MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

​'Con Cưng giao tã sữa online nhanh hơn ly trà sữa'

01-06-2020 - 11:00 AM | Doanh nghiệp

Đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao, Con Cưng rút ngắn tối đa thời gian giao hàng, đồng thời khách hàng được chủ động lựa chọn khung thời gian giao nhận hàng.

Báo cáo mới nhất của Nielsen cho thấy, 67% người tiêu dùng sẵn sàng mua sắm nhu yếu phẩm, sản phẩm tươi trên mạng với tần suất nhiều hơn, 63% tiếp tục mua sắm trực tuyến thường xuyên hơn sau giãn cách xã hội.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến, các chuỗi cửa hàng bán lẻ đã phát triển kênh bán hàng online, tối ưu hóa thời gian giao hàng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn... 

Không nằm ngoài xu hướng, Con Cưng đẩy mạnh kênh bán hàng online nhằm gia tăng thị phần tại thị trường mẹ và bé ước tính trị giá 7 tỷ USD.

Bà Thảo Nguyễn - Phó tổng giám đốc Con Cưng cho biết, với mạng lưới gần 400 siêu thị trải dài khắp cả nước, doanh nghiệp này đã rút ngắn tối đa thời gian giao hàng. Đặc biệt, khách hàng được chọn khung giờ nhận hàng phù hợp với thời gian mong muốn, miễn phí giao đơn hàng từ 149.000 đồng.

​Con Cưng giao tã sữa online nhanh hơn ly trà sữa - Ảnh 1.

Khách hàng có thể chủ động chọn khung giờ nhận hàng.

Việc khách hàng được chọn lựa khung giờ nhận hàng theo yêu cầu đã giúp rút ngắn khoảng thời gian chờ đợi, khiến khách hàng và người giao hàng được chủ động hơn.

Để thực hiện giao hàng nhanh và chuẩn xác, Con Cưng sử dụng hệ thống tự động kết nối với các đơn vị giao nhận như Grab, Ahamove, Viettel… và phân tích vị trí nhận hàng để lựa chọn siêu thị gần nhất. Điều này giúp rút ngắn thời gian nhận hàng, tối ưu chi phí giao hàng.

Với nền tảng hệ thống xử lý giao hàng tự động, doanh nghiệp đưa ra thông điệp "Con Cưng giao tã sữa online nhanh hơn ly trà sữa". Để giải thích rõ hơn, bà Thảo Nguyễn chia sẻ: "Đối với dịch vụ giao trà sữa, nhân viên giao nhận phải xếp hàng chờ pha chế. Nhưng với Con Cưng, bạn không mất khoảng thời gian chờ đợi này."

Kể từ khi rút ngắn thời gian giao hàng, hệ thống đạt doanh số bán online 1 tỷ đồng/ngày, tăng trưởng 300% so với trước đó. Dự kiến doanh số bán Online chạm mốc 100 tỷ đồng/tháng vào cuối năm.

Bà Thảo Nguyễn chia sẻ thêm, trong thời gian qua, doanh số ngành hàng tã sữa tăng nhanh, trong đó, nhóm sản phẩm chiếm tỷ trọng cao là Nestlé, Enfa, Friso, Abbott, Huggies, Bobby, Merries, Genki…

Thời gian tới, Con Cưng đẩy mạnh phối hợp với các nhãn hàng, mang đến nhiều trải nghiệm tiện lợi cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên