MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

CTCP Chứng khoán Maritime tuyển Chuyên viên chăm sóc Khách hàng

13-05-2016 - 10:05 AM | Tìm Việc làm

CTCP Chứng khoán Maritime “MSI” tuyển Chuyên viên chăm sóc Khách hàng bán lẻ tại TP Hà Nội, cụ thể như sau:

Vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng bán lẻ sở giao dịch

Mức lương: Thỏa thuận (Gross)

Mô tả công việc:

- Thực hiện chăm sóc và phát triển khách hàng của Trung tâm khách hàng bán lẻ qua kênh trực tiếp và gián tiếp;

- Hỗ trợ và bám sát hoạt động phát triển khách hàng của các cộng tác viên quản lý;

- Tham gia hoạt động quản trị fanpage, triển khai các chương trình và dự án liên quan tới khách hàng bán lẻ;

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp (Tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việc;

- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của Hội đồng quản trị/Tổng Giám đốc trong phạm vi công việc và năng lực.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán.

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành tài chính, kế toán. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành chứng khoán.

Kỹ năng cần có:

- Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt.

- Có tư duy phân tích, phản biện, lập luận sắc sảo.

- Kỹ năng telesales tốt.

- Khả năng làm việc nhóm, sáng tạo, hướng tới mục tiêu định sẵn.

- Kỹ năng tin học: Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Power point.)

Nơi làm việc: TP Hà Nội

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu về Hồ sơ:

- Sơ yếu lý lịch theo mẫu của MSI có dán ảnh (download lại www.msi.com.vn )

- Bản scan chứng minh nhân dân.

- Bản scan các chứng chỉ chuyên môn về Chứng khoán (nếu có).

- Bản scan bằng tốt nghiệp Đại học.

- Bản scan sổ hộ khẩu.

PV

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên