúng tôi rất vui khi bậc thầy võ thuật phương Đông vĩ đại Steven Seagal đã trở thành gương mặt đại diện."
"Lợi thế cạnh tranh vượt trội của COFFEECELL dựa trên sự kết hợp giữa sự cống hiến của đội ngũ quốc tế chuyên nghiệp và chất lượng thức uống thượng hạng của sản phẩm", ông Narek Sirakanyan, Chủ tịch của Freedom Group phát biểu.
Bạch sâm là một thành phần hảo hạng trong các sản phẩm COFFEECELL
Nhân sâm phát triển trong hệ sinh thái độc đáo của khu bảo tồn thiên nhiên trên dãy núi Trường Bạch
"Thân rễ nhân sâm chứa 37 loại ginsenosides, germanium hữu cơ, một lượng lớn vitamin, muối khoáng và axit amin cần thiết cho cơ thể. Tất cả những thành phần này khiến bạch sâm Hoàng đế trở thành nguồn chứa các chất tự nhiên mạnh nhất trên thế giới. Ngoài ra, trong dòng đồ uống mới, chúng tôi sử dụng thành phần stevia và trehalose thay cho đường, và cốt dừa thay cho váng sữa. Cà phê của chúng tôi không có chất gây dị ứng và phù hợp với hầu hết mọi người, từ bệnh nhân tiểu đường đến vận động viên." - Nonna Kovalevskaya, giám đốc dự án COFFEECELL cho biết.
Sử dụng nhân sâm 6 năm tuổi, đây là độ tuổi cây tích lũy được các tính chất trị liệu tối đa.
Công nghệ sấy lạnh ở nhiệt độ thấp (+28C) giúp bảo tồn tất cả các chất có lợi của nhân sâm.
Sản phẩm chứa 80% bột nhân sâm nghiền mịn, 10% chiết xuất từ nhân sâm, 7% chiết xuất từ Hồng ngọc mai và 3% inulin.
Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Strapharm theo công nghệ tiên tiến nhất của Pháp nên đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết cao nhất của sản phẩm và được chứng nhận theo tiêu chuẩn GMP toàn cầu, thương hiệu kỳ vọng sản phẩm sớm được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.
COFFEECELL là thương hiệu cà phê được thành lập vào năm 2017 và nằm trong hệ sinh thái của công ty công nghệ đầu tư tư nhân của Áo thuộc Freedom International Group (FIG) và Công ty TNHH SESSIA nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. (Địa chỉ: A231OT01, tầng 31 Aqua 2 Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.)
Tổ Quốc