MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Cư dân mạng "bóc phốt" Thái Công bán hàng lỗi mốt nhưng lại quảng cáo là phiên bản đặc biệt, đội giá lên đắt khủng khiếp

05-06-2021 - 11:43 AM | Sống

Cư dân mạng "bóc phốt" Thái Công bán hàng lỗi mốt nhưng lại quảng cáo là phiên bản đặc biệt, đội giá lên đắt khủng khiếp

Sản phẩm nến thơm sản xuất cho Giáng sinh 2020 được Thái Công quảng cáo là phiên bản dịp Tết 2021.

Những lùm xùm xoay quanh nhà thiết kế Thái Công đã khiến nhiều người phải đặt ra dấu hỏi về chuyên môn cũng như cách ứng xử với dư luận của anh. Không chỉ tranh cãi về các công trình triệu đô do Thái Công thiết kế hay thái độ có phần thiếu khiêm tốn, mới đây, cư dân mạng còn hoài nghi liệu showroom Thái Công có đang "lừa dối" khách hàng?

Cụ thể, với sản phẩm nến thơm Cire Trudon được phía Thái Công bày bán và quảng cáo là phiên bản đặc biệt dành cho dịp Tết, cư dân mạng đã chỉ ra rằng đây thực chất là mẫu hàng sản xuất cho Giáng sinh 2020:

"Thái Công đã đưa thông tin sai sự thật rằng nến này là của CIRE TRUDON vào dịp Tết Collection 2021 trong khi mẫu hàng sản xuất cho Christmas 2020 năm ngoái.

Mình tự đặt câu hỏi, chỉ là cái nến thôi mà Thái Công đã đưa ra thông tin sai sự thật nhằm lừa dối khách hàng để bán được hàng, vậy thì còn những món đồ giá trị khác thì sao?! Một người kinh doanh khi đưa thông tin sai về món hàng mình bán thì đó đã là không có đạo đức nghề nghiệp và có dấu hiệu làm ăn gian dối! Nên những đạo lí anh ấy nói trên truyền thông mình cảm thấy quả là trơ trẽn và lố bịch!".

Cư dân mạng bóc phốt Thái Công bán hàng lỗi mốt nhưng lại quảng cáo là phiên bản đặc biệt, đội giá lên đắt khủng khiếp - Ảnh 1.

Nến thơm Cire Trudon showroom Thái Công bày bán


Cư dân mạng bóc phốt Thái Công bán hàng lỗi mốt nhưng lại quảng cáo là phiên bản đặc biệt, đội giá lên đắt khủng khiếp - Ảnh 2.

Sản phẩm nến thơm này trên 1 web nước ngoài

Sản phẩm này được showroom Thái Công bán với mức giá như sau: 3,180,000đ (270gr) - 8,960,000đ (800gr) - 19,680,000đ (3kg). Trong video livestream về nến thơm trên YouTube, Thái Công còn cho biết sản phẩm này được công ty anh độc quyền phân phối tại Việt Nam. Nến thơm Cire Trudon trên thế giới cũng rất đắt hàng nên công ty Thái Công phải đặt trước từ lâu.

Cư dân mạng bóc phốt Thái Công bán hàng lỗi mốt nhưng lại quảng cáo là phiên bản đặc biệt, đội giá lên đắt khủng khiếp - Ảnh 3.
Cư dân mạng bóc phốt Thái Công bán hàng lỗi mốt nhưng lại quảng cáo là phiên bản đặc biệt, đội giá lên đắt khủng khiếp - Ảnh 4.

Một số nhận xét của cộng đồng mạng:

- Nhìn cái collection này người bình thường như tôi cũng thấy nguyên một không khí Giáng sinh nó ập vô mặt, không thấy có dính dáng gì tới Tết luôn.

- Hàng mùa cũ chỉ cần hô biến cái tên thành Tết Collection là thành hàng mới. Lươn lẹo ngay trong bản chất, thà anh nói đây là hàng giáng sinh nhưng hộp đỏ đẹp, mọi người dùng dịp tết vẫn ok thì đâu có sao.

- Nếu là nến Giáng sinh thì sao không bán đúng dịp Giáng sinh nhỉ, ở Việt Nam cũng trang trí Giáng sinh xôm tụ hoành tráng lắm mà. Hàng bán Giáng sinh thì ở bên Mỹ, châu Âu nó đã ra thị trường 3-4 tháng trước rồi. Còn sau Giáng sinh thì là nó dẹp luôn, coi như là ế để một là bỏ, hai là Giáng sinh năm sau.

Nến thơm thì mùa nào cũng có và là sản phẩm được mọi người dùng quanh năm. Vì vậy, khi vụ việc này được mang ra bàn tán, dân tình lại không khỏi băn khoăn rằng: Thái Công quảng cáo đây là phiên bản đặc biệt cho dịp Tết phải chăng là vì lo sợ khách hàng sẽ biết đây chỉ là sản phẩm lỗi mốt?

Nguồn: Group Nhà Review

Theo Hà Bích Ngọc

Trí thức trẻ

Trở lên trên