TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!

26-05-2022 - 13:15 PM | Lifestyle

Trong chiến dịch quảng bá mới cho Bvlgari, Zendaya xuất hiện lộng lẫy trong bộ trang phục đen sang trọng.

Nữ diễn viên Zendaya, ngôi sao phim "Spider-Man: No Way Home" vừa có phần xuất hiện trong chiến dịch quảng bá mới của hãng trang sức Bvlgari. Trong chiến dịch đình đám này, Zendaya mặc thiết kế của thương hiệu Việt Nam - CONG TRI. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022.

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 1.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tự hào khi thấy sản phẩm thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam được sử dụng trong chiến dịch truyền thông quốc tế, đến từ thương hiệu nữ trang nức tiếng, và do nữ diễn viên đình đám toàn cầu thể hiện.

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 2.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, chiến dịch quảng cáo còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Anne Hathaway. Nếu Anne Hathaway nổi tiếng với loạt vai diễn trong "The Devil Wears Prada", "Les Misérables" và mới đây là "Ocean’s 8, Zendaya là ngôi sao trẻ đang thăng hoa của Hollywood.

Zendaya nổi tiếng với các tác phẩm điện ảnh "Spider-Man: No Way Home" và "The Greatest Showman", gắn liền với hình tượng thời trang. Xuất hiện trong cùng khung hình, cả hai thể hiện sự ăn ý và tương tác diễn xuất hoàn hảo.

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 4.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 5.

Mẫu bodysuit màu đen tuyền, được thiết kế với điểm nhấn nằm ở phần cổ khoét sâu, khoe khéo khuôn cổ thanh mảnh và gợi cảm của phái đẹp. Thiết kế được phối giữa vải tơ và lụa satin ở phần thân trên gợi tả vẻ mềm mại bay bổng, phần thân dưới được làm từ chất liệu faille giúp đứng phom, tôn vinh đôi chân của người phụ nữ.

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 6.

Mẫu thiết kế số 44, được giới thiệu trong buổi diễn thời trang CONG TRI Xuân Hè 2022 cùng giới thiệu Flagship CONG TRI 132-134 Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) hồi tháng 12/2021. Mẫu thiết kế được làm trong 56 tiếng.

Đoạn phim đậm tính thời trang được quay tại Rome, do đạo diễn Paolo Sorrentino thực hiện. Bộ phim ngắn mang tên Unexpected Wonders, thể hiện hình ảnh hai người phụ nữ là Zendaya và Anne Hathaway đang thoải mái, vui vẻ trò chuyện trong không gian đậm tính nghệ thuật, mặc những bộ cánh thời trang và đeo trang sức cao cấp.

Trong góc máy duy mỹ đậm ngôn ngữ điện ảnh, Zendaya thể hiện những động tác nhảy phóng khoáng, tự do, thể hiện vẻ đẹp của bộ trang phục. Phần cánh tay bằng vải tơ bồng bềnh, xuyên thấu, mang đến cảm giác lãng mạn và đầy tính nữ.

Không ngạc nhiên khi hiện nay, số lượng sao quốc tế mặc trang phục của nhà thiết kế Công Trí đã lên đến hàng trăm. Từ Beyoncé, Miley Cyrus, Demi Lovato, Katy Perry, đến mới đây là Zendaya – được xem là một trong những ngôi sao Hollywood có tầm ảnh hưởng thời trang nhất hiện nay – cho thấy sức ảnh hưởng của thương hiệu thời trang Việt Nam CONG TRI đến với giới nghệ thuật quốc tế.

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 7.

Cách đây không lâu, nhà thiết kế Công Trí còn ra mắt giới mộ điệu bộ sưu tập Thu Đông 2022, được đăng tải trên Vogue Runway theo lịch trình tuần lễ thời trang quốc tế.

Sự trọn vẹn trong các sáng tạo của CONG TRI bắt nguồn từ hai giá trị được pha trộn: sự thanh lịch trang nhã là bản nguyên di sản thương hiệu, hoà hợp với vẻ mạnh mẽ quyền uy của phụ nữ tân thời. Kể từ khi thành lập đến thời điểm hiện tại, nhà mốt tập trung khơi gợi và tôn vinh vẻ đẹp đa diện của người phụ nữ. Họ mang nhiều sắc thái cảm xúc, sở hữu vẻ đẹp khác nhau.

Trong nhiều mùa mốt trở lại đây, biên độ sáng tạo của CONG TRI được mở rộng nhằm thể hiện vẻ đẹp đa chiều của những quý cô đương đại – đó là vẻ đẹp lãng mạn bay bổng, thanh lịch trang nhã, nhưng không kém phần cá tính, quyền uy và sự độc lập.

CONG TRI Thu Đông 2022 một lần nữa nhấn mạnh ý niệm này. Từ sự bay bổng trong Cuộc dạo chơi của những vì sao (CONG TRI Thu Đông 2019) hay Đi nhặt hạt sương nghiêng (CONG TRI Xuân Hè 2020), người phụ nữ CONG TRI Thu Đông 2022 trở nên phá cách và gai góc hơn.

"Bộ sưu tập lần này phản ánh cả hai nét đẹp mạnh mẽ lẫn nữ tính. Khi hai tố chất trên được kết hợp cùng nhau, chúng tạo ra một sức mạnh cho người phụ nữ đương đại", nhà thiết kế Công Trí lý giải về nguồn cảm hứng dành cho mùa mốt cuối năm. "Sức mạnh đó giúp người phụ nữ của CONG TRI luôn làm chủ được ánh hào quang, bất kể ánh sáng ấy là spotlight chiếu rọi từ thảm đỏ, hay xuất phát từ chính bên trong con người họ".

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 8.

Thông qua cách kết hợp khéo léo giữa phom áo blazer cùng chân váy trụ đính kim sa, mẫu thiết kế số 39 thể hiện sự hoà hợp giữa vẻ đẹp mạnh mẽ cùng nét bay bổng nữ tính của người phụ nữ hiện đại

Khác với mùa mốt đầu năm với các thiết kế nhẹ nhàng tao nhã, không khó để thấy bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2022 thể hiện một góc nhìn mạnh và táo bạo hơn – được ẩn ý trong cách thức xử lí phom dáng và việc áp dụng các kĩ thuật tinh mỹ. Bộ sưu tập gồm 39 mẫu thiết kế, pha trộn giữa thời trang ứng dụng (ready-to-wear) cho đến đầm thảm đỏ (evening gown).

Nửa đầu bộ sưu tập, CONG TRI giới thiệu các thiết kế mang tính phổ quát, dễ ứng dụng và kết hợp cùng nhau, gồm áo chemise phối cùng quần short lửng năng động hay chân váy ngắn gợi cảm; blazer organza mặc cùng chân váy đen; suit phom suông rộng. Nửa sau bộ sưu tập trở lại với thế mạnh của CONG TRI – những chiếc đầm tiệc tối ấn tượng trải dài từ đầm suông trụ, đầm xoè hay phá cách với áo crop-top phối cùng chân váy với bộ phồng (volume) lớn.

Trong bộ sưu tập lần này, các chi tiết cut-out tại vị trí chân ngực, eo và lưng tiếp tục được giới thiệu, giúp khoe khéo những điểm gợi cảm trên cơ thể phái đẹp. Đây là các vị trí đặc biệt ấn tượng, tạo nên sự kịch tính cho mẫu thiết kế và tôn lên cá tính của người phụ nữ.

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 9.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 10.

Xuất hiện nửa đầu bộ sưu tập là các thiết kế mang tính ứng dụng và rất dễ mix & match

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 11.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 12.

Đến nửa sau bộ sưu tập, những thiết kế đầm tiệc tối được giới thiệu mãn nhãn giới mộ điệu

Trung tâm của bộ sưu tập, không khó để nhận ra chính là cuộc chơi kĩ thuật. Hẳn nhiên, CONG TRI vốn được biết đến với cách xử lí chất liệu tinh vi và độc đáo. Trên nền các chất liệu như chiffon, double satin, lưới hay taffeta và organza, đội ngũ nghệ nhân thực hiện liên hoàn các kĩ thuật khác nhau như đính kết, xếp li và drapping để tạo hiệu ứng thị giác. Họ đồng thời sử dụng linh hoạt kĩ thuật bias-cut nhằm tạo độ mềm mại cho các thiết kế thảm đỏ.

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 13.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 14.

Một thiết kế được tạo ra từ kĩ thuật bias-cut thể hiện kĩ nghệ của những nghệ nhân tại xưởng CONG TRI. Mẫu thiết kế màu vàng thanh lịch và tao nhã, được làm từ chất liệu double satin. Điểm đặc biệt nằm tại chi tiết eo, thay vì chiết eo tạo đường cong, CONG TRI sáng tạo những nếp đổ gợi lên sự phóng khoáng, khác biệt.

Hoạ tiết nơ được CONG TRI phát triển trong vài mùa gần đây, tiếp tục được trưng dụng thông qua hai hình thái mới là nơ kim loại 3D mạ vàng và nơ vải dựng khối 3D. Kĩ thuật chạy dây taffeta trên nền vải để tạo mới bề mặt chất liệu, được giới thiệu lần đầu tiên từ bộ sưu tập Xuân Hè 2021, tiếp tục được ứng dụng. Không khó để thấy sự nhất quán và nghiêm túc của CONG TRI trong cách sử dụng loạt kĩ thuật đặc trưng nhằm tạo nên một dấu ấn khác biệt trong kĩ nghệ sáng tạo thời trang.

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 15.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 16.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 17.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 18.

Hoạ tiết nơ là điểm nhấn của thương hiệu CONG TRI, được dựng khối 3D (trái) và nơ kim loại mạ vàng (phải) tạo điểm nhấn thị giác cho các thiết kế mùa này

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 19.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 20.

Kĩ thuật chạy dây taffta trên nền vải tiếp tục được sử dụng, cho thấy sự thống nhất về mặt kĩ thuật của CONG TRI trong quá trình khai thác bộ sưu tập nhiều mùa trở lại đây, nhằm tạo nên một dấu ấn riêng đặc trưng.

Đồng thời, trạng thái của người phụ nữ – trung tâm ý tưởng thiết kế – được sắp đặt khéo léo thông qua cách CONG TRI đặt để vị trí xuất hiện của các nhóm chất liệu. Sự tương phản trong việc sử dụng các chất liệu tơ mỏng nhẹ để dựng phom vải suit, vừa cho thấy kĩ thuật tinh xảo thương hiệu, đồng thời gửi gắm thông điệp về sự cân bằng giữ tính nam và nữ của những quý cô đương đại.

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 21.

Thông thường suit được may bằng những chất liệu dày và đứng phom, tuy nhiên, những nghệ nhân nhà CONG TRI đã dựng phom suit trên nền vải mềm rũ, cho thấy sự cầu kì và khả năng biến hoá của đội ngũ thương hiệu.

Không khó để thấy, CONG TRI Thu Đông 2022 đưa giới mộ điệu qua một hành trình nhiều cảm xúc. Theo đó, vẻ đẹp mạnh mẽ, gai góc và táo bạo lần này được nhà thiết kế Công Trí chọn thể hiện bằng ngôn ngữ điện ảnh. Thông qua thủ pháp trình chiếu, cách kết hợp bối cảnh kiến trúc, hình ảnh các quý cô CONG TRI hiện lên ấn tượng và khác biệt.

Trong khuôn viên khách sạn Park Hyatt Saigon cùng góc máy mang đậm ngôn ngữ điện ảnh của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, kết hợp cùng hiệu ứng trình chiếu của nghệ sĩ thị giác Tùng Khi này, bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2022 hẳn nhiên đã được khắc hoạ trọn vẹn vẻ đẹp tinh hoa của nó.

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 22.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 23.

Những người phụ nữ của CONG TRI trong bộ sưu tập Thu Đông 2022 hiện lên đầy ấn tượng và phảng phất phong vị điện ảnh.

Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 24.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 25.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 26.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 27.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 28.
Cùng Zendaya, trang phục CONG TRI xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Bvlgari: Giới mộ điệu trong nước rất đỗi tự hào!  - Ảnh 29.

Ý tưởng trình chiếu ánh sáng lên cơ thể người mẫu, giúp tôn vinh vẻ đẹp và thần thái vốn có của người phụ nữ – tựa như một sự thăng hoa. Người phụ nữ hiện đại vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ, và họ biết cách để toả sáng và làm chủ spotlight của chính mình.

https://cafef.vn/cung-zendaya-trang-phuc-cong-tri-xuat-hien-trong-chien-dich-quang-ba-cua-bvlgari-gioi-mo-dieu-trong-nuoc-rat-doi-tu-hao-20220526094747684.chn

Lam Phương

Theo Trí thức trẻ

Trở lên trên