MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Công ty CP chứng khoán quốc tế Hoàng Gia (IRS) tuyển dụng nhiều vị trí

21-12-2016 - 16:00 PM | Tìm Việc làm

Công ty CP Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) với vốn điều lệ 300 tỷ đồng, có trụ sở chính tại 30 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu phát triển công ty tuyển dụng nhiều vị trí cụ thể như sau:

1. Chyên viên tư vấn tài chính doanh nghiệp

Số lượng: 01 chuyên viên

• Mô tả công việc:

- Thực hiện dịch vụ: Niêm yết, phát hành, cổ phần hóa, thoái vốn, upcom, đăng ký lưu ký, M&A,…

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý trực tiếp và Trưởng Bộ phận.

• Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Chứng khoán

- Ưu tiên các ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí thuộc Phòng/Bộ phận Tư vấn Tài chính doanh nghiệp, tín dụng doanh nghiệp, phân tích, đầu tư tại các tổ chức tài chính/Công ty chứng khoán hoặc kinh nghiệm về kiểm toán, thẩm định giá.

- Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề Phân tích chứng khoán do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp và/hoặc chứng chỉ quốc tế CFA, CPA,…;

- Kỹ năng giao tiếp tốt và biết sử dụng các chương trình phần mềm văn phòng.

- Am hiểm về chứng khoán, thị trường chứng khoán, pháp luật chứng khoán.

- Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc, nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động trong công việc.

2.Nhân sự thực tập:

Số lượng: 02 thực tập sinh

• Mô tả công việc:

- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và đào tạo công việc thực tế.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu được giao của Lãnh đạo Khối Tư vấn tài chính doanh nghiệp.

• Yêu cầu chung:

- Đối tượng thực tập: Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các trường Đại học có liên quan đến ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán,…

- Hình thức thực tập: Thực hiện công việc trong giờ hành chính theo quy định của Công ty và yêu cầu của Khối Tư vấn tài chính doanh nghiệp.

3. Chuyên viên dịch vụ tài chính

Số lượng: 01 chuyên viên.

• Mô tả công việc:

- Thực hiện quản trị tín dụng, hạn mức vay và các tỷ lệ ký quỹ giao dịch hàng ngày;

- Thực hiện phát vay, thu nợ;

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng/ các Bộ phận tác nghiệp liên quan về Dịch vụ tài chính theo quy định;

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

• Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Chứng khoán hoặc liên quan;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm làm việc tại Phòng Dịch vụ Tài chính của các Công ty chứng khoán;

- Thành thạo tin học văn phòng;

- Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc, chủ động trong công việc.

- Có kỹ năng tính toán, suy luận, lập kế hoạch, làm việc nhóm;

- Khả năng giao tiếp tốt; nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

4. Nhân viên dịch vụ chứng khoán

Số lượng: 01 nhân viên

• Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch chứng khoán như mở/ tất toán tài khoản giao dịch chứng khoán; các giao dịch về tiền (rút, nộp, chuyển khoản, ứng); đặt lệnh;

- Hoàn thiện các chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh/hồ sơ đóng,
mở tài khoản) phát sinh trong ngày theo quy định;

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng về các dịch vụ chứng khoán theo quy định;

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

• Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Chứng khoán hoặc liên quan;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm làm việc tại Phòng Dịch vụ Chứng khoán của các Công ty chứng khoán;

- Thành thạo tin học văn phòng;

- Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc;

- Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, duy trì được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/ khách hàng.

Chế độ đãi ngộ

- Mức lương: Theo thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm.

- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty;

- Được đài thọ chi phí khi tham dự các khóa học chuyên ngành chứng khoán;

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT,BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Hồ sơ bao gồm:
1. Thông tin ứng viên: Dowdload trên Website: www.irs.com.vn
2. Đơn xin việc

3. Bản sao Chứng minh thư nhân dân.
4. Bằng tốt nghiệp hoặc bảng điểm.
5. 02 ảnh 4x6cm

Hạn cuối nộp hồ sơ: 31/01/2017. Ưu tiên hồsơ nộp sớm.

Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Phòng Hành chính nhân sự - Công ty Chứng khoán Quốc Tế Hoàng Gia (IRS).
Phòng 404, Tầng 4, 30 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại : 04. 3 944 6666 máy lẻ 605/604.

PV

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên